laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Người mua Léman Luxury Apartments được nhận ưu đãi lớn

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 2/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 439

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Từ nay đến 31/10, quý khách mua căn hộ Léman Luxury được chiết khấu 2% trên giá trị hợp đồng; sở hữu ngay thẻ hội viên sân Léman Golf; suất du lịch cao cấp đi Thụy Sỹ và Bồ Đào Nha.

    [​IMG]

    Ngoài các ưu đãi trên, khi quý khách thanh toán trước so với tiến độ thanh toán quy định trong hợp đồng sẽ được hưởng lãi suất 12,6% / năm trên giá trị chi trả trước. Sự kiện tri ân khách hàng khi đặt cọc những nhà ở cuối cùng của dự án để chào đón sự kiện lớn - lễ cất nóc trong thời gian sắp tới.

    Dự án có vị trí ở tứ giác xanh được tạo nên bởi 4 con đường: Trương Định - Nguyễn Đình Chiểu - Pasteur - Nguyễn Du. Theo chủ đầu tư, đã có nhiều vị khách ngoại đến xem và tìm hiểu về dự án kể từ tháng 6 đến nay.

    Dự án Léman Luxury Apartments là 1 khối nhà đẹp, được đầu tư cẩn thận, trau chuốt từng chi tiết nhỏ nhất và trọn gói nội thất châu Âu. Đây là món quà mà C.T Group dành tặng cho những khách hàng hạng A đến từ các nước phát triển trên thế giới đã và đang làm việc ở TP HCM nói riêng và Việt Nam nói chung. ( Tham khảo thêm: Opal Riverside Thu Duc )

    [​IMG]

    Lấy ý tưởng thiết kế từ hồ Leman của đất nước Thụy Sỹ, dự án mang lại sự bình yên trên núi Alpes - Thụy Sỹ hòa nhập với không khí đậm nét Sài Gòn, tạo nên một ốc đảo êm đềm giữa lưng trời ngay trung tâm quận 3. dự án vươn cao 24 tầng nên không bị giới hạn tầm nhìn bởi những khối căn hộ, kể cả trong sắp tới.

    Đồng thời, với lợi thế 2 mặt tiền thông thoáng đường Trương Định và Nguyễn Đình Chiểu, phần khối đế sẽ được thiết kế tạo thành trung tâm thương mại cao cấp về mua sắm, ẩm thực, giải trí, thư giản đẳng cấp. Dự án được ví như một đất nước Thụy Sỹ thu nhỏ. Sự tồn tại của khu nhà này bổ sung cho khu vực một kiến trúc ấn tượng, sang trọng, hiện đại nhưng rất hài hòa với thiên nhiên và cảnh vật vốn có gần đó.

    Ở Dự án sẽ có vườn treo trước mỗi chung cư và bể bơi chân mây trên tầng thượng khu chung cư. Đây là 2 kiệt tác mang đậm phong cách Thụy Sỹ chỉ có ở Léman Luxury Apartments.

    Những căn hộ này sẽ phục vụ nhu cầu về một căn hộ hạng sang cho các vị khách nước ngoài tới Việt Nam sống và làm việc.

    => Tham khảo thêm: Opal Riverside
     
Chủ đề tương tự: Người Léman
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu năm, người thuê méo mặt vì giá cho thuê nhà lại tăng 27/2/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp dành cho người ghiền hút thuốc 2023 uy tín 9/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp dành cho người đam mê hút thuốc 2023 uy tín 9/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giái pháp cho người cao huyết áp do hút thuốc giá rẻ 9/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp dành riêng cho người viêm hô hấp do hút thuốc giá rẻ 7/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!