laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Người mua mệt mỏi chờ xe đạp học xinh giá rẻ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thutrang, 27/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 245

  1. Offline

    thutrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện giờ, để tìm một chiếc xe đạp tại khu chợ trên những con phố lớn là không hề khó khăn nhưng đó là với những loại xe nhái không rõ xuất xứ, chất lượng thấp và giá thành cao bất thường. Điều này khiến người mua trở nên hoang mang, đặc biệt đối với bậc phụ huynh, nhu cầu sắm xe đạp giant đang ngày một cấp thiết cho ngày tựu trường của con em sắp đến. Chính do vậy, xe đạp giant chất lượng cao chính hãng chất lượng cao, giá hấp dẫn đang là những tiêu chí mà khách hàng hướng đến và đặt trọn niềm tin vào những sản phẩm này.

    Tuy vậy, xe đạp học xinh tại hà nội chất lượng cao và giá rẻ thực sự trên thị trường rất hiếm. Và có vẻ như nhu cầu của khách hàng đang đổ dồn vào nhãn hàng xe điện HKbike với mẫu xe đạp giant Cap-A mới ra mắt có sự đột phá trong việc sử dụng các phụ tùng xe đạp cao cấp giá thành chỉ 10,5 triệu đồng.

    Anh Thế Anh, siêu thị trưởng của HKbike ở địa chỉ 430 Xã Đàn cho biết: “Tất cả đội ngũ nhân viên ở đây đã phải căng sức đáp ứng khách hàng. nhiều khách hàng phải hy vọng suốt mấy ngày qua mới mua được đúng màu yêu thích chiếc xe Cap-A cho con. Chúng tôi rất hiểu và thông cảm”.

    [​IMG]

    Một người mua đến từ Gia Lâm, Hà Nội cho biết: “Xem đại nhạc hội xong là con gái tôi cứ nằng nặc đòi mua bằng được chiếc Cap-A. Qua tìm hiểu thì tôi thấy chiếc xe cũng thấp, kiến tạo rất đẹp và lại cũng đúng dịp muốn mua cho cháu một chiếc để tiện đi học hè. 5 ngày qua gia đình đã chờ đợi để mua cho bằng được chiếc xe này”.

    Giữa thị phần tràn lan những mẫu xe đạp học xinh giá rẻ không rõ xuất xứ khiến nhiều người tiêu dùng phải điêu đứng bởi vì chất lượng cũng như giá cả, thì sự xuất hiện của nhãn hàng HKbike là một tín hiệu đáng mừng. sản phẩm Cap-A thế hệ mới có thể coi là chiếc xe điện thương hiệu Việt đầu tiên được đầu tư bài bản về chất lượng và với giá thành thực sự thu hút.

    Những bộ phận bằng kim loại như khung, tay lái, trục, thậm chí ốc vít theo hãng cam kết đều được làm từ thép cacbon với độ dày vượt trội so với khung thép tạp chất và ốc vít bằng sắt, mỏng ở các dòng xe kém chất lượng trên thị phần. Những bộ phận bằng nhựa cũng được dùng dày hơn sản phẩm thông thường 2-3 lần với chất lượng tốt.

    Có thể nhận định rằng, việc đầu tư 2,5 tỷ đồng để làm khuôn riêng cho mẫu xe Cap-A của hãng HKbike thực sự cho chất lượng xe này khác biệt hoàn toàn xe trên thị phần. Hãng này cũng chia sẻ thêm rất nhiều kế hoạch dài hạn cho hướng làm sản phẩm chất lượng cao giá rẻ thời gian tới nữa, và không phải chỉ dừng ở 2,5 tỷ và mang thể lên đến 4-5 tỷ cho mỗi mẫu xe.

    Thêm nữa, việc phát triển đồng bộ đã mang lại kết quả xuất sắc về quãng đường đi vượt trội lên tới 70km/lần sạc của Cap-A so với 35-40km/lần sạc của xe điện thông thường. Với kết quả này, cũng ảnh hưởng nhiều đến quyết định mua xe máy cho con đi học của không ít cha mẹ khi một năm xe này đi chỉ hết 130-150.000đ tiền điện, tiết kiệm gần 30 lần so sở hữu xe máy.

    Với mức giá chỉ 10,5 triệu đồng, người dùng cảm thấy cực kì quá bất ngờ, bởi vì trước đó phần nhiều đều dự đoán Cap-A phải với giá từ 12 tới 15 triệu đồng. Theo san sớt của hãng, có thể với giá này người tiêu dùng sẽ đặt ra nghi hoặc về chất lượng sản phẩm. Nhưng mà HKbike cam kết sẽ trao thưởng cho ai tìm được mẫu xe tốt hơn, song song có giá rẻ hơn Cap-A.

    Xem thêm: Hyundai HD700 đồng vàng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!