laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Người Sd Cần Xử Lí Sao Khi iPhone Bất Cẩn Vào Nước Quận 4

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suunhi9x, 15/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 267

  1. Offline

    suunhi9x New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    iPhone Không Cẩn Thận Ướt Nước Phải Làm Sao
    Với Cách cấp cứu iPhone bị thấm nước này, bạn có mong đợi để cứu sống cho chiếc iPhone bị vô nước nặng của bản thân khi gặp tình huống khẩn cấp. Đây là một trong những thủ thuật quan trọng bạn nên ghi nhớ để có khả năngcấp cứu iPhone bị vô nướcđược lắp đặt iPhone của mình đúng cách thức!

    PHƯƠNG PHÁP CẤP CỨU IPHONE BỊ THẤM NƯỚC

    mang theo kiểm tra

    vì thế, ngay sau thời gian thi hành qui trình “sơ cứu” phần phía trên hãy ngay lập tức bỏ iPhone và một cái túi nhựa và mang đến cửa hàng để chữa trị bảo trì. có thể điện thoại của bạn sẽ không hỏng ngay mà một ít ngày sau mới bất ngờ sự cố. Bước cần chú trọng nhất với Các kiểu cấp cứu iPhone bị thấm nước này đó là đừng bao giờ nghĩ rằng chính mình có thể tự “cứu” cái iPhone bị rơi xuống mặt nước mà không cần thiết đến thợ sửa chữa.

    không sạc pin cho máy

    những người sử dụng khi thấy máy bị băng hà nguồn hoặc màn hình lcd của thiết bị ko hiện lên sẽ nghĩ tới công việc cắm sạc để kiểm tra. bù lại, việc này sẽ càng giúp cho hiện trạng tồi tệ hơn vì mạch trong máy cực kỳ có khả năng sẽ bị chập dẫn đến chập nổ và chẳng thể sửa chữa được nữa.

    kiểm tra cảm biến nước

    cho nên, khi chẳng may iPhone bị rớt vô trong nước bạn bắt buộc xem mẫu giấy quỳ trong đã đổi màu chưa, thông qua test cổng kết nối sạc và jack headphone. Bạn có thể bị chối từ bảo hành lúc các cái giấy quỳ này chuyển sang màu đỏ. không phải là ai được lắp đặt iPhone cũng đều biết trang bị này có bộ phận để phân biệt xem máy móc đã được thấm nước hay chưa. thông thường dòng giấy quỳ này sẽ có màu trắng Mặc dù vậy nếu nước đã vào một trong các cổng thì nó sẽ chuyển thành màu đỏ.

    không vùi iPhone vào gạo

    Cũng như Cách cấp cứu iPhone lúc vào nước bằng máy sấy tóc trên đây, người mua lại lầm tưởng công việc vùi iPhone vào gạo sẽ hỗ trợ hút hết nước ra khỏi điện thoại bù lại thật sự không phải như vậy. tác vụ khiến này sẽ giúp cho những linh kiện của máy ngay lập tức bị xuống cấp chưa nói bụi từ gạo có thể sẽ bị rớt vào jack headphone, nơi kết nối dock và các lỗ nhỏ khác trên máy. xử lý iphone bị vô nước

    không sấy khô iPhone sử dụng máy sấy tóc

    Điều bạn buộc phải khiến đơn giản là dựng đứng iPhone lên hoặc sử dụng tay lắc thật mạnh để nước chảy ra ngoài. Điều này là hoàn toàn sai, bởi máy sấy sẽ làm cho các phụ kiện của iPhone bị hư hỏng không nhẹ hơn. Một lề thói tai có hại so với suy nghĩ thường thấy khi cấp cứu iPhone bị thấm nước của phần lớn người dùng đó là sau thời gian điện thoại bị rớt xuống nước là dùng máy để sấy khô.

    tắt nguồn

    Bạn có thể shutdown thông qua bình thường ví như máy móc còn cử động, hoặc đè nút nguồn và nút home cho tới lúc máy móc tắt toàn bộ.Với những máy điện thoại Bình thường, bạn sẽ dỡ pin ra Mặc dù vậy với iPhone, Cục pin chẳng thể tháo rời ra thì tắt nguồn là chọn lựa hoàn hảo.

    [​IMG]

    lúc gặp các tình huống iPhone bị vào nước thì thế nào? Hãy đến với Biện Pháp cấp cứu iPhone bị vô nước này để vô hiệu cấp thiết. Phương pháp cấp cứu iPhone bị vào nước, bị ướt hết iPhone lúc đi mưa khiến iPhone không thể mở lên màn hình lcd. xử lý đúng phương thức thì khả năng cứu cái iPhone của bạn sẽ cực kỳ cao.
    Một ngày đi mưa to và iPhone bạn bị vào nước không thể mở màn hình lcd, hay bạn vô ý làm rớt iPhone của bản thân vào trong nước, làm cho iPhone hỏng hóc không lên màn hình lcd. Bạn bắt buộc làm thế nào đây? Với Các kiểu cấp cứu iPhone bị vô nước, bạn tĩnh táo triệt tiêu đúng theo những gợi ý sau đây thì lợi ích cứu iPhone sẽ cực kỳ cao chỉ với vài bước đơn thuần.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!