laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nguồn gốc của bếp từ Chefs EH-DIH 888

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi seluoncocach, 21/7/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 500

  1. Offline

    seluoncocach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  EH-DIH888 là mẫu bếp từ đôi đang được nhiều người nội trợ yêu thích bởi tính năng nấu nướng thông minh, công nghệ hiện đại và thiết kế bền đẹp. Để bạn đọc có thể hiểu hơn về chiếc bếp từ này bài viết sẽ giới thiệu nguồn gốc của bếp từ EhH-DIH 888 giúp bạn có thể an tâm hơn khi sở hữu sản phẩm này.
    Xem thêm: https://beptutotnhat.com/danh-gia-bep-tu-chefs-eh-dih888-chat-luong
    Thương hiệu sản xuất bếp từ EH-DIH888
    EH-DIH888 là mẫu bếp từ cao cấp của hãng Chefs một trong những thương hiệu Việt Nam có uy tín nhất trên thị trường thiết bị nhà bếp hiện nay. Chefs do một doanh nhân Việt Nam đứng tên đăng ký và sáng lập, trong suốt chiều dài phát triển của mình Chefs đã có những bước trở mình và lớn mạnh cùng thị trường.
    [​IMG]
    Các sản phẩm của Chefs gồm: Bếp từ, điện từ, nồi, chảo… Phần lớn các thiết bị nhà bếp của Chefs được sản xuất theo theo chuẩn công nghệ Châu Âu và được lắp ráp tại các nước đang phát triển, chính vì vậy các sản phẩm của Chefs luôn đảm bảo đạt yêu cầu về chất lượng.
    Bên cạnh đó các sản phẩm mang thương hiệu Chefs còn ghi được dấu ấn trong lòng công chúng bởi:
    - Thiết kế đẹp: Hình thức và mẫu mã các sản phẩm của Chefs thực sự nổi bật hơn với nhiều dòng sản phẩm khác trong nước, nhiều mặt hàng của Chefs còn có thể cạnh tranh với các nước có nền công nghệ tiên tiến như Đức, Nhật bản mà bếp từ EH-DIH888 là một ví dụ điển hình.
    [​IMG]
    - Phù hợp về văn hóa, dễ dàng điều khiển: Vì là thương hiệu Việt Nam và hướng đến đối tượng phục vụ chính là người trong nước các sản phẩm của Chefs luôn có tính toán định hướng các nghiên cứu văn hóa trong sản phẩm của mình, ngoài ra các tính toán của Chefs đều dựa trên những nghiên cứu thực tế để có thể phù hợp với người tiêu dùng nhất có thể
    - An toàn: Không chỉ công nghệ hiện đại, thiết kế bền đẹp mà các sản phẩm của Chefs luôn đảm bảo tính an toàn cao nhất có thể cho người dùng. Điển hình như mẫu bếp từ EH-DIH888 ngoài chức năng nấu nướng thông minh, siêu tiết kiệm điện bếp còn có ác tính năng an toàn như: Tự động tắt bếp khi để quên, hẹn giờ, cảnh báo nhiệt dư, khóa trẻ em an toàn, tạm dừng chế độ nấu… đáp ứng việc nấu nướng một các an toàn và tiện nghi nhất có thể.
    Trên đây là những giới thiệu tổng quan mà về thương hiệu sản xuất bếp từ EH-DIH888, để hiểu rõ hơn về sản phẩm này bài viết sẽ giới thiệu thêm về nguồn gốc xuất xứ chi tiết tại mục 2.
    Nguồn gốc xuất xứ chi tiết của bếp từ EH-DIH888
    EH-DIH888 có xuất xứ tại Đức và mang thương hiệu Việt Nam. Như đã giới thiệu Chefs là thương hiệu của Việt Nam, tuy nhiên các bộ phận của bếp lại được đặt và lắp ráp tại Đức, vì Chefs luôn muốn mang đến một chất lượng vượt trội trong các sản phẩm của mình.
    [​IMG]
    Giới thiệu chi tiết nguồn gốc các bộ phận của bếp từ EH-DIH888
    - Động cơ áp dụng công nghệ Inverter, công nghệ chuyên dùng cho các thiết bị điển tử điện lạnh cao cấp lần đầu tiên được áp dụng vào bếp từ tạo nên một hiệu ứng tích cực từ khách hàng khi sử dụng. Với chế độ Inverter giúp bếp hoạt động êm, lâu bị nóng và cực kỳ tiết kiệm điện.
    - Mặt kính của bếp là mặt Schott Ceran chuẩn công nghệ Đức với khả năng chịu nhiệt lến đến 10000C và sốc nhiệt lên đến 8000C. Với công nghệ kính Schot Ceran vát cạnh tạo nên sự tinh tế về thức và một độ bền cao mà nhiều bếp từ hiện nay không có được.
    - Bụng bếp được làm bằng thép cứng trắng, có nhiều khe hút gió làm giảm trọng lượng của bếp đồng thời tạo độ sáng, khả năng chống oxi hóa cao.
    - Quạt gió đồng trục được lắp dưới bụng bếp giống như một chiếc điều hòa siêu nhỏ làm mát bếp dù phải hoạt động liên tục nhiều giờ liền
    - Mâm từ thiết kế cuận cảm đồng với đường kính 22 cm tạo vùng nấu rộng rãi, ngoài ra chức năng nối liền 2 vùng nấu thông minh của EH-DIH888 cũng khiến nhiều người dùng thích thú .
    - Điều khiển bo mạch Ego, thiết kế dạng Slider, xử lý chính xác các yêu cầu và có thể dễ dàng điều khiển ngay cả khi tay bạn bị ướt.
    Bên cạnh giới thiệu cho tiết nguồn gốc của thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ của Bếp từ Chefs EH-DIH888, bài viết cũng sẽ giới thiệu sơ qua về thông số kỹ thuật và tính năng nấu nướng thông minh của chiếc bếp tuyệt vời này.
    Thông số kỹ thuật:
    · Bếp từ Đức nhập khẩu Chefs EH DIH888 ứng dụng công nghệ inverter thông minh vượt trội
    · Công suất cực lớn với tính năng nấu nhanh Booster(max 3700W/22cm)
    · Mặt kính ceramic chịu nhiệt Schott Ceran vát cạnh(Germany)
    · Bàn phím điều khiển dạng trượt Slide: 9 mức công suất + Booster
    · Hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu, thời gian hẹn đến 9h59 phút
    · Tự động chia sẻ công suất giữa 2 bếp, max 4000W
    · Điện áp 220V/ 50Hz
    · Công suất: max 4000W( phải 2000W/ booster 3700W)/( Trái 2000W/ booster 3700W)
    · Kích thước ( D x R x C): 750 x 450 x 60mm
    · Kích thước khoét lỗ: 690 x 380 mm
    · Trọng lượng : 6.0kg
    Tính năng nấu nướng thông minh
    - Có thể nối 2 vùng nấu
    - Chức năng ninh hầm nhanh
    - Tự động tắt bếp khi để quên
    - Tự động nhận diện đáy nồi
    - Tạm dừng nấu và khôi phục đúng mức nhiệt đã tạm dừng
    - Cảnh báo nhiệt dư
    - Dễ dàng vệ sinh
    3. Địa chỉ mua bếp từ EHDIH888 chính hãng tin cậy
    Sau khi đã an tâm về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm cũng như thông số kỹ thuật và chức năng nấu thông minh của bếp từ EH-DIH888 , bạn muốn tìm một địa chỉ tin cậy để mua bếp. Vậy hãy đến ngay cửa hàng Bếp Lửa Việt, 386 Cầu giấy để sở hữu ngay chiếc bếp này cùng với các ưu đãi đặc biệt:
    - Giảm 10% so với thị trường nhân dịp sinh nhật lần thứ 17 của đại lý
    - Cam kết hàng chính hãng 100%
    - Tặng ngay một bộ nồi inox cho bếp: Elo Smargad trị giá 2.500.000 đồng
    - Vận chuyển và lắp đặt miễn phí
    - Bảo hàng 36 tháng chính hãng
    - Cam kết hỗ trợ khi bảo hành.
    Còn chần chờ gì nữa nào, gọi ngay SĐT: 043.793.9379/ Hotline: 0976.884.488 để ở hữu sản phẩm ngay hôm nay với những ưu đãi hấp dẫn nhất.
     
Chủ đề tương tự: Nguồn gốc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Nước hoa Charme sản xuất ở đâu? Nguồn gốc và xuất xứ 25/3/22
Nội Thất - Ngoại Thất Cách thờ Ngọc Hoàng Thượng Đế trong tín ngưỡng văn hóa Việt 2/11/21
Nội Thất - Ngoại Thất Vách ngăn có nguồn gốc từ châu âu có gây hại không 15/10/18
Nội Thất - Ngoại Thất Chiêm Ngưỡng Nội Thất Phòng Ăn Gỗ Sồi Phong Cách Hiện Đại 15/11/22
Nội Thất - Ngoại Thất Chiêm ngưỡng mẫu phòng thờ Bác Hồ đẹp tại các cơ quan nhà nước 11/6/22

: bếp từ

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!