laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nguồn Phân Phối Túi Rác Khách Sạn Giá Tốt 2022

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi duyphieig, 26/5/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 195

  1. Offline

    duyphieig New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong ngành dịch vụ nói chung và ngành khách sạn nhà hàng nói riêng. Túi đựng rác là một vật phẩm thiết yếu để có thể chứa đựng và xử lý nguồn rác thải lớn được khách hàng thải ra hàng ngày. Một nhà hàng, khách sạn có thể sử dụng hơn 50Kg túi đựng rác cho 1 tháng. Việc lựa chọn túi rác tốt sẽ giúp giảm thiểu nguồn chi phí vận hành. Cũng như cải thiện chất lượng dịch vụ. Từ đó làm tăng hiệu quả kinh doanh.

    [​IMG]
    Để tìm được nguồn phân phối túi rác tốt cho khách sạn nhà hàng thật sự rất khó. Bởi hiện nay, các nguồn phân phối túi đựng rác giá rẻ thường không xuất được các hóa đơn để khai báo chi phí. Các sản phẩm túi rác có các hóa đơn chứng từ thì giá lại rất cao. Cao hơn gấp đôi so với túi rác hàng chợ. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm được nguồn túi rác tốt cho nhà hàng, khách hàng của mình nhé!

    Nhà hàng khách sạn sử dụng loại túi đựng rác nào?
    Nhà hàng khách sạn là nơi sử dụng đa dạng các loại túi từ kích thước nhỏ dành cho gia đình đến kích thước lớn dành cho công nghiệp. Để hiểu hơn về các phân loại túi rác. Hãy xem các phân loại túi rác hiện có trên thị trường bao bì Việt Nam.
    Phân loại kích thước túi rác khách sạn, nhà hàng
    Hiện nay, túi rác được chia làm hai loại nhắm đến đối tượng sử dụng dựa trên kích thước của túi.

    Túi rác gia đình
    túi rác gia đình là các loại túi rác vừa và nhỏ, chủ yếu được sử dụng sinh hoạt hàng ngày cho gia đình. Túi có 3 size chính gồm:

    • Túi rác tiểu: Size tiểu có kích thước 45*56cm, Chứa được thể tích 20l. Là loại túi rác nhỏ nhất trên thị trường. Các nhà hàng, khách sạn thường sử dụng loại túi này bởi tính nhỏ gọn. Vừa đủ đáp ứng cho nhu cầu sử dụng ngắn hạng và lượng rác ít của khách hàng.
    • Túi rác trung: Size trung có kích thước 56*64cm, túi có thể tích 30l. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho gia đình hiện nay.
    • Túi rác đại: Size đại có kích thước 64*78cm. Túi này sử dụng cho các gia đình nhiều người, lượng rác thải chứa đựng nhiều trong ngày.
    Túi rác công nghiệp
    [​IMG]
    Túi đựng rác công nghiệp dành cho nhà hàng khách sạn là các túi có kích thước lớn. Thường sử dụng cho thùng rác công cộng. Nơi tập hợp các rác thải sinh hoạt của cơ quan, nhà hàng, khách hàng để đưa đi xử lý và tiêu hủy. Túi đựng rác công nghiệp thường có kích thước từ 90*120cm đến 120*150cm. Do túi có kích thước lớn nên bề dày của túi dũng dày hơn nhiều so với túi rác gia đình. Điều đó khiến trọng lượng của túi rác công nghiệp lớn hơn nhiều so với túi rác gia đình.

    Phân loại màu sắc túi rác
    Về màu sắc. Túi đựng rác được phân làm 2 loại. phân loại 3 màu và phân loại màu đen.

    Túi rác 3 màu
    Túi rác 3 màu gồm: đỏ, vàng, xanh. Mục đích tạo ra các loại màu sắc này nhằm giúp người sử dụng dễ dàng để phân loại các loại rác khác nhau. Bạn có thể tìm hiểu thêm về bài viết: Phân loại rác thải.

    Túi rác màu đen: Đối với túi rác 3 màu có thành trong suốt thì thành túi của túi rác màu đen sậm hơn. Giúp che rác thải bên trong. Đây cũng là loại túi được nhiều nhà hàng khách sạn sử dụng bởi tính tiện dụng và giá thành rẻ hơn so với túi rác 3 màu.

    Chứng từ pháp lý cần thiết để nhập túi rác
    Để thuận tiện cho việc báo cáo tài chính và các vấn đề liên quan đến thuế. Các nhà hàng khách sạn thường cần tìm nguồn hàng túi rác có đầy đủ các giấy tờ. Các giấy tờ cần thiết để nhập nguồn hàng bao gồm:

    • Hóa đơn VAT
    • Giấy phép kinh doanh
    • Các giấy tờ liên quan đến môi trường đặt thù của ngành hàng ni lông như: Giấy chứng nhận thân thiện môi trường,…
    [​IMG]
    Nguồn bao bì túi rác cung cấp cho hệ thống nhà hàng khách sạn
    Công ty bao bì EIG là một trong những công ty sản xuất và phân phối các loại túi rác cho hệ thống siêu thị, nhà hàng khách sạn trên toàn quốc. Được thành lập từ năm 2009, vận hành 2 kho xưởng sản xuất tại thành phố Hồ Chí Minh với hơn 100 nhân công. Sản xuất hơn 10 tấn mỗi ngày. Đáp ứng đầy đủ túi rác chất lượng cho nhà hàng khách sạn trên toàn quốc với giá cả tốt nhất. Liên hệ 096 345 0286 để được tư vấn và báo giá tốt nhất.
     
Chủ đề tương tự: Nguồn Phân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Ngày hội Phần mềm Tự do Nguồn mở 19/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Rác thải sinh hoạt là gì? Tại sao lại phải phân loại rác tại nguồn? 8/2/21
Quảng Cáo Rao Vặt Các nhà phân tích khẳng định XRP khó có thể trở lại ngưỡng 1 USD một lần nữa 4/5/20
Quảng Cáo Rao Vặt Bộ nguồn mini 19/6/24
Quảng Cáo Rao Vặt Bộ nguồn thủy lực mini 28/5/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!