laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nguy cơ “vỡ trận” thị trường condotel ở ĐN?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi thedattm, 22/7/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 933

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lượng cung căn hộ nghỉ dưỡng, khu du lịch (condotel) trên thị trường Đà Nẵng đang tăng cường chóng mặt, điều này khiến nhiều công ty, siêu thị nghiên cứu thị trường nhận định tiềm ẩn nhiều rủi ro, nguy cơ "vỡ trận" có thể xảy ra bất cứ lúc nào.
    Nguy cơ “vỡ trận” thị trường condotel tại Đà Nẵng?


    Theo Sở Du lịch Đà Nẵng, lượng khách du lịch đến Đà Nẵng giai đoạn 2011-2015 tăng bình quân 20,14%/năm, trong đó khách nội địa nâng cao 18,6%; từ 1,7 triệu lượt khách năm 2010 tăng lên 4,6 triệu lượt khách năm 2015, tổng thu nhập xã hội từ hoạt động du lịch năm 2015 ước đạt 12.700 tỷ đồng, tăng 28,7%. Doanh thu du lịch thời đoạn 2011-2015 tăng bình quân 30,6%/năm.

    [​IMG]


    Du lịch phát triển cao khiến thị trường đầu tư vào những dự án bất động sản du lịch tại Đà Nẵng cũng diễn ra rần rộ suốt nhiều năm qua. Cũng theo Sở Du lịch Đà Nẵng, đến nay thành thị có 83 dự án du lịch, dịch vụ đã và đang khai triển đầu tư với tổng vốn hơn 7,3 tỷ USD (153.300 tỷ đồng), trong đó 20 dự án đầu tư nước ngoài với tổng vốn 1,28 tỷ USD (26.800 tỷ đồng) và 63 dự án trong nước với tổng vốn 6,02 tỷ USD (126.420 tỷ đồng).


    Đây là những dự án đã chế tạo ra thị trường Đà Nẵng một nguồn cung đồ sộ. Theo tòa nhà nghiên cứu thị trường Savills tại Đà Nẵng, nguồn cung căn hộ, resort nghỉ dưỡng condotel có khả năng sẽ nâng cao gấp 3 lần vào năm 2018. ngày nay, trên thị trường Đà Nẵng, qua thống kê cho thấy loại hình ngôi nhà nhà nghỉ hiện có 6.900 căn đã đi vào vận động. "Ở thời điểm ngày nay, vấn đề vững mạnh lớn mạnh “nóng” condotel đang tiềm tàng nhiều rủi ro", Savills nhận định.


    Giới kinh doanh trong ngành, cho rằng thị trường BĐS Đà Nẵng đang bước vào chu kỳ vững mạnh cao, bên cạnh nhân tố du lịch phát triển, sắp tới Đà Nẵng còn có nhiều sự kiện quan yếu, đặc trưng là APEC 2017. ngoại giả, thành thị Đà Nẵng cũng đang trở nên một điểm đến của nhiều tập đoàn, cửa tiệm bậc nhất lúc mà những tỉnh thành lớn khác như Hà Nội và TP.HCM đã trở nên đắt đỏ.


    bởi thế, vận động thi công tại những khách sạn có nhãn hàng quốc tế cũng đang được đẩy mạnh, đưa thành phố biển này vươn lên là một "đại công trường" sáng đèn cả ngày lẫn đêm để chạy đua tiến độ. khảo sát của chúng tôi cho thấy, dọc những con đường ven biển và hai bờ sông hàn hầu như chơi còn đất trống để thi công. Thay vào đó, hàng trăm dự án khách sạn các hạng sao đang "mọc" lên như nấm sau mưa ở những vùng này. xem thêm: trang trí phòng khách 15m2


    Ông Lương Minh Sâm, chủ toạ Hội resort Đà Nẵng, cho biết những nhà đầu tư trong và ngoài nước nắm bắt các cơ hội làm ăn to từ Diễn đàn APEC 2017 do địa phương này đăng cai công ty, làn sóng đầu tư lắp đặt nơi nghỉ dưỡng 1-3 cũng đã búng nổ cứng rắn tại thành thị này trong hai năm qua. Hiện Đà Nẵng có hơn 500 cơ sở tạm trú từ 1-3 sao với hơn 14.000 phòng; nhiều tuyến đường gần biển của các quận Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn liên tục biểu hiện những khu du lịch mới.


    thực tế qua thăm dò cho thấy, nằm trải dài bãi biển Mỹ Khê - một trong 6 bãi biển được xem là đẹp nhất hành tinh, nơi nghỉ dưỡng 4-5 sao tầm cỡ quốc tế đã được thi công trên trục đường từ Hoàng Sa và Võ Nguyên Giáp đến Trường Sa, bên cạnh hàng loạt nhà nghỉ 1-3 sao, nhà nghỉ mini đang tiếp đến xây dựng. đồng thời đó, dọc theo con phố đường Hà Bổng (phường Phước Mỹ, Q.Sơn Trà), ngay sau nơi nghỉ dưỡng A La Carte (tiêu chuẩn 5 sao) dài chưa đến 500m nhưng có đến 35-40 khu du lịch to, nhỏ những loại.


    khu vực có nhiều nhà nghỉ đang "mọc" lên nhanh như "nấm sau mưa" kế đó phải kế đến là tuyến đường Phạm Văn Đồng, với hơn 60 nhà nghỉ to nhỏ đã và đang được xây dựng. Trong năm tới, khu vực này sẽ cung cấp cho thị trường gần 10 ngàn phòng khách sạn từ hai dự án là Soleit của PCC An hưng vượng và Danang Times Square của tập đoàn PT đang được lắp đặt.
     
Chủ đề tương tự: Nguy “vỡ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hút mỡ bụng siết eo có nguy hiểm không? 4/9/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Độn mông có nguy hiểm không? Ý kiến Bác sĩ 24/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nhấn Mí Mắt Bị Bầm Tím: Nguyên Nhân và Cách Xử Lý Hiệu Quả 19/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Lông mu dày - Nguyên nhân và cách xử lý 4/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Con sâu răng: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị 23/5/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!