laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nguy cơ mắc ung thư khi uống cà phê hóa chất

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi vnmartonline, 4/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 600

  1. Offline

    vnmartonline New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nguy cơ mắc ung thư khi uống cà phê hóa chất

    Thông điệp mà ly cà phê đá chovietonline của chovietonline.net muốn gửi đến bạn đó là hãy tránh xa các loại cà phê không rõ nguồn gốc, cà phê pha hương liệu bởi đó không phải là thưc uống mà là một hiểm họa khôn lường.

    [​IMG]

    Bs Phương cũng nhận định việc uống cà phê tạp chất có thêm chất phụ gia thường nhất thời không gây ra các triệu chứng ngộ độc thực phẩm vì liều người ta pha thường không đến mức này.

    Tuy nhiên, uống quá liều có thể gây dị ứng, ngứa ngáy. Nhưng điều quan trọng nhất là nó sẽ tích lũy dần dần trong cơ thể nhiều kim loại nặng (chì, cadmium, thủy ngân…), tạp chất, các chất dung môi… mà không thải ra ngoài được. Và nếu cứ lặp đi lặp lại nhiều lần và sử dụng lâu dài sẽ rất có hại cho cơ thể.

    Khi pha tinh chất thành cà phê đá thì phản ứng hóa học xảy ra giữa các chất thường sản sinh ra nhiều chất khác nhau. Đôi khi những chất đó có độc.

    Đặc biệt, những kim loại nặng có thể có trong tinh chất pha thành ly cà phê đá tích lũy từ từ không thải ra ngoài được, đọng trong gan, trong thận gây suy gan, suy thận; đọng trong não gây mất trí nhớ, hay quên; tích lũy trong cơ quan sinh dục cả đàn ông và phụ nữ đều có thể gây quái thai, sinh non, dị tật bẩm sinh, vô sinh… Và nó tích lũy lâu dài gây ra nhiều loại ung thư cho cơ thể.

    Trong nhiều trường hợp, trong khi chế biến cà phê đá người ta còn pha “chất tạo bọt” cho ly cà phê có vẻ thơm ngon hơn. Nhưng “chất tạo bọt” này thường không dùng trong công nghiệp thực phẩm mà thường dùng trong công nghiệp xà phòng.

    Việc sử dụng “chất tạo bọt” có nguy cơ gây dị ứng, lở loét da, lở loét miệng, loét dạ dày, loét ruột mà mình không biết được. Đến khi đau bụng, đại tiện ra máu thì mới biết mình bị lở loét nhưng có thể chưa từng nghĩ đến nguyên nhân do mình đã uống “tinh chất” quá nhiều.

    Xem thêm:
    - Cung cấp cà phê hạt
    - Sản phẩm chồn nông trại loại 1
     
Chủ đề tương tự: Nguy mắc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Bệnh viện mắt | Bệnh viện mắt Tây Nguyên 26/12/23
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Bệnh viện mắt Tây Nguyên | Bệnh viện mắt BMT 30/10/23
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Thịt heo đông lạnh nguyên con Lê Trần tp HCM và Đà Nẵng 25/6/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Nguyên nhân gây ra bệnh viêm họng hạt 6/6/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Nguyên nhân gây rối loạn tiêu hóa 20/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!