laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

nguy hiểm của benh mun rop sinh duc

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 15/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 259

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tác hại của mụn rộp sinh dục như thế nào? là thắc mắc chung của rất nhiều người đã gửi về phòng khám đa khoa khương trung để nhờ các chuyên gia giải đáp. Hôm nay các chuyên gia sẽ giúp Anh chị giải đáp thắc mắc này. benh rop sinh duc sinh dục do vi rút Herpes simplex (HSV) gây ra, lây truyền chủ yếu qua đường tình dục, là một trong các bệnh xã hội rộng rãi nhất, gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và tinh thần người mắc bệnh. Không những vậy, nó còn có khả năng lan truyền một cách nhanh chóng, rộng rãi nên gây tác động xấu rất lớn cho toàn xã hội.
    xem thêm: benh mun rop co nguy hiem khong
    Những tác hại của bệnh mụn rộp sinh dục
    [​IMG]
    mun rop sinh duc sinh dục không những có thể gây ra những tác hại vô cùng nghiêm trọng tới sức khỏe, đời sống sinh hoạt và tinh thần của người có bệnh, mà còn có thể gây ra những tác hại nghiêm trọng tới thai nhi (trong trường hợp mắc bệnh khi mang thai), và những người xung quanh.

    Ảnh hưởng tới sức khỏe của người bệnh

    benh mun rop sinh dục khiến người mang bện phải gánh chịu những đau đớn, khó chịu. Nữ giới mắc mun rop có thể dẫn tới các bệnh lý khác như viêm cổ tử cung, viêm nội mạc tử cung, viêm phần phụ (gây vô sinh ở nữ), ... mụn rộp sinh dục nam gioi có thể dẫn tới các bệnh khác như viêm màng não, ung thư bộ phận sinh dục của nam, tăng nguy cơ lây truyền các bệnh qua đường tình dục. Đặc biệt là, các vết trợt do benh mun rop sinh duc gây ra tạo điều kiện cho mầm bệnh xâm nhập, nhất là mầm bệnh gây HIV vô cùng nguy hiểm, ...

    mụn rộp ảnh hưởng tới sức khỏe và sinh hoạt của người bệnh

    Đối với đời sống sinh hoạt của người có bệnh

    Khi mắc bệnh mụn rộp, đời sống sinh hoạt của người bệnh sẽ bị rối loạn, nhất là đời sống tình dục. Bởi vì, mụn rộp gây đau đớn, các vết loét chảy dịch ra rất khó chịu, trở ngại trong mọi hoạt động như đi lại, vệ sinh, nghỉ ngơi, ...

    liên quan tới tinh thần của người có bệnh

    bệnh nhân mắc mụn rộp thường dẫn tới tình trạng rối loạn tâm lý, sinh ra những yếu tố tâm lý tiêu cực như: tự ti, lo lắng, sợ hãi, mệt mỏi, ... Những yếu tố tâm lý tiêu cực này sẽ càng làm bệnh trở thành trầm trọng hơn.

    Ảnh hưởng tới sức khỏe của thai nhi

    mun rop sinh duc o nu khi mang thai, nhất là ca phụ nữ mang thai lần đầu, mâm mống lây nhiễm bệnh cho thai nhi là rất cao. bình thường vi rút HSV có thể xâm nhập, gây bệnh cho thai nhi qua đường máu hoặc qua đường sinh thường. benh rop sinh duc có thể truyền bệnh và gây ra một số biến chứng nguy hiểm cho thai nhi như: mụn rộp ở cơ quan hô hấp (viêm phổi, viêm phế quản phổi, viêm đường hô hấp trên); viêm màng não; viêm kết mạc, ...

    Tác động tới những người xung quanh

    Vi rút HSV gây benh rop sinh duc có mâm mống lan truyền rộng rãi với tốc độ chóng mặt cho những người xung quanh. Vi rút gây bệnh có thể lây truyền qua nhiều con đường khác nhau như: truyền lây từ mẹ sang con; lây nhiễm qua các vật dụng cá nhân; lây truyền qua xúc tiếp. Nhưng con đường lây truyền bệnh chủ yếu vẫn là con đường tình dục.

    Vì vậy, khi nhận biết bạn thân xuất hiện các triệu chứng mụn rộp sinh dục như nóng, rát bên ngoài bộ phận sinh dục, xuất hiện các mụn rộp, chúng có thể mọc thành 1 cụm to hoặc mọc lẻ tẻ, sau đó chuyển thành mụn nước, khi vỡ tạo thành vết loét nông, đau rát, ... thì nên đến cơ sở y tế có uy tín và chất lượng tốt để thăm khám và chữa ngay, hạn chế tối đa những tác hại của mụn rộp sinh dục có thể xảy ra.
     
Chủ đề tương tự: nguy hiểm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Lỡ nuốt mắc cài niềng răng có nguy hiểm không? 26/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt [ Tìm Hiểu ] Miệng Bị Nổi Mụn Nước Có Nguy Hiểm Không? 23/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Miệng bị nổi mụn nước có nguy hiểm không? chữa như nào? 19/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Miệng bị nổi mụn nước có nguy hiểm không? 18/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Nổi mề đay ngứa là bệnh gì và có nguy hiểm hay không? 7/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!