laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nguy hiểm vì bị bệnh teo não

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi bacsinamduoc, 17/7/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 410

  1. Offline

    bacsinamduoc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh teo não hiện nay chiếm tỷ lệ tử vong cao nhất trong những thể bệnh về não bộ. Chúng gây nên các khiến người mắc bệnh mắc chết não dần như: giảm sút trí nhớ , sa sút trí tuệ, rối loạn ngôn ngữ, mất khả năng ghi nhớ, liệt não và gây nên tử vong.


    Bệnh teo não hậu quả như thế nào?
    [​IMG]
    Khi nhắc đến bệnh teo não dường như là nỗi ám ảnh của rất nhiều những y bác sĩ chuyên khoa điều trị cho các bệnh nhân bị bệnh này. Nhiều người họ không biết bệnh teo não là gì và khi mình mắc phải rồi nhưng cũng không nhận ra được.



    Theo các nghiên cứu gần đây nhất của Hoa Kỳ thì đây là benh teo nao nguoi gia. Nó là quá trình lão hóa tự nhiên khó có thể tránh khỏi được. Bệnh ban đầu thường gây nên những xáo trộn ngôn ngữ, rối loạn chức năng, trầm cảm, loạn thần… Một số người chưa hiểu sâu về căn bệnh này thì thường băn khoăn bệnh teo não có nguy hiểm không? Trong khi thực ra thì căn bệnh này cực kỳ nguy hại, nó gây cho các di chứng vô cùng phức tạp. Tuổi thọ của những người mắc bị bệnh teo não thì chỉ khoảng 4 – 8 năm. bệnh nhân không may dính phải căn bệnh này thì chỉ có thể kéo dài sự sống chứ không thể chữa khỏi được.


    Dấu hiệu của bệnh teo não thường gặp .
    Ở Việt Nam các người mắc teo não thường là:
    • Suy giảm trí nhớ mất tập trung và sa sút trí tuệ, bất ổn cảm xúc, vất vả trong việc đi lại đây là một trong những dấu hiệu của bệnh teo não thường gặp nhất.
    • Mất trí nhớ: là dấu hiệu đầu tiên của bệnh teo não, biểu hiện này tăng nặng và không có phương pháp nào hồi phục được.
    • Rối loạn ngôn ngữ: bệnh nhân khó phát âm thành tiếng, nói ngọng, nói nuốt từ, nói xong không hiểu mình vừa nói gì, mất dần khả năng giao tiếp.
    • Ngoài ra những dấu hiệu như hay quên, nhớ nhầm, loạn ngôn, không kiềm chế được ngôn từ của mình khi nói cũng là các biểu hiện của chứng teo não.
    Biến chứng của bệnh teo não có thể gây tử vong
    [​IMG]
    Bệnh teo não là thể bệnh cực kỳ có hại, một số biến chứng của bệnh ở thời kì nặng khiến cho bệnh nhân bị mất hết khả năng tự chăm sóc bản thân. Người mắc bệnh không thể tự kiểm soát được những hoạt động cá nhân của mình và kèm theo những di chứng như:

    • Viêm phổi: người bị bệnh bị teo não không thể ăn được, nên phải ăn bằng được truyền dịch qua mũi, nên người bị bệnh dễ hít phải những chất này vào gây viêm phổi
    • Nhiễm trùng: bệnh nhân không còn ý thức được về việc vệ sinh cá nhân, nên phải đặt ống thông tiểu để người bệnh đi vệ sinh. Điều này làm tăng nguy cơ viêm đường tiết niệu. Một số virus teo não gây nên triệu chứng bị liệt cơ thể nên người bệnh không thể cử động được toàn thân. Những điểm tỳ như lưng, vai thường dễ bị lở loét và viêm. Không chỉ vậy người mắc bệnh mắc té ngã bởi mất định cách thức hoặc mắc vấp khiến cho nguy cơ mắc gãy xương tăng cao. Nếu ngã gây chấn thương vùng đầu, xuất huyết nội sọ thì người bị bệnh phải điều trị phẫu thuật và mổ hộp sọ. Điều này làm tăng nguy cơ huyết bó trong não, tim, phổi, loét da…
    Phương pháp cho người bị teo não
    Hiện nay thay vì chữa trị teo não bằng những phương pháp Tây y, dùng các loại thuốc kháng sinh hoặc xạ trị, hóa trị gây ra nhiều tác dụng phụ thì bài thuốc Đông y sẽ giúp kéo dài thời gian sống của người bệnh và không gây tác dụng phụ
    Nhiều người lầm tưởng bệnh teo thùy não và teo não là cùng một thể bệnh. Vì cả 2 bệnh này đều có các biểu hiện và hậu quả nguy hiểm . Nếu bệnh teo thùy não là thể bệnh làm cho kích thước não bị nhỏ hơn bình thường, bệnh thường có thể di truyền. Còn bệnh teo não là bệnh chết dần não. Ở bài viết này chúng tôi xin phép đi sâu vào cách thức tìm ra bài thuốc chữa teo não bằng Đông y, còn sự khác nhau của 2 thể bệnh này sẽ được phân tích cụ thể ở các bài viết sau. Theo Đông y thì đây là thể bệnh “kiện phong”. Bệnh do hai tạng tâm và tỳ gây ra. Những tổn thương của tạng tâm khiến huyết hao kiệt, tâm thần không ổn đinh, khiến cho tỳ bị suy yếu, uất khí trong tỳ và gây bệnh.


    Để trị bệnh teo não Đông y thường tuân theo nguyên tắc điều trị chung đó là an thần, dưỡng huyết, giảm ưu phiền, giúp não bộ hoạt động linh hoạt và khỏe mạnh hơn.

    Bài thuốc Hoàn Trí Đơn được nghiên cứu và bào chế bởi Trung tâm Nam dược Hà Nội. Bài thuốc này được đánh giá cao trong việc trị bệnh teo não, suy giảm trí nhớ và sa sút trí tuệ.
    Bài thuốc bao gồm:
    • Cao nguyên trí: Điều trị và phòng ngừa bệnh teo não, sa sút trí tuệ, suy giảm trí nhớ, Alzheimer (giảm trí nhớ, giảm khả năng ngôn ngữ, giảm thị giác không gian và các rối loạn hành vi)…
    • Trí não hoàn: Bổ thần kinh, cải thiện trí nhớ, giúp minh mẫn, phòng ngừa và điều trị bệnh Alzheimer, sa sút trí tuệ.
    Những người bị teo não khi sử dụng bài thuốc Hoàn Trí Đơn sẽ giúp người bệnh phục hồi dần dần, các triệu chứng suy giảm trí nhớ, giảm khả năng vận động hay bị hạn chế chức năng vận động đều được thuốc khắc chế nó lại. Bên cạnh đó bài thuốc còn trú trọng vào bồi bổ thần kinh, ngăn ngừa tình trạng lão hóa, ngăn chặn tình trạng phát triển bệnh teo não. Người bệnh có thể sống dài hơn và khỏe mạnh hơn so với những bệnh nhân khác không dùng thuốc. Bài thuốc Đông y Hoàn Trí Đơn được đánh giá cao trong việc trị bệnh teo não và bệnh teo tiểu não. Bởi đây đều là những thể bệnh thường gặp của não bộ. Khác với bệnh teo não thì teo tiểu não là bệnh gây ra những tổn thương ở cả 2 bên bán cầu não nên thường gây ra các cơn đau đầu dữ dội cho người bệnh. Bệnh teo não là một trong những bệnh về não bộ nguy hiểm nhất. Nó gây ra những biến chứng nguy hiểm cho người bệnh trước khi dẫn đến tử vong. Điều này khiến cho người bệnh và cả người nhà vô cùng khổ sở và hao tốn kinh tế. Nếu thấy có các dấu hiệu cho thấy bị teo não thì đi khám sớm để điều trị kịp thời. Hoặc có thể sử dụng bài thuốc Hoàn Trí Đơn khi có chẩn đoán chính xác về bệnh teo não để nhanh chóng tiêu trừ và ngăn ngừa tình trạng phát triển bệnh, bồi bổ sức khỏe và kéo dài sự sống.
     
Chủ đề tương tự: Nguy hiểm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hút mỡ bụng siết eo có nguy hiểm không? 4/9/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Độn mông có nguy hiểm không? Ý kiến Bác sĩ 24/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bệnh chàm bìu có gây nguy hiểm cho nam giới không? 7/1/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tăng huyết áp thai kỳ gây nguy hiểm cho sức khỏe của mẹ bầu 18/10/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nắn chỉnh vẹo cột sống và những bệnh lý nguy hiểm liên quan 14/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!