laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

nguy hiểmi của mun rop sinh duc với người bệnh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 5/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 415

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mọi người trong chúng ta thường rất hay nhầm lẫn mun rop với một số bệnh ngoài da thông thường dẫn đến tình trạng tự ý mua thuốc về chữa và tất nhiên bệnh mụn rộp không thể điều trị khỏi nếu không theo sự chỉ dẫn của bác sỹ thậm trí còn dẫn đến bệnh ngày càng nặng và khó điều trị hơn. Dưới đây là nhưng chia sẻ của các bác sỹ chuyên khoa bệnh xã hội tại phòng khám đa khoa Khương Trung về mun rop sinh dục cũng như tác hại của nó với sử khỏe người bệnh.
    [​IMG]
    Triệu chứng bệnh mụn rộp

    triệu chứng bệnh mụn rộp sinh dục là những mụn nước nhỏ hay những nốt nhú trên niêm mạc vùng hậu môn hay vùng cơ quan sinh dục (ở âm đạo, dương vật và bìu). Các mụn nước mọc thành chùm có thể tiến triển thành những ổ loét; thường kèm đau (cảm giác bỏng rát, nhoi nhói) và ngứa tại chỗ, càng đau hơn khi bị dính nước tiểu. Các tổn thương cũng có thể không nhìn thấy nếu như vững mạnh trong âm đạo, thậm chí cả trên cổ tử cung hay trong niệu đạo của thanh niên.

    Tác hại của bệnh mụn rộp

    Nếu benh rop sinh duc không phát hiện và điều trị kịp thời rất dễ để lại các biến chứng và hậu quả khôn lường. Bệnh rất dễ truyền nhiễm trong đợt bùng phát: ngay khi xuất hiện các dấu hiệu cho đến khi lành sẹo hoàn toàn các tổn thương. Trong giai đoạn này, việc mang bao cao su có thể làm giảm bớt cơ hội bị truyền nhiễm chứ không phải loại bỏ hoàn toàn cơ hội. Có thể bị lây bệnh mụn rộp sinh dục do những mụn nước ở gần vùng cơ quan sinh dục (khi không mang bao cao su), bởi thế nên cố gắng tránh hoàn toàn quan hệ tình dục khi có đợt bùng phát.

    điều trị mun rop sinh duc

    chua tri benh mun rop sinh duc để tránh các đợt bùng phát nhưng không thể làm hết hẳn virut, vì virut sẽ ở lại trong cơ thể suốt đời. Dù là bị nhiễm lần đầu hay tái phát thì dùng thuốc chống virut (aciclovir) theo đường toàn thân trong 10 ngày cũng có thể hạn chế được cường độ và thời gian kéo dài của đợt bùng phát.

    Nếu phụ nữ đã từng mắc mụn rộp muốn có thai, phải thông báo với bác sĩ tình trạng bệnh để cần được chữa trị theo đúng chuyên khoa, tránh mọi mâm mống lây nhiễm cho trẻ. bệnh rộp sinh dục nguyên phát và benh mun rop sinh duc cổ tử cung thường gây sẩy thai và đẻ non. Trong số những trẻ sinh ra bởi các bà mẹ mắc bệnh mụn rộp (nguy cơ bị nhiễm là 1/3 với bệnh mụn rộp sinh dục nguyên phát, dưới 1/30 với mụn rộp tái phát) thì một nửa sẽ chết hoặc có tổn thương thần kinh.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!