laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nguy hiển bệnh lậu ăn màng não vô cùng nguy hiểm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 26/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 235

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lậu là bệnh có nhiều biến chứng hiểm nguy tuy nhiên lại không có nhiều người biết được thông báo này. Trong đó biến chứng benh lau ăn màng não là biến chứng khôn xiết nguy hiểm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tính mệnh của người bệnh. Các bác sỹ của phòng khám khương trung sẽ giúp các bạn tìm hiểu thêm về vấn đề này.


    Lậu là bệnh lây phổ biến bây giờ, nguyên do do lậu cầu khuẩn Neisseria gonorrhoeae, bệnh thường gặp ở những người quan hệ tình dục không an toàn, những người vô tình tiếp xúc với những vật dụng có dính vi khuẩn lậu như khăn tắm đồ lót và đặc biệt là từ mẹ truyền sang con khi sinh thường bằng đường âm đạo. Dịch âm đạo của người mẹ có vi khuẩn lậu sẽ thâm nhập sang cơ thể của thai nhi.

    [​IMG]

    Biến hứng lậu ăn màng não khôn cùng hiểm nguy

    Biến chứng lậu ăn màng não hay còn có tên gọi là lậu gây viêm màng não là tình trạng thường gặp ở trẻ lọt lòng. duyên cớ là do sức đề kháng của trẻ còn rất yếu, ngay khi vừa ra khỏi thân mẹ đã bị tấn công. ban sơ vi khuẩn xâm nhập vào niêm mạc mắt gây viêm kết mạc dẫn đến mù lòa, sau đó bệnh tiến công vào não, đặc biệt là hệ thống thần kinh trung ương gây viêm màng não.
    xem thêm: triệu chứng bệnh lậu ở nữ giới
    Trẻ bị viêm màng não do lậu thường có những biểu hiện như: sốt, bỏ bú, đau đầu, nôn trớ, co giật như lên cơn động kinh, khi quan sát thấy mắt lờ đờ, ngủ li bì hoặc bị hôn mê.

    Bệnh viêm màng não phải không được điều trị kịp thời bệnh sẽ gây nên những biến chứng vô cùng hiểm nguy như điếc, mù, đông kinh, liệt toàn thân hoặc chậm phát triển.

    Đặc biệt ở trẻ sơ sinh phản ứng của trẻ còn chậm do đó bác mẹ cần theo dõi áp để phát hiện ra những thể hiện thất thường của trẻ để có thể phát hiện kịp thời tình trạng bệnh lý này.

    Bệnh lậu viêm màng não nếu không chữa trị sẽ gây nhiều biến chứng ác hại

    Các bác sỹ lưu ý nếu cha mẹ thấy trẻ có những biểu hiện trên cần đưa trẻ đến ngay các cơ sở y tế gần nhất để được thăm khám, làm các xét nghiệm để chẩn đoán chuẩn xác và điều trị kịp thời. Các bác sỹ lưu ý bác mẹ không được tự ý ứng dụng điều trị bằng bất cứ loại thuốc nào khi chưa được chỉ định của bác sỹ, có thể làm chậm quá trình đưa trẻ đến viện, tăng khả năng tử vong và nguy cơ chuyển sang biến chứng.
    tin can dự: triệu chứng bệnh lậu ở nam
    bố mẹ có thể hạn chế được tình trạng này bằng việc thực hiện mổ lấy thai hoặc tiến hành điều trị bệnh lậu cho các thai phụ. Thai phụ mắc bệnh lậu cần tiến hành điều trị bằng phương pháp hiệp nhất để tránh ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi.

    Phòng khám của chúng tôi áp dụng điều trị bệnh lậu an toàn bằng phương pháp đông tây y phối hợp, người bệnh được tiến hành điều trị bằng kháng sinh đặc hiệu sau đó áp dụng thuốc đông y mát gan thanh nhiệt giải độc giúp hạn chế những ảnh hưởng của thuốc kháng sinh, giúp tăng sức đề kháng hạn chế tình trạng bệnh lậu tái phát.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!