laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

nguyên cớ gây bệnh lậu ở mồm như thế nào

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 5/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 412

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  ko phải tất cả mọi người đều biết được, căn nguyên gây bệnh lậu ở miệng là gì. Chính điều đó, đã khiến bệnh ngày càng truyền lây khắp nơi trong cộng đồng, khiến cuộc sống của mọi người luôn bị đe dọa. Để có thể giúp giảm thiểu trường hợp nhiễm benh lau mieng, các chuyên gia tại Phòng khám đa khoa Khương Trung sẽ cung cấp những kiến thức bổ ích về căn do lậu ở miệng để tất cả nam nữ biết cách phòng tránh.
    [​IMG]
    Xã hội lớn mạnh, thì vấn đề “tình dục” ở nam nữ càng vươn lên là thoáng hơn trước. Các loại bệnh xã hội lây truyền qua đường miệng ngày càng tăng cao như: lậu ở miệng, Sùi mồng gà ở miệng, giang mai ở miệng…

    Trong đó, các ca mắc lậu ở miệng đang có chiều hướng tăng cao, do những triệu chứng lậu ở miệng rất dễ nhầm lẫn với bệnh viêm họng thông thường, khiến nhiều bệnh nhân chủ quan tự mua thuốc về chữa trị, hậu quả là bệnh ngày càng nặng hơn, khiến quá trình điều trị trở nên khó khăn, thậm chí có thể gây biến chứng ung thư vòm họng.

    Nguyên nhân bắt nguồn gây lậu ở miệng chính là do song cầu khuẩn lậu Neisseria Gonorrhoeae gây ra. Chúng gây lậu ở miệng qua những con đường:

    – Quan hệ tình dục bằng đường miệng (oral sex) với người có bệnh. Hoặc hôn người bị lậu miệng cũng khiến song cầu khuẩn xâm nhập sang.

    – Ngoài oral sex, thì việc dùng tay kích thích bộ phận sinh dục sau đó đưa lên miệng cũng khiến vi rút song cầu lậu nhiễm vào khoang miệng dẫn đến bệnh.

    – Dùng chung vật dụng cá nhân của người có bệnh có chứa lậu cầu khuẩn như bàn chải đánh răng, khăn mặt, quần áo,…

    Trên đây là những con đường mà song cầu lậu khuẩn có thể lây truyền bệnh bằng con đường miệng. Để phòng tránh căn bệnh này, mọi người nên có cuộc sống tình dục lành mạnh, chung thủy với một bạn tình. Không nên vì tò mò, thích điều mới lạ mà sử dụng chung hình thức oral sex với bất kỳ đối tượng nào.

    Các bác sĩ tại Phòng khám Khương Trung cho biết, nếu sau khi có triệu chứng của bệnh lậu ở miệng mà không khám chữa kịp thời, sẽ khiến song lậu cầu khuẩn xâm nhập vào tim và não, gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng. Nếu lây truyền sang bộ phận sinh dục khi có quan hệ bằng đường miệng có thể dẫn đến ung thư cổ tử cung, ung thư dương vật, gây vô sinh cho cả nam và phái yếu.
     
Chủ đề tương tự: nguyên cớ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thế Giới Games - Trò Chơi 5 Nguyên tắc vàng khi chơi game xóc đĩa taib52 15/3/22
Thế Giới Games - Trò Chơi Filip Nguyễn bị đội tuyển Séc loại 11/10/20
Thế Giới Games - Trò Chơi Những nguyên tắc cá độ đá banh trực tuyến giúp bạn chắc thắng 29/3/18
Thế Giới Games - Trò Chơi Open Server Huyền Vũ Mu Công Thành Chiến ! 18/3/24
Thế Giới Games - Trò Chơi Điểm thú vị của 789 Thể thao cổng game đẳng cấp ManClub APK 15/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!