laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

nguyên cớ hiện tượng tiểu có máu ở phụ nữ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 18/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 546

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thấy di tieu ra mau o phu nu là triệu chứng thường gặp ở chị em phụ nữ, có ca tiểu ra máu có thể tự khỏi nhưng phần lớn đó là dấu hiệu của các bệnh lý nguy hiểm trong đó có viêm đường tiết niệu, bệnh xã hội,…Tiểu ra máu là bấu hiệu trong nước tiểu có nhiều hồng cầu và thường kèm theo các triệu chứng khác như: tiểu ra mủ, tiểu khó.
    [​IMG]
    Bệnh lậu

    nếu người bệnh có quan hệ tình dục không an toàn hoặc tiếp xúc với mầm bệnh nhiễm khuẩn song cầu lậu thì cơ hội bị bệnh lậu là không thể xung quanh. Sau khi lậu cầu xâm nhập vào cơ thể, song cầu khuẩn vững mạnh nhanh chóng và lan ra khắp niệu đạo sẽ làm cho các triệu chứng như: Tiểu buốt, tiểu có mủ lẫn máu,…


    Nhiễm đường tiết niệu

    Bệnh thường gặp ở nữ giới. song cầu khuẩn xâm nhập và làm tổn thương các cơ quan đường tiết niệu như: niệu đạo, bàng quang, niệu quản,… là duyên do khiến đường tiết niệu bị nhiễm trùng, triệu chứng điển hình là đi tiểu ra máu màu đỏ hoặc hồng.

    Vệ sinh vùng kín sai cách

    Thói quen sai lầm nhất khi vệ sinh vùng kín của chị em như thụt rửa sâu trong bộ phận sinh dục, ít thay băng vệ sinh trong thời gian kinh nguyệt, sử dụng các chất diệt khuẩn, dung dịch vệ sinh,… đều ảnh hưởng sự hình thành và phát triển nhanh chóng của vi khuẩn gây nên triệu chứng tiểu ra máu ở phụ nữ

    sử dụng thuốc


    Bệnh lậu là một trong những nguyên nhân khiến nữ tiểu ra máu

    nữ giới thường sử dụng thuốc tránh thai và một số loại thuốc khác gây cản trở việc bài tiết nước tiểu. Khi bị ứ đọng ở bàng quang, lượng nước tiểu đó sẽ khiến các vi trùng, vi rút phát triển nhanh chóng và gây ra hiện tượng tiểu ra máu.

    Tiểu ra máu ở nữ có nguy hiểm không?

    thực tại, tiểu ra máu là hiện tương của nhiều bệnh lý tránh xa khác nhau nêu trên, đầy đủ các bệnh khi có triệu chứng này đều đã chuyển qua giai đoạn kinh niên, gây biến chứng nặng nề, đặc biệt đối với bệnh lậu sẽ khiến chị em mất khả năng sinh sản về sau, lây truyền cho người thân xung quanh.
    Tin hưu ích: cách chữa bệnh đái buốt
    Đồng thời khiến chị em luôn trong tình trạng lo lắng, mất tự tin trong cuộc sống, giảm ham muốn tình dục, ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình.

    Chính vì vậy, dù là căn nguyên nào đi nữa thì bạn cần đến cơ sở y tế uy tín để được thăm khám, kiểm tra và chẩn đoán nguyên nhân gây bệnh, từ đó các bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra phác đồ điều trị thích hợp, hiệu quả.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!