laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nguyên do gây ra sùi mào gà ở phái mạnh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi bxh, 29/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 583

  1. Offline

    bxh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nắm bắt một số nguyên do gây nên bệnh mồng gà ở nam giới có nguy cơ giúp bạn nam phòng bệnh này hữu hiệu. sau đây là một trong những nguyên nhân bệnh sùi mào gà ở nam được chia sẻ bởi các bác sĩ về chứng bệnh xã hội bệnh viện đa khoa Thái Hà.

    Bệnh sùi mào gà là một trong số các căn bệnh xã hội khá thường gặp thời điểm này, gây nên bởi vi rút HPV. căn bệnh rõ ràng bởi sự xuất hiện các mụn sùi nhỏ li ti thành đã từng đám, hoặc liên kết với nhau trông giống như súp lơ hoặc mào gà mọc ở bộ phân sinh dục hoặc bộ phận hậu môn của người mắc bệnh.

    Sùi mào gà không những tác động lớn tới tâm sinh lý và hạnh phúc lứa đôi mà còn đe dọa gây tương đối nhiều thắc mắc về sức khỏe như: Tăng hiểm họa mắc các căn bệnh lây lan qua đường tình dục, có thể dẫn đến ung thư "cậu bé", ung thư cổ tử cung, đe dọa trực tiếp tới sinh mạng.

    [​IMG]

    Nguyên nhân gây bệnh mồng gà ở nam giới

    Sùi mào gà có khả năng gặp ở mọi lứa tuổi. tuy vậy, tỉ lệ nam giới mắc căn bệnh cao hơn nhiều so với phụ nữ mắc chứng bệnh. Theo đó, yếu tố gây ra bệnh sùi mào gà ở nam giới bao gồm:

    Do virus HPV

    vi-rút HPV là nguyên nhân hàng đầu gây sùi mào gà. Theo đó, HPV6 và HPV11 là yếu tố gây ra hơn 90% các trường hợp mắc bệnh sùi mào gà.

    Ngày nay, y học từng có vacxin ngăn ngừa HPV, tiêm vacxin phòng ngừa HPV là một giải pháp giúp cho tránh hiểm họa mắc bệnh mồng gà nhắc chung và ung thư cổ tử cúng kể riêng.

    Xem thêm:benh mao ga o nu gioi

    Quan hệ tình dục không an toàn là yếu tố chính gây sùi mào gà ở nam giới

    quan hệ tình dục không sử dụng biện pháp bảo vệ bao gồm "yêu" tình dục đối với không ít thành phần, quan hệ tình dục đối với người yêu không chung thủy và giao hợp tình dục không có uống bao cao su…

    Theo đó, mọi các hình thức "yêu" tình dục gồm có "yêu" tình dục qua đường sinh dục thông thường, "lâm trận" tình dục qua đường hậu môn trực tràng và quan hệ bằng miệng đối với bệnh nhân đều có thể là nguyên nhân gây ra sùi mào gà cho nam giới.

    Dùng chung đồ dùng cá nhân đối với trường hợp mắc bệnh

    Các vật dụng cá nhân của người mắc bệnh như khăn tắm, quần áo, bàn chải đánh răng,… đều có khả năng chứa HPV có lẫn trong dịch nhầy, máu, mủ của người mắc bệnh. Điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho HPV xâm nhập qua lớp niêm mạc da gặp phải trầy xước và gây chứng bệnh.

    Bởi vậy, nam giới muốn phòng sùi mào gà ngoài việc giao hợp tình dục an toàn còn phải hạn chế áp dụng chung vật dụng cá nhân đối với thành phần không giống.

    Lây truyền bệnh mồng gà từ mẹ sang con

    virus HPV tồn tại trong niêm dịch khoang miệng, cổ họng, đường hô hấp và đường tiêu hóa, dịch ối của mẹ… có nguy cơ xâm nhập vào bào thai và truyền nhiễm nhiễm bệnh cho đứa trẻ. Không những thế, đứa con khi sinh ra cũng dễ mắc sùi mào gà do va chạm với máu và dịch sản của mẹ…

    Chú ý: Nắm bắt các nguyên nhân gây nên bệnh sùi mào gà ở đàn ông giúp bạn nam phòng tránh tối đa mối nguy hại bị bệnh sùi mào gà. Theo đó, đối với những đối tượng người mắc bệnh từng có các biểu hiện bệnh sùi mào gà trong cơ thể thì nên đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để sớm phát hiện và chữa căn bệnh.

    Vừa rồi là những nhân tố gây ra bệnh mồng gà ở đàn ông, hi vọng từng mang tới cho các bạn một vài thông tin hữu ích. Nếu bạn còn bận tâm nào không giống nên tư vấn, mong vui lòng gọi điện đến bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà bằng phương pháp liên hệ tới số 01665 115 116 – 01665 116 117 để được các bác sĩ chuyên khoa giúp cho đỡ.
     
Chủ đề tương tự: Nguyên gây
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Nguyên nhân và cách khắc phục máy lạnh gây ồn ào 26/6/23
Quảng Cáo Rao Vặt Nc247info tổng hợp: Nguyễn Thùy Linh gây sốc cầu lông Nhật Bản 12/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt Nấm da đầu gây rụng tóc - những nguyên nhân dẫn đến 15/8/22
Quảng Cáo Rao Vặt Bệnh vảy cá ở mắt lí giải nguyên nhân gây bệnh 14/4/22
Quảng Cáo Rao Vặt Nguyên Nhân Gây Ra Đau Nướu Răng 3/1/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!