laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nguyên do nhiều người lại chọn lựa cách trị đau bao tử bằng chè dây

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tipi.vn, 13/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 504

  1. Offline

    tipi.vn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cách trị đau bao tử bằng chè dây đây cũng là 01 cách điều trị được mọi người đề cập tới rất nhiều trong khoảng thời gian gần đây. Chè dây là 01 loại cây mọc khá nhiều ở vùng đồi núi bắc bộ & trong khoảng thời điểm gần đây đã có những xác nhận về hiệu quả của chè dây đối với những người bị bệnh đau bao tử. Hơn thế nữa với 1 số người mắc bệnh mãn tính đã dùng không ít loại thuốc tây y, đông y cũng vẫn chả mấy khỏi đã cho thấy những dấu hiệu khó tin với loại cây này.

    >>>>>> Bán chè dây chữa đau dạ dày tại tphcm nguyên chất 100%

    [​IMG]
    Cách trị đau bao tử bằng chè dây cực kì hữu hiệu

    Chè dây có công dụng như thế nào? Chống viêm, làm lành vết loét bao tử. Trong cây chè dây chứa hoạt chất flavonoid có tác dụng hạn chế viêm nhiễm mạnh mẽ nhờ vậy chỗ loét dạ dày được nhỏ lại, bớt viêm nhiễm và hồi phục trở lại. 1 nghiên cứu gần nhất trên những bệnh nhân mắc căn bệnh viêm loét dạ dày trong một thời gian dài, cho thấy được trên một nửa người mắc bệnh đã liền chỗ lở loét trong 6 tháng dùng chè dây. Đây là 1 con số bất ngờ do nhiều loại thuốc tây phổ thông chỉ đạt tầm 20%.

    [​IMG]

    Hiệu quả diệt trừ xoắn khuẩn HP hơn 80% người Việt Nam mang chủng loại vi khuẩn này có ở trong dạ dày, nó có khả năng lây lan qua con đường ăn uống, nước bọt, sử dụng chung bát dĩa. Cơ thể khỏe mạnh thì loại khuẩn này tồn tại 1 cách hoà bình cùng một số vi khuẩn khác, thế nhưng với những ai bị đau dạ dày thì chúng lại thật nguy hại. Bên cạnh đó, chè dây còn có thể an thần, không mất ngủ & giải độc gan, các bạn có thể sử dụng chè dây mỗi ngày mà không sợ bất kể công dụng xấu nào.

    Thảo dược Khai Tâm chính là một gợi ý cho các bạn. Thảo dược Khai Tâm chuyên bán chè dây chữa đau dạ dày tại tphcm và toàn quốc uy tín chất lượng. Không nguyên chất xin hoàn lại tiền.

    Thảo dược Khai Tâm đang có chương trình khuyến mãi giảm giá chè dây Tây Bắc sấy khô chỉ còn 120.000đ/ 1 kg, đặc biệt mua 4 kg tặng 1kg!

    Địa chỉ: Số 128, Phan Văn Trị, P.12, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

    SĐT: 0909 313 597

    Website: Uongdekhoedep.com

    Xem chi tiết: Cach tri dau bao tu bang che day
     

: che day

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!