laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nguyên lý hoạt động sơn tĩnh điện

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi traubavang789, 24/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 458

  1. Offline

    traubavang789 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong cuộc sống hàng ngày, các bạn thường hay nghe đến những mặt hàng là thì có sơn tĩnh điện, tất nhiên, không phải người nào trong các bạn cũng biết loại sơn đây là gì. Chính vì như vậy, trong bài viết tiếp sau đây, công ty chúng tôi sẽ giúp đỡ bạn đọc hiểu rõ công nghệ sơn tĩnh điện là như thế nào tương tự như các ưu điểm hạn chế của dạng sơn này.

    [​IMG]

    Công nghệ sơn tĩnh điện là gì?
    Kỹ thuật sơn tĩnh điện trong tiếng anh còn được gọi là Electrostatic Power nguồn Coating technology, đc phát minh do TS. Erwin Gemmer vào đầu thập niên 1950. Trải qua nhiều năm phát triển, phương pháp sơn tĩnh điện bây giờ càng ngày càng tối ưu hơn giúp cho chất số lượng sản phẩm & chi phí tốt hơn không ít.

    Nếu như khách hàng nên 1 định nghĩa đúng đắn liệu pháp sơn tĩnh điện là gì thì chúng tôi Có thể giảng giải đơn giản rằng: Sơn tĩnh điện là sự phủ một lớp chất dẻo lên bề mặt các chi tiết cần phải bao trùm. Thì có 2 kiểu chất dẻo thông thường trong sơn tĩnh điện là nhựa nhiệt dẻo và nhựa nhiệt cứng.

    Có nhì loại sơn tĩnh điện là dạng khô và loại ướt:

    • Sơn tĩnh điện loại khô (sơn bột): Là dạng phun bột trực tuyến ko pha, đc phần mềm sơn cho các mặt hàng bằng kim loại như sắt thép, nhôm, inox...

    • Sơn tĩnh điện kiểu ướt (sử dụng dung môi): Là kiểu pha bột đối với dung môi hoặc nước, đc ứng dụng sơn chẩn đoán những sản phẩm với kim loại, nhựa gỗ...
    Dĩ nhiên, hiện thời, sơn tĩnh điện dạng bột hay được dùng thông thường hơn cả vì hiệu quả che phủ cũng như quá trình tiện tặn của chính nó.

    Thành phần phương thức của bột sơn sử dụng cho biết công nghệ sơn tĩnh điện bao gồm: Hợp chất polymer hữu cơ (organic polymer), curatives, bột color, chất làm cho đều color, và những chất phụ da không giống. Toàn bộ được trộn lại đối với nhau & được làm nóng chảy để chia thành hỗn hợp đồng bộ, Kế tiếp được thiết kế nguội và giã thành dạng bột mịn, được gọi là bột sơn tĩnh điện.

    Bên trên Thị Trường hiện thời thì có 04 kiểu bột sơn tĩnh điện phổ biến: Bóng (Gloss), Mờ (Matt), Cát (Texture) & Nhăn (Wrinkle) sử dụng cho hai điều kiện trong nhà và phía ngoài trời.
    Xem thêm: http://www.sonhiepthanh.com.vn/1-ghe-go-uon-cong/ghe-go-uon-cong-1.html
    [​IMG]

    Nguyên lý hoạt động vui chơi của phương pháp sơn tĩnh điện
    Phương pháp sơn tĩnh điện sử dụng nguyên lý điện tử để đáp ứng quá trình bám dính phỏng đoán màng sơn. Lớp sơn sẽ được phủ lên trên bề mặt vật liệu bằng 1 dạng súng phun sơn đặc biệt để lúc bột sơn đi qua súng sẽ được đun nóng & năng lượng dương (+) Ở đầu tiên kim phun, kế tiếp đi qua kim phun và dịch chuyển theo điện trường để đến tới vật liệu sơn từng năng lượng âm (-). Bây giờ, dựa vào lực hút giữa những ion điện tích, bột sơn thủng thẳng bám vào lòng vòng vật liệu sơn. Cách thức này giúp cho bột sơn đc rải đều nói quanh nói quẩn vật liệu, & Rất có thể dịch chuyển vào hầu hết các bề mặt bị tạ thế.

    Trên thực tế, trong quá trình sử dụng, nhiều bạn đã phát hiện rằng 99% sơn dư đc tái sử dụng triệt để (bột sơn dư trong thời gian phun sơn được thu hồi để sử dụng lại) & cũng không nên sơn lót cần phương pháp sơn tĩnh điện giúp kiệm ước quá nhiều Ngân sách chi tiêu và thời hạn thiết kế. Ngoài ra, thời gian đưa mặt hàng vào sử dụng cũng rất được rút ngắn lại do khi đc phủ lớp sơn tĩnh điện cuối cùng, mặt hàng chỉ mất 20 phút bảo trì là Rất có thể chuẩn bị cho vào hoạt động. Trong khi đó, đối với những loại sơn phổ biến, sẽ phải mất nhiều ngày để lớp sơn khô & mặt hàng thích ứng được với môi trường thiên nhiên.
    Hãy đến với Hoàng Hiệp Thành để có được những sản phẩm chất lượng nhé.
     
Chủ đề tương tự: Nguyên lý
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Nguyên Lý Chất Phá Bọt 1/11/21
Quảng Cáo Rao Vặt Nguyên lý hoạt động của máy bơm nước ly tâm 20/4/19
Quảng Cáo Rao Vặt Lỗi cục đẩy công suất hay gặp - Nguyên nhân và cách xử lý 12/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Mỡ Bụng Dưới Là Gì? Nguyên Nhân và Cách Giảm Hiệu Quả 6/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Vì sao nên chọn ĐH Duy Tân là nguyện vọng 1 (NV1) 31/7/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!