laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nguyên nhân bị rong kinh và cách chữa trị hiểu quả

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 8/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 499

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Rong kinh là gì là một bệnh ảnh hưởng tới phụ nữ và được đặc trưng bởi có kinh rất nặng với chảy máu kéo dài. Rong kinh là nghiêm trọng hơn là chỉ có một khoảng thời gian nặng bất thường một lần trong một thời gian vì với rong kinh, phụ nữ trải qua một mất mát to lớn của máu trong mỗi chu kỳ kinh nguyệt. Trong khi nó được liên quan nói chung cho phụ nữ tiền mãn kinh để trải nghiệm mất máu nặng, phụ nữ tiền mãn kinh nhất không kinh nghiệm như vậy mất máu nặng là rong kinh coi.

    Nguyên nhân rong kinh? Rong kinh có thể được gây ra bởi sự mất cân bằng nội tiết tố, bệnh viêm vùng chậu, sử dụng dụng cụ tử cung, u xơ tử cung, hoặc thai không bình thường. Điều trị rong kinh phụ thuộc vào những gì đang gây ra tình trạng này. Việc điều trị cũng có thể phụ thuộc vào đánh giá của một số yếu tố như việc bạn muốn có con, tuổi của bạn, và làm thế nào nặng trường hợp của bạn là rong kinh. Điều trị bao gồm thuốc ngừa thai, hormone, hoặc phẫu thuật.

    Các dấu hiệu và triệu chứng của rong kinh bao gồm chảy máu kinh nguyệt kéo dài hơn bảy ngày, chảy máu mà rò rỉ thông qua một pad hoặc băng vệ sinh mỗi giờ, cần phải sử dụng hai miếng đệm để kiểm soát dòng chảy kinh nguyệt của bạn, cần phải thức dậy vào ban đêm để thay đổi pad của bạn hoặc tampon, cục máu đông lớn trong máu kinh nguyệt, đi qua các cục máu đông có kinh nguyệt trong hơn một ngày, đốm hoặc chảy máu giữa chu kỳ hay trong khi mang thai, hạn chế hoạt động hàng ngày do kỳ kinh nguyệt, và thiếu máu triệu chứng như mệt mỏi, mệt mỏi, khó thở.

    Cách chữa rong kinh
    – Một sự kết hợp của estrogen và Progestogen được các bác sỹ sử dụng để giảm chảy máu kinh nguyệt.

    – Thuốc giảm đau có tính giảm viêm và hạ nhiệt như Mefenamic axit ponstan làm giảm chảy máu và hết đau.

    – Có thể sử dụng Tranexamic axit (cykloklapron) làm giảm 50% sự đông máu và chảy máu. Tuy nhiên chúng có tác dụng phụ là chuột rút chân, buồn nôn và rủi ro lớn hơn là sự nghẽn tĩnh mạch sâu.

    – Bổ sung sắt được đưa ra nhằm khắc phục tình trạng thiếu máu

    – Dùng Que cấy ghép cấy dưới da ở bên trên cánh tay. Điều này có thể kiểm soát chảy máu tối đa 3 năm. Nếu bạn muốn mang thai, thì phải gỡ bỏ que cấy ghép này.

    – Tiêm hormon nữ tổng hợp Acetate vào sâu trong cơ bắp mỗi 3 tháng/lần vào cánh tay hoặc phía trên mông.

    – Cắt bỏ màng trong tử cung, áo niêm mạc tử cung khoảng 5-6 mm

    – Thủ thuật cắt bỏ tử cung để dừng hiện tượng kinh nguyệt vĩnh viễn. Trong nhiều trường hợp, cổ tử cung cũng được cắt bỏ cho những bệnh nhân đã qua thời kỳ sinh đẻ. Nói chung việc lựa chọn điều trị phẫu thuật này phụ thuộc vào kích thước tử cung hoặc bệnh nhân muốn giữ lại tử cung.
     
Chủ đề tương tự: Nguyên nhân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nhấn Mí Mắt Bị Bầm Tím: Nguyên Nhân và Cách Xử Lý Hiệu Quả 19/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Lông mu dày - Nguyên nhân và cách xử lý 4/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Con sâu răng: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị 23/5/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhân phun môi bị sưng và cách điều trị 15/9/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhân nổi mụn ở cuống lưỡi: Tìm hiểu về nguyên nhân và cách khắc phục 10/7/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!