laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nguyên nhân bị sùi mào gà và cách điều trị tận gốc bệnh mào gà

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 19/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 425

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sùi mào gà là một bệnh lây truyền qua đường tình dục phổ biến ở những người có quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ tình dục không chung thủy.

    Nguyên nhân bị sùi mào gà

    Bệnh sùi mào gà do virus HPV (Human papilloma virus) gây nên. Các chủng HPV gây bệnh sùi mào gà thường gây nên tổn thương chủ yếu ở vùng niêm mạc và bán niêm mạc.

    Cách lây truyền phổ biến nhất HPV có thể truyền từ người này sang người khác là quan hệ tình dục không an toàn, bao gồm cả quan hệ tình dục bằng miệng, quan hệ tình dục qua đường hậu môn, hoặc những tiếp xúc sinh dục.

    Ngoài ra, ở những người có hệ miễn dịch kém nguy cơ nhiễm sùi mào gà cũng rất cao do sùi mào gà có thể bị lây nhiễm khi tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ của người bệnh trên quần áo, chăn màn, thậm chí là nhà vệ sinh, trong bồn cầu hay những vết thương hở

    Triệu chứng ban đầu của bệnh sùi mào gà. Sau khi nhiễm virus khoảng 2-9 tháng, bệnh nhân bắt đầu xuất hiện những sùi nhỏ mềm, cao lên như những nhú gai, đường kính khoảng 1-2 mm; hoặc những đĩa bẹt tròn nhỏ bề mặt ráp, màu hồng.


    Về sau, chúng phát triển thành những gai hoặc lá, chiều dài có thể đến vài cm, liên kết với nhau thành một mảng rộng trông giống như mào gà hoặc hoa súp lơ màu trắng hồng. Bề mặt mềm, mủn ra, ẩm ướt, giữa các nhú sùi có thể ấn ra một giọt mủ.

    Điều trị dứt điểm bệnh sùi mào gà. Việc điều trị sùi mào gà cần căn cứ vào mức độ tổn thương, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân, từ đó các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất.


    Hiện tại, sử dụng máy cắt, đốt điện cao tần trong điều trị sùi mào gà được cho là phương pháp rất an toàn, hiệu quả và mang tính thẩm mĩ cao.

    Điều trị sùi mào gà còn phối hợp dùng thuốc để để ức chế sự phát triển của virut, nâng cao sức đề kháng, tăng cường miễn dịch. Tuy nhiên, phải được sự chỉ định cụ thể từ bác sĩ chuyên khoa.
     
Chủ đề tương tự: Nguyên nhân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nhấn Mí Mắt Bị Bầm Tím: Nguyên Nhân và Cách Xử Lý Hiệu Quả 19/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Lông mu dày - Nguyên nhân và cách xử lý 4/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Con sâu răng: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị 23/5/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhân phun môi bị sưng và cách điều trị 15/9/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhân nổi mụn ở cuống lưỡi: Tìm hiểu về nguyên nhân và cách khắc phục 10/7/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!