laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nguyên nhân của hiện tượng kinh nguyệt bị rối loạn

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi chidokato, 4/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 515

  1. Offline

    chidokato New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo những chuyên gia phòng khám Đa Khoa Thái Hà cho biết nguyên nhân dấu hiệu rối loạn kinh nguyệt ở phái yếu có thể do những bệnh phụ khoa sau đây gây ra .

    Buồng trứng đa nang: Hội chứng căn bệnh này xảy ra ở khoảng 10% phái đẹp trong độ tuổi sinh con . Trong độ tuổi này, buông trứng có nguy cơ sản sinh ra các nang làm tăng lượng estrogen tronmg cơ thể, sinh ra niêm mặc cổ tử cung dày lên và bong ra. nếu biểu hiện này xảy ra dẫn đến phái đẹp không có chu kỳ kinh thật sự tác nhân do quá trình rụng trứng không đều dẫn tới hiện tượng hien tuong roi loan kinh nguyet.

    [​IMG]

    Rối loạn tuyến giáp: phụ nữ rối loạn tuyến giáp thường có hiện tượng rối loạn king nguyệt. tác nhân do hooc môn tuyến giáp ảnh hưởng đến tốc độ trao đổi chất của cơ thể tác động tới chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ.

    U xơ cổ tử cung: U xơ tử cung là khối u xuất hiện ở buồng tử cung , khối u này hay gặp ở chị em trong độ tuổi sinh con . Ra máu kéo dài trong thời gian kinh nguyệt, thể hiện dưới dạng cường kinh, rong kinh. Trong trường hợp nặng, trạng thái ra máu có khả năng kéo dài chừng 2 tuần. U xơ hiếm khi ra máu giữa những kỳ kinh, ngoại trừ trong những trường hợp những u xơ có kích thước vô cùng lớn. U xơ có kích thước lớn cũng có nguy cơ gây áp lực và đau ở vùng bụng hoặc vùng bụng dưới. Đôi khi bạn có cảm giác như đang đau đớn bụng kinh nguyệt. U xơ buồng tử cung cũng chính là một tác nhân nghiêm trong dẫn tới dấu hiệu rối loạn king nguyệt ở phái yếu .

    Polyp cổ tử cung: biểu hiện rối loạn kinh nguyệt ở phái yếu là một trong các dấu hiệu khá điển hình của bệnh lý polyp buồng tủ cung . khi mắc bệnh lý này, phụ nữ có thể có một số biểu hiện như chu kỳ kinh nguyệt ngắn, kéo dài, kinh nguyệt ra nhiều hoặc quá ít, bệnh kinh nguyệt không đều, không theo quy luật nào.

    Lạc nội mạc tử cung: nếu bị lạc nội mạc tử cung ngoài dấu hiệu máu kinh ra thất thường, lúc ít lúc nhiều, phái nữ còn bị đau bụng kinh dữ dội. bệnh lý lạc nội mạc buồng tử cung cũng có biểu hiện điển hình bắt nguồn từ biểu hiện rối loạn kinh nguyệt ở nữ giới . Theo tìm tòi có đến 98 % người nhiễm bệnh được chẩn đoán lạc nội mạc có triệu chứng đau bụng kinh.

    Trên đây là những triệu chứng , nguyên nhân của triệu chứng rối loạn kinh nguyệt ở phái đẹp do những bắc sĩ đầu ngành cơ sở y tế Đa Khoa Thái Hà cho ra . Ai cũng biết tầm quan trong của kinh nguyệt thế nào? Nhưng vì những lý do nào đó phái nữ nữ giới thường phá qua sau cho nên nhiều phụ nữ đã đánh mất khả năng sinh con của mình. ở ngoài việc đánh mất đi khả năng làm mẹ hiện tượng rối loạn kinh nguyệt cũng có khả năng bắt nguồn từ các bệnh nghiêm trọng điển hình u xơ buồng tử cung . Chính cho nên nếu có các dấu hiệu rối loạn kinh nguyết chị em cần đến những cơ sở y tế có phác đồ chữa trị kịp lúc .
     
Chủ đề tương tự: Nguyên nhân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nhấn Mí Mắt Bị Bầm Tím: Nguyên Nhân và Cách Xử Lý Hiệu Quả 19/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Lông mu dày - Nguyên nhân và cách xử lý 4/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Con sâu răng: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị 23/5/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhân phun môi bị sưng và cách điều trị 15/9/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhân nổi mụn ở cuống lưỡi: Tìm hiểu về nguyên nhân và cách khắc phục 10/7/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!