laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nguyên nhân dẫn đến cắt mí mắt bị sâu và cách khắc phục

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi Lamdepphunu, 26/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 903

  1. Offline

    Lamdepphunu New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong các quá trình tiến hành cắt mí có bước loại bỏ mỡ mí mắt và da chùng, đây được coi là nguyên nhân chính khiến mắt bị sụp, mất nếp mí,… đồng thời việc loại bỏ những yếu tố này cũng là điều kiện để tạo nếp mí mắt. Từ đây cũng chính là bước quan trọng để lý giải nguyên nhân vì sao sau cắt mí mắt bị sâu, do những yếu tố sau:

    Kỹ thuật thực hiện của bác sĩ: Bác sĩ là yếu tố tiền đề vô cùng quan trọng giúp bạn có thể khắc phục các nhược điểm đôi mắt và kết quả thẩm mỹ đẹp ngay từ ban đầu. Tuy nhiên, trên thực tế có rất nhiều spa, thẩm mỹ viện kém chất lượng hoặc chính những cá nhân tự phát mà người thực hiện không có chuyên môn dẫn đến khi loại bỏ mỡ thừa, da chùng đã vượt quá mức khiến đôi mắt bị sâu, trợn và những trường hợp nặng hơn là kích ứng, nhiễm trùng, hoại tử vùng mắt ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như sức khỏe đôi mắt.

    [​IMG]
    Cắt mí mắt bị sâu, trợn

    – Không hợp tác tốt với bác sĩ: Trước khi tiến hành cắt mí mắt bạn cần thành thực với bác sĩ về những vấn đề của cơ thể để có thể đưa ra cho bạn giải pháp thẩm mỹ mắt tốt nhất. Trong những trường hợp cơ thể gặp phải những vấn đề như dễ bị sẹo lồi, lõm, giảm sắc tố da, máu khó đông, điều trị các bệnh lý,… thì khuyến cáo dành cho bạn là không nên thực hiện phương pháp này.

    – Chế độ chăm sóc mắt sau cắt mí: Khi kết thúc quá trình cắt mí và trở về nhà thì quá trình chăm sóc mí mắt là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, trên thực tế có quá nhiều chị em đã “bỏ bê” đi điều này, khiến vùng mí mắt bị kích ứng, nhiễm trùng hoặc va chạm mạnh,… gây tổn thương làm rách vết khâu khiến các mô khó có thể tái tạo hoặc kéo dài thời gian lành và kết quả là khi hồi phục là những vết sẹo cắt mí (tùy thuộc cơ địa có thể là sẹo lồi hoặc lõm) gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt.

    [​IMG]
    Mắt có nguy cơ nhiễm trùng, hoại tử do không chăm sóc tốt

    – Lạm dụng thẩm mỹ: Có rất nhiều chị em khi thực hiện cắt mí mắt, vùng mắt của chị em chỉ có ít da chùng, mỡ thừa theo đó bác sĩ sẽ khéo léo tạo lại nếp mí mắt mới chuẩn đẹp. Tuy nhiên, trên thực tế có quá nhiều chị em lại đưa ra những yêu cầu đòi loại bỏ nhiều phần da, bóc tách mỡ để giúp phần mí mắt được to hơn hoặc từ chính sự kém hiểu biết của người thực hiện, khiến mắt 2 mí không được “cải tạo” mà thay vào đó là vùng mí mắt bị lõm sâu, kéo căng, trợn ngược mất thẩm mỹ.

    >> Xem thêm: Tiền mất tật mang vì tham cắt mí giá rẻ

    Nếu bạn đã lỡ cắt mí mà bị sâu thì hãy đến ngay cơ sở thẩm mỹ uy tín để thăm khám và có cách khắc phục, sửa chữa hiệu quả nhất, lấy lại diện mạo của đôi mắt với 2 nếp mí cân đối to tròn.

    Đối với trường hợp: cắt mí mắt bị sâu, khiến thẩm mỹ khuôn mặt không đạt hiệu quả như mong muốn. Lúc này, để cải thiện nếp mí trở nên cân đối hài hòa hơn thì phải mất 3-6 tháng lành thương sau khi cắt mí mới có thể tái phẫu thuật mắt được.

    Tái phẫu thuật mí mắt để khắc phục cắt mí mắt bị sâu được tiến hành bằng việc sẽ loại bỏ toàn bộ vết cắt mí cũ đã tồn tại. Vì vậy việc làm này cần được chuyên gia xem xét kĩ lưỡng nhất để đảm bảo lượng da và mỡ mắt đủ điều kiện để bước vào lần thẩm mỹ tiếp.

    Những lưu ý trong tái phẫu: cắt mí mắt bị sâu:

    + Trong quá trình tái phẫu, bác sĩ sẽ quyết định phương pháp tiến hành, độ rộng của mắt phải được ước để phù hợp với tổng thể khuôn mặt

    + Độ cao của mí mắt sẽ được đo vẽ để phù hợp với cơ địa người Việt. Tỉ lệ mí mắt được cho là phù hợp nhất ở mức 6-7mm.

    + Quá trình thực hiện phải bảo vệ được cơ nâng mi.

    Nguồn: https://catmihanquoc.vn/tin-tuc-cat-mi/cat-mi-mat-bi-sau/
     
Chủ đề tương tự: Nguyên nhân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Tìm hiểu nguyên nhân cắt mí 30 ngày vẫn sưng? 7/6/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Tim hieu ve nguyen nhan va cach dieu tri sup mi mat 28/2/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Nguyen nhan khien mat sup mi? Lam sao de khac phuc? 15/2/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt [Chia sẻ] 2 nguyên nhân cắt mí mắt bị trợn là gì ? 19/12/19
Thẩm Mỹ Cắt Mắt 6 Nguyên nhân gây bọng mỡ mắt nên phòng tránh ? 1/11/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!