laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nguyên nhẫn dẫn đến chứng rụng tóc ở đàn ông

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi ledinh121189, 6/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 708

  1. Offline

    ledinh121189 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đối với đàn ông, việc sỡ hữu mái tóc đẹp chắc khỏe sẽ thể hiện được tinh thần và cá tính của mình. Kể từ khi việc chăm sóc tóc của nam giới được coi trọng thì nhiều người đều mong sở hửu mái tóc đẹp, chắc khỏe để tạo cho mình hình ảnh một người đàn ông quyến rũ và mạnh mẽ.

    Để khắc phục được chứng rụng tóc, các bạn phải xác định được loại tóc mình ( khô, bóng ... ) và nguyên nhân dẫn đến rụng tóc. Từ đó sẽ chọn được loại dầu gội ngăn rụng tóc phù hợp.

    Trong các bài viết sau mình sẽ hướng dẫn các bạn chọn dầu gội ngăn rụng tóc phù hợp với mọi loại tóc.

    Nhưng rụng tóc ở nam giới bắt đầu xuất hiện khi họ bước vào độ tuổi 30. Nếu không chú ý phòng tránh và bảo vệ thì hiện tượng này có thể dẫn đến tình trạng hói đầu khi họ bước vào tuổi ngũ tuần. Vậy đâu là nguyên nhân của chứng rụng tóc nam giới, chúng ta cùng tìm hiểu qua 1 vài lý do nhé

    Di truyền
    Có đến 95% nam giới bị rụng tóc là do di truyền. Nếu cha bị hói thì nhiều khả năng con trai cũng sẽ như vậy nhưng có thể sẽ ở mức độ khác nhau

    Stress – Áp lực
    Khi căng thẳng trong 1 thời gian dài, cơ thể sẽ sản sinh ra 1 hormon làm chậm quá trình tăng trưởng của tóc, và gây ra chứng rụng tóc ở nam giới.

    Yếu tố nội tiết
    Đây là nguyên nhân cơ bản gây ra rụng tóc. Yếu tố nội tiết có thể xem là những phản ứng hóa học tự nhiên trên da đầu. Nó bắt đầu khi kích thích tố sinh dục nam (hormon giới tính) tiếp xúc với tuyến dầu trên nang tóc.

    Sử dụng thuốc
    Một số loại thuốc như thuốc suy nhược cơ thể, thuốc có chứa nhiều vitamin A và các biện pháp trị liệu bằng hóa học (như điều trị ung thư) đều có thể gây ra bệnh rụng tóc ở nam giới.

    Nguyên nhân khác như thiếu chất sắt trong máu, lây nhiễm nấm gây ra bệnh hói đầu. Hói đầu cũng có thể do bệnh tiểu đường hoặc bệnh lupus vì những bệnh này sẽ làm cho da đầu bị nhiễm khuẩn khiến tóc không thể mọc được.
     
Chủ đề tương tự: Nguyên nhẫn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nhấn Mí Mắt Bị Bầm Tím: Nguyên Nhân và Cách Xử Lý Hiệu Quả 19/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Lông mu dày - Nguyên nhân và cách xử lý 4/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Con sâu răng: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị 23/5/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhân phun môi bị sưng và cách điều trị 15/9/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhân nổi mụn ở cuống lưỡi: Tìm hiểu về nguyên nhân và cách khắc phục 10/7/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!