laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nguyên nhân dẫn đến sự cố đèn tủ lạnh không sáng

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi thitho, 22/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 456

  1. Offline

    thitho New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có thể thấy, đèn tủ lạnh không sáng có thể vì nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra. Tuy nhiên, thợ sua tu lanh tai nha Da Nang các bạn chỉ cần khắc phục sự cố này bằng cách thay mới bóng đèn cho tủ lạnh. Việc thay mới đèn tủ lạnh LG, các bạn có thể tự mình thực hiện qua những bước sau:
    Để thay mới đèn tủ lạnh, các bạn cần phải mua một bóng cùng loại với đèn cũ.
    Sau khi mua xong, việc đầu các bạn cần phải làm đó là rút nguồn điện trước khi tiến hành tháo lắp bóng để bảo vệ an toàn cho bản thân.
    Bóng đèn trong tủ lạnh thường sẽ là bóng đèn đui xoáy nên bạn có thể dễ dàng tháo bóng ra bằng cách xoay bóng đèn vài vòng.
    Đèn tủ lạnh là bộ phận cảm biến nhiệt và giữ chức năng làm sáng khi mở tủ lấy đồ. Tuy nhiên, sau một thời gian dài sử dụng bóng đèn tủ lạnh bỗng nhiên không còn sáng mỗi khi bạn mở cửa tủ nữa. Vậy, đâu là nguyên nhân khiến tủ lạnh không sáng đèn? Cách xử trí tình huống này thế nào, sửa tủ lạnh Đà Nẵng xin được giải đáp ngay sau đây.
    Nguyên nhân dẫn đến sự cố đèn tủ lạnh không sáng
    – Nguyên nhân đèn sáng nhưng tủ lạnh không chạy, cách tốt nhất là bạn nên gọi thợ sửa tủ lạnh chuyên nghiệp vì có thể là do những hỏng hóc phức tạp ở rơ-le máy nén, bộ đếm thời gian rã đông, máy nén hoặc bộ điều chỉnh nhiệt độ….
    – Nếu bạn mở cửa tủ lạnh thấy máy vẫn chạy ổng định nhưng đèn không sáng, thì có thể bị kẹt cống tắc hay có thể bóng đèn bị cháy, hỏng nên không hoạt động nữa.
    – Nếu đèn ở ngăn dưới không sáng và không nghe âm thanh khi mở tủ bạn hãy kiểm tra xem dây cắm điện có bị lỏng hay không? Có thể nguồn điện tủ lạnh đã bị ngắt. Bạn nên kiểm tra nguồn điện và phích cắm điện của tủ lạnh có ổn định không nhé!
    – Bị kẹt công tắc đèn. Ở bộ phận đèn sẽ có một công tắc nhỏ để khi đóng tủ lạnh, cửa tủ sẽ đè lên công tắc này và ngắt nguồn điện vào bóng nhằm tiết kiệm điện. Khi mở cửa tủ, công tắc sẽ tự bung ra để nguồn điện đi vào thắp sáng đèn. Bạn kiểm tra thử xem công tắc này có bị kẹt không để khắc phục
    – Đèn sáng nhưng tủ lạnh không chạy, cách tốt nhất là bạn nên gọi thợ đến sửa chữa vì có thể là do nhửng hỏng hóc phức tạp ở rơ-le máy nén, bộ đếm thời gian rã đông, máy nén hoặc bộ điều chỉnh nhiệt độ…
     
Chủ đề tương tự: Nguyên nhân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Nguyên nhân và cách khắc phục tủ lạnh Lg báo lỗi Er Dh 12/3/22
Máy Móc Công Nghiệp Nguyên nhân nào tủ lạnh Toshiba báo lỗi H71? 12/3/22
Máy Móc Công Nghiệp Nguyên nhân tủ lạnh bị đóng tuyết và cách khắc phục hiệu quả 11/3/22
Máy Móc Công Nghiệp Nguyên nhân máy giặt không xả nước - Cách khắc phục hiệu quả 18/2/22
Máy Móc Công Nghiệp Nguyên Nhân tôi nên tự động hóa dây chuyền của mình? 31/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!