laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nguyên nhân đi tiểu bị buốt sau khoa quan hệ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seonamkhoa, 28/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 354

  1. Offline

    seonamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hỏi: Một bạn gái đến từ Hà Đông, Hà Nội có gửi đến chuyên mục tư vấn Phòng khám Khương Trung 1 câu hỏi với nội dung như sau: Chào bác sĩ em năm nay 25 tuổi, đã có quan hệ tình dục những lần quan hệ trước bạn trai thường sử dùng bao cao su nhưng 2 lần gần đây khi quan hệ lại không sử dụng bao cao su, không biết có phải do vậy không mà sau khi quan hệ thì em bị đi tiểu bị buốt sau khi quan hệ không. Mong bác sĩ đáp giúp, Em xin tình thật cảm ơn!

    [​IMG]

    giải đáp: Chào bạn gái rất vui được tham mưu cho bạn!

    Hiện tượng tiểu buốt sau khi quan hệ là hiện tượng rất thường gặp đi tiểu rát buốt và ra máu ở cả nam và nữ nguyên cớ không như bạn lừng khừng "Do quan hệ không dùng bao cao su", đây là dấu hiệu của chứng viêm nhiễm nào đó ở đường tiết niệu, hay ở bàng quang, ống niệu đạo và thận.

    Trong bài viết này các chuyên gia chỉ đề cập đến nguyên nhân gây Tiểu Buốt khi quan hệ ở phụ nữ:

    - nguyên cớ thường gặp gây Tiểu Buốt khi quan hệ ở nữ giới là do Viêm phụ khoa, viêm đường tiết niệu thường gặp nhất là viêm nhiễm gây ra bởi vi khuẩn cô-li, vi khuẩn này xâm nhập trong quá trình quan hệ (những động tác kích thích, sự ma sát trong quá trình giao phối) cộng với cấu trúc cơ quan sinh dục nữ giới là niệu đạo ngắn khiến vi khuẩn dễ dàng thâm nhập.

    - Do sự biến chất của thuốc tránh thai hay ngừa thai

    - Do quan hệ dục tình xong không rửa đi tiểu buốt ra máu ở phụ nữ sạch hay vệ sinh không đúng cách lại thêm “yêu” hơi mạnh tạo những vết trầy xước ở vùng âm đạo.

    - duyên cớ nguy hiểm nhất là mắc một số bệnh truyền nhiễm qua đường dục tình như: Bệnh lậu hay chlamydia...

    Trên đây là một số đáp của các chuyên gia Phòng khám Khương Trung về duyên cớ gây ra hiện tượng tiểu buốt sau khi quan hệ ở nữ giới. Các chuyên gia xin lưu ý với người bệnh là ngay khi có triệu chứng lần trước nhất hãy đến ngay các trọng tâm y tế hay các phòng khám chuyên khoa để được chuẩn đoán và điều trị, không nên tự ý mua thuốc về dùng.

    Trên đây là những giới thiệu căn bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Khương Trung chúng tôi về Duyên cớ đau buốt khi đi tiểu sau khi quan hệ Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tham mưu trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. ngoại giả, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp thầy thuốc khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: Điện thoại : 0438 288 288 hoặc nhận tham mưu trực tiếp qua yahoo hay tới tại Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội ( Gần Ngã Tư Sở )
     
Chủ đề tương tự: Nguyên nhân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Lỗi cục đẩy công suất hay gặp - Nguyên nhân và cách xử lý 12/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Mỡ Bụng Dưới Là Gì? Nguyên Nhân và Cách Giảm Hiệu Quả 6/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Khó Giảm Cân: Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục 5/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Vòi rửa chảy chậm, nguyên nhân do đâu? 14/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Nguyên nhân motor máy nén khí bị cháy như thế nào? 28/10/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!