laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nguyên nhân dưỡng da hàng ngày nhưng da vẫn không trắng được

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi anvybui613, 15/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 338

  1. Offline

    anvybui613 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các chị em có bao giờ thắc mắc rằng mình dưỡng da hàng ngày rất chăm chỉ, thậm chí là luôn sử dụng các loại kem dưỡng da đắt tiền mà da vẫn không trắng được không? Nếu có thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để biết nguyên nhân dưỡng da hàng ngày nhưng da vẫn không thể trắng.

    Không vệ sinh da sạch
    Nhiều chị em cho rằng chỉ cần sử dụng sữa rửa mặt để rửa là da sẽ được sạch nhưng thực tế không phải như vậy. Sữa rửa mặt chỉ có thể loại bỏ được các lớp bụi bẩn bám trên bề mặt da, còn có rất nhiều bụi bẩn khác vẫn còn đọng lại trong lỗ chân lông. Từ đó có thể khiến cho lỗ chân lông bị bít tắc, không hấp thụ được dưỡng chất hay dẫn đến bị mọc mụn.

    [​IMG]
    Không vệ sinh da sạch​
    Không chỉ vậy, với những chị em hay makeup thì lớp trang điểm vẫn còn có thể bám trên da, đây chính là nguyên nhân làm cho da bị viêm nhiễm.

    Vì vậy, các chị em cần phải làm sạch sâu cho da mỗi ngày bằng cách tẩy trang, rửa mặt và cuối cùng là tẩy da chết cho da. Trong đó, tẩy trang sẽ làm sạch được lớp makeup để da được thông thoáng, còn tẩy da chết sẽ giúp da loại bỏ đi các tế bào sần sùi bên ngoài, nhất là sẽ giúp loại bỏ các bụi bẩn bám sâu trong lỗ chân lông. Nhờ đó sẽ giúp da hấp thụ dưỡng chất từ kem dưỡng được tốt hơn.

    Không thoa kem chống nắng hàng ngày
    Nhiều chị em nghĩ rằng không đi ra ngoài đường thì không cần phải thoa kem chống nắng. Chính suy nghĩ sai lầm đó đã khiến cho da của các chị em không thể trắng được dù đang dùng loại kem dưỡng da đắt tiền.

    Lý do là vì ngay cả khi trời mát hay ngồi trong nhà thì làn da vẫn bị xâm hại bởi các tia cực tím hay tia phóng xạ tư máy vi tính.....Vì vậy, mỗi ngày, các chị em cần phải thoa kem chống nắng cho da ngay cả khi trời không nắng hay chỉ làm việc trong nhà.

    Sử dụng loại kem dưỡng không phù hợp với da
    Một trong những nguyên nhân chính khiến cho các chị em dưỡng da rất chăm chỉ nhưng vẫn không cải thiện được tình trạng da sạm đen chính là do các chị em sử dụng loại kem dưỡng da không phù hợp với làn da của mình.

    [​IMG]
    Sử dụng loại kem dưỡng không phù hợp với da​
    Ví dụ, với những chị em có làn da khô thì nên lựa chọn các loại kem dưỡng da có chứa nhiều chất dưỡng ẩm, như vậy sẽ giúp da được mềm mại và hấp thu dưỡng chất được tối da. Ngược lại với những chị em da dầu thì nên lựa chọn các loại kem dưỡng trắng da kiềm dầu, như vậy sẽ giúp da được khô thoáng hơn, trắng nhanh hơn.

    Thức khuya
    Một nguyên nhân khác cũng khiến cho các chị em không thể làm trắng da được là vì các chị em thường xuyên thức khuya. Thức khuya sẽ khiến cho cơ thể bị rối loạn nội tiết, từ đó có thể dẫn đến da bị mọc mụn hay bị sạm đen hơn so với bình thường.

    [​IMG]
    Thức khuya​
    Vậy nên, nếu muốn làm Trẻ hóa da hay để da khỏe mạnh thì các chị em nên đi ngủ sớm và có chế độ sinh hoạt hợp lý. Mỗi ngày nên ngủ từ sớm và ngủ đủ 7- 8 tiếng.

    Như vậy, với những chia sẻ của chúng tôi, chắc các chị em đã biết được những nguyên nhân dưỡng da hàng ngày mà nhưng da vẫn không trắng được dù đang sử dụng kem dưỡng da đắt tiền. Nếu các chị em còn có những thắc mắc khác về cách chăm sóc da hay muốn tìm hiểu thêm về các phương pháp làm trắng da thì hãy liên hệ trực tiếp cho chúng tôi theo số điện thoại 1900 1299.
     
Chủ đề tương tự: Nguyên nhân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nhấn Mí Mắt Bị Bầm Tím: Nguyên Nhân và Cách Xử Lý Hiệu Quả 19/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Lông mu dày - Nguyên nhân và cách xử lý 4/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Con sâu răng: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị 23/5/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhân phun môi bị sưng và cách điều trị 15/9/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhân nổi mụn ở cuống lưỡi: Tìm hiểu về nguyên nhân và cách khắc phục 10/7/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!