laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà và cách điều trị dứt điểm bệnh mào gà

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 26/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 403

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sùi mào gà là bệnh gì. Bệnh do Papolloma virus (HPV) gây ra và có các biểu hiện là những mụn cóc, hột cơm, u nhú hay tổn thương phẳng. Sùi mào gà không chỉ gây ra phiền phức cho người bệnh mà ở một số trường hợp, nó còn có khuynh hướng trở thành ác tính, có thể gây ung thư cổ tử cung và dương vật.

    Triệu chứng bệnh sùi mào gà
    Sau khi nhiễm virus khoảng 2-9 tháng, bệnh nhân bắt đầu có những sùi nhỏ mềm, cao lên như những nhú gai, đường kính khoảng 1-2 mm; hoặc là những đĩa bẹt tròn nhỏ bề mặt ráp, màu hồng.

    Về sau, chúng phát triển thành những gai hoặc lá, chiều dài có thể đến vài cm, liên kết với nhau thành một mảng rộng trông giống như mào gà hoặc hoa súp lơ màu trắng hồng. Bề mặt mềm, mủn ra, ẩm ướt, giữa các nhú sùi có thể ấn ra một giọt mủ.

    Nguyên nhân gây sùi mào gàà là do virus HPV(Human papilloma virus) gây nên. Các chủng HPV gây bệnh sùi mào gà thường gây nên tổn thương chủ yếu ở vùng niêm mạc và bán niêm mạc.

    Cách lây truyền phổ biến nhất HPV có thể truyền từ người này sang người khác trong khi quan hệ tình dục, bao gồm cả quan hệ tình dục bằng miệng, quan hệ tình dục qua đường hậu môn, hoặc những tiếp xúc sinh dục.

    Hiện nay có rất nhiều phương pháp để điều trị bệnh sùi mào gà nhưng trước tiên phải tìm ra nguyên nhân cũng như phụ thuộc vào tình trạng bệnh của bạn thì mới có thể lựa chọn được phương pháp tốt nhất cho bạn.

    Có một số phương pháp truyền thống như đốt điện, chấm dung dịch như podophyllin 25%, hoặc chấm acidtrichloracetic 80% ngoài ra có thể sử dụng laser, phẫu thuật hay điều trị bằng nitơ lỏng.

    Nhưng đa phần các phương pháp này chỉ có thể tạm thời khống chế triệu chứng mà không thể điều trị tận gốc còn muốn hiệu quả thì phải tác động vào hệ thống miễn dịch của cơ thể.

    Bạn đọc xem thêm: địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín hiệu quả tại hà nội
     
Chủ đề tương tự: Nguyên nhân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nhấn Mí Mắt Bị Bầm Tím: Nguyên Nhân và Cách Xử Lý Hiệu Quả 19/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Lông mu dày - Nguyên nhân và cách xử lý 4/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Con sâu răng: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị 23/5/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhân phun môi bị sưng và cách điều trị 15/9/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhân nổi mụn ở cuống lưỡi: Tìm hiểu về nguyên nhân và cách khắc phục 10/7/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!