laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nguyên nhân gây bệnh viêm buồng tủ cung

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi chidokato, 17/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 404

  1. Offline

    chidokato New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có rất nhiều nguyên nhân gây benh viem co tu cung o phu nu, bao gồm: không giữ gìn vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục; sinh hoạt vợ chồng tình dục quá độ, không chung thủy, không dùng quá trình đảm bảo ; áp dụng dung dịch vệ sinh có tính sát trùng cao; tổn thương hoặc kích thích khi sinh nở; hút thai nhiều lần; dị vật trong âm hộ; các kích thích lý hóa, …. Dưới đây một số bác sĩ sẽ giải thích cặn kẽ những tác nhân đa phần gây viêm buồng tủ cung .

    [​IMG]

    Viêm cổ tử cung do không giữ gìn vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục

    Phụ nữ có cấu trúc bộ phận sinh dục vô cùng đặc biệt, phức tạp hơn anh em rất nhiều nên rất dễ mắc phải những căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa, trong đó có căn bệnh viêm cổ tử cung , do sự xâm nhập của mầm bệnh (khuẩn , nấm, vi rút, trùng roi, tạp virus ) từ môi trường bên ngoài vào. Có rất nhiều phái đẹp phụ nữ không chú ý giữ gìn vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục càng tạo điều kiện cho mầm bệnh xâm nhập và phát triển.

    Viêm cổ tử cung do giao hợp tình dục không hợp lý

    Làm chuyện ấy tình dục không hợp lý bao gồm: sinh hoạt vợ chồng tình dục quá độ, không chung thủy, không dùng thủ thuật đảm bảo . Có nhiều phụ nữ chị em vì nhiều lý do khác nhau (có nguy cơ do sở thích, sự cô đơn thiếu thốn về tình cảm, …) mà có làm chuyện ấy tình dục quá thường xuyên với nhiều bạn tình khác nhau mà không lựa chọn biện pháp an toàn nên dẫn đến benh viem lo tuyen co tu cung. Nghiêm trọng nhất là giao hợp tình dục không hợp lý có thể là tác nhân dẫn đến hàng loạt các bệnh lý khác gây ảnh hưởng nghiêm trọng như lậu, sùi mào gà, giang mai, ung thư buồng tủ cung , …

    Viêm buồng tủ cung do hút thai nhiều lần

    Bỏ thai nhiều lần không những gây viêm cổ tử cung mà còn khiến cho tử cung mỏng dần làm cản trở cách đậu thai dẫn đến vô sinh ở nữ. Trong thủ thuật hút thai, nếu môi trường đi giải phẫu và dụng cụ phẫu thuật không bảo đảm vô trùng tuyệt đối có nguy cơ dẫn đến hàng loạt những bệnh nhiễm trùng phụ khoa, trong đó có bệnh viêm buồng tủ cung .

    >>> Bệnh viêm cổ tử cung lộ tuyến
     
Chủ đề tương tự: Nguyên nhân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nhấn Mí Mắt Bị Bầm Tím: Nguyên Nhân và Cách Xử Lý Hiệu Quả 19/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Lông mu dày - Nguyên nhân và cách xử lý 4/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Con sâu răng: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị 23/5/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhân phun môi bị sưng và cách điều trị 15/9/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhân nổi mụn ở cuống lưỡi: Tìm hiểu về nguyên nhân và cách khắc phục 10/7/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!