laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nguyên nhân gây bệnh xuất tinh sớm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suckhoelavang, 5/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 415

  1. Offline

    suckhoelavang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 

    bệnh lý xuất tinh sớm là tình trạng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn và không theo chủ định, mong muốn của người nam giới . Bất kỳ một người phái mạnh nào cũng ít ra một lần trong đời mắc phải vấn đề này, và theo số liệu thống kê có khoảng 20% phái mạnh đang bị hiện tượng xuất tinh sớm . Vậy tác nhân gây hiện tượng xuất tinh sớm là do đâu?

    Xem thêm: Đau khi xuất tinh là bệnh gì
    Những ảnh hưởng khi không cắt bao quy đầu

    một vài chuyên gia y tế cho hay , nguyên nhân gây bệnh lý xuất tinh sớm được biết đến bởi 2 yếu tố chính là tâm lý và bệnh lý .

    Đối với lý do tâm lý

    -Thường gặp ở các đấng mày râu do quá xúc động, hồi hộp khiến cho bản thân chẳng thể kềm chế được. Điều này thường xảy ra ở số người abc lần đầu tiên chưa quen được với một số xúc động mới lạ và bị khích động nên dẫn đến bệnh lý xuất tinh sớm .

    - Do nam giới gặp có số người bạn tình quá hấp dẫn, ngoài sự mong đợi của bản thân họ cho nên dễ luống cuống, hấp tấp , không tự chủ được và rốt cuộc là bị xuất tinh sớm .

    - những cặp vợ chồng mâu thuẫn cũng đó là lý do làm cho đời sống chăn gối trở nên chán chường, abc chỉ như là nghĩa vụ cho nên đã khiến nam giới bị hiện tượng xuất tinh sớm .

    - Người bạn tình không hấp dẫn, hoặc người bạn tình khó chịu, lãnh cảm, miễn cưỡng cũng dễ khiến phái mạnh bị bệnh xuất tinh sớm .

    - Khi còn trẻ, nam giới lạm dụng thủ dâm cũng rất dễ xảy ra tình trạng hiện tượng xuất tinh sớm về sau.

    lý do tình trạng bệnh

    -Vùng cậu nhỏ quá nhạy cảm cũng làm cho quá trình hứng thú diễn ra nhanh hơn, việc xuất tinh cũng vì thế mà diễn ra sớm.

    - những bệnh như viêm tuyến tiền liệt mạn tính , suy tuyến uyên, tăng prolactin máu, Thường bị rối loạn cương dương... cũng được xem là một trong một số nguyên nhân chính gây ra bệnh lý xuất tinh sớm .

    những chuyên gia y tế đã khuyến cáo rằng, hiện tượng xuất tinh sớm không chỉ làm cho nam giới giảm khoái thiện cảm dục, thân thể bị mệt mỏi, tâm lý ức chế, chán nản mà còn tác động xấu tới tâm lý của người bạn đời , khả năng sinh sản của phái mạnh bị hạn chế, thậm chí còn bị hi hữu muộn – vô sinh nếu chất lượng tinh trùng không đảm bảo, hạnh phúc những cặp vợ chồng cũng vì thế mà dễ bị tan vỡ.
     
Chủ đề tương tự: Nguyên nhân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Lỗi cục đẩy công suất hay gặp - Nguyên nhân và cách xử lý 12/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Mỡ Bụng Dưới Là Gì? Nguyên Nhân và Cách Giảm Hiệu Quả 6/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Khó Giảm Cân: Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục 5/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Vòi rửa chảy chậm, nguyên nhân do đâu? 14/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Nguyên nhân motor máy nén khí bị cháy như thế nào? 28/10/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!