laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nguyên nhân gây nên chứng tiểu rắt sau khi quan hệ ở nam giới

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Mai Linh 1235, 27/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 255

  1. Offline

    Mai Linh 1235 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nguyên nhân gây nên chứng tiểu rắt sau khi quan hệ ở nam giới

    Chứng tiểu rắt sau khi quan hệ thường gây ra sự khó chịu và khổ sở cho ko ít quý ông. tuy nhiên, ko phải người nào cũng biết xuất xứ hình thành chứng bệnh này. Do ấy, trong bài viết “ tiểu rắt ở nam giới sau khi quan hệ: nguồn cội do đâu?” Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chứng bệnh này. Tiểu rắt sau lúc quan hệ có nghiêm trọng ko?

    [​IMG]

    Tiểu rắt sau lúc quan hệ có nguy hiểm ko?

    Tiểu rắt ở nam giới sau lúc quan hệ do nguyên nhân nào gây nên. Tuỳ thuộc vào từng nguyên nhân và yếu tố mà sẽ gây ra mức độ hiểm nguy cho người bệnh. Bệnh nếu ko được chữa trị kịp thời thì sẽ gây ra các chứng bệnh hiểm nguy và chắc chắn rằng các bộ phận sinh dục cũng như đường tiết niệu của bạn bị nhiễm trùng hoặc nặng hơn. Do ấy, bạn cần hết sức phải cẩn thận.

    Nguyên nhân gây ra chứng tiểu rắt ở nam giới

    Theo lý luận y học phương Đông, phổi hay còn gọi là PHẾ là một tạng chủ về khí có quan hệ chặt chẽ (quan hệ biểu lý) với bàng quang. Phổi ảnh hưởng trực tiếp đến sự chế ước, điều tiết nước của bàng quang thông qua sự vận động phức tạp của hệ thần kinh thực vật. Do vậy, nếu chức năng của phổi yếu cộng với hệ thần kinh thực vật bị rối loạn thì hoạt động của bàng quang sẽ không ổn định, gây ra tiểu rắt. Hiểu được tác nhân chính gây ra chứng tiểu rắt về đêm sẽ giúp tìm được phương pháp điều trị thực sự hiệu quả và an toàn.

    Cách phòng tránh chứng tiểu rắt sau khi quan hệ ở nam giới

    Cách phòng tránh chứng bệnh này ở nam giới cần phải lưu ý những điểm sau đây:

    Vệ sinh bộ phận sinh dục đúng cách: Vệ sinh quá kỹ hoặc quá cẩu thả đều có thể gây viêm nhiễm. Vệ sinh quá kỹ lưỡng khiến cho phần dịch tại phòng ban sinh dục bị phá hủy, chất dịch đấy chính là chất sở hữu kháng thể chống lại sự viêm nhiễm. Hoặc vệ sinh bẩn sẽ tạo điều kiện để vi khuẩn lớn mạnh, trạng thái viêm nhiễm sẽ nặng hơn.

    Quần áo: Hạn chế mặc áo quần chật, bó sát, đặc thù là đồ lót. Thói quen này sẽ khiến cho cho những vùng xung quanh quéo gia tăng mồ hôi, nguy cơ viêm nhiễm sẽ cao hơn.

    Uống nhiều nước: 1 cách phòng giảm thiểu tiểu rắt sau quan hệ tình dục là uống nhiều nước sau khi quan hệ (không được uống những chất với cồn, men hoặc cafeine). Việc uống thật nhiều nước sau khi quan hệ sẽ giúp cơ thể lọc thải các vi khuẩn gây bệnh ra ngoài qua các đường tiết niệu, ngăn chặn phần nào sự tăng trưởng của bệnh.

    Tiểu tiện thể sau khi quan hệ tình dục: Quan hệ tình dục thường tạo điều kiện tiện lợi khiến bạn dễ mắc những bệnh viêm bàng quang. Việc tiểu luôn sau khi quan hệ góp phần khiến cho cho sạch bọng đái, không để những chất có hại còn đọng lại sau thời kì quan hệ. Kế bên đấy cấu tạo của niệu đạo là một ống dẫn nước nhỏ trong bàng quang và sẽ rộng ra trong quá trình giao cấu. Những ảnh hưởng nhỏ mà ống dẫn này phải chịu chứa sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn có sẵn tại những khu vực xung nói quanh nói quẩn âm đạo đi ngược lên, khiến cho bọng đái bị viêm nhiễm. Tiểu tiện thể sau mỗi lần quan hệ giúp đào thải mầm bệnh trước lúc chúng kịp đến bóng đái.

    Táo bón: Bệnh táo bón cũng là 1 trong những nguyên nhân gây bệnh tiểu buốt ở nam giới sau lúc quan hệ. Táo bón khiến vi khuẩn bị ứ đọng trong ống tiêu hóa, những chiếc vi khuẩn này mang thể đi xuống cơ quan sinh dục gây bệnh mang số lượng lớn.

    Hạn chế rượu, bia và những chất kích thích: Sử dụng các thực phẩm này sẽ giúp cho chứng tiểu rắt ở nam giới ngày càng trở thành nặng hơn.

    Tuy nhiên, những cách này chỉ có tác dụng cải thiện và tránh tình trang tiểu rẳt ở nam giới. Muốn chữa khỏi hoàn toàn thì bạn cần phải sử dụng đúng phương pháp điều trị trong thời gian dài và tận gốc.
     
Chủ đề tương tự: Nguyên nhân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nhấn Mí Mắt Bị Bầm Tím: Nguyên Nhân và Cách Xử Lý Hiệu Quả 19/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Lông mu dày - Nguyên nhân và cách xử lý 4/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Con sâu răng: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị 23/5/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhân phun môi bị sưng và cách điều trị 15/9/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhân nổi mụn ở cuống lưỡi: Tìm hiểu về nguyên nhân và cách khắc phục 10/7/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!