laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nguyên nhân gây nên viêm âm đạo nguy hiểm bạn đã biết

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 24/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 461

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Âm đao có cân bằng hóa học riêng của mình, mà có thể dễ dàng bị quấy rầy. Nếu niêm mạc âm đao bị viêm, một tình trạng gọi là viêm âm đao có thể phát triển. Điều này có thể xảy ra ở trẻ em gái và phụ nữ ở mọi lứa tuổi.

    >>> Xem thêm: nguyen nhan viem nhiem am dao tại KhamPhuKhoa.Net

    Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau của viêm âm đao.

    Viêm âm đao không nhiễm trùng là tình trạng viêm âm đao là do hóa chất kích thích hoặc dị ứng. Chất diệt tinh trùng, thụt rửa, chất tẩy rửa, chất làm mềm vải, và bao cao su đều có thể gây kích ứng niêm mạc âm đao. Ngoài ra, một số băng vệ sinh có thể gây kích ứng tại các lối vào âm đao.

    Viêm âm đao teo có thể xảy ra sau khi một người phụ nữ đã đến tuổi mãn kinh. Nó là kết quả từ hormone thấp (estrogen) cấp và làm mỏng niêm mạc âm đao do mình gây ra. Điều này làm cho âm đao dễ bị kích ứng.

    >>> Xem thêm: bi viem am dao phai lam sao tại KhamPhuKhoa.Net

    Viêm âm đao nhiễm trùng được gây ra bởi nhiễm trùng vi khuẩn hoặc nấm men. Trichomoniasis là do một ký sinh trùng gọi là Trichomonas vaginalis và lây lan qua quan hệ tình dục không an toàn với một đối tác bị nhiễm bệnh. Các loại nhiễm khuẩn âm đao có thể xảy ra khi một người phụ nữ có một lỗ rò, một đoạn bất thường kết nối ruột vào âm đao. Điều này cho phép phân để vào khu vực âm đao, làm tăng đáng kể nguy cơ nhiễm trùng.

    Nhiễm khuẩn âm đao có thể là do sự mất cân bằng giữa các vi khuẩn thường xảy ra rằng bảo vệ những người âm đao và có khả năng lây nhiễm. Hút thuốc lá, sử dụng dụng cụ tử cung, thụt rửa, và có nhiều đối tác tình dục đều đã được chứng minh là làm tăng nguy cơ nhiễm trùng. Nhiễm khuẩn âm đao không được coi là một bệnh nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục, tuy nhiên, kể từ khi nó có thể xảy ra ở những phụ nữ chưa bao giờ có giao hợp âm đao.

    >>> Xem thêm: địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại hà nội tại KhamPhuKhoa.Net

    Nhiễm nấm men, còn được gọi là nấm Candida âm đao, xảy ra khi có một phát triển quá mức của nấm men được gọi là Candida mà thường sống trong âm đao. Nhiễm nấm men có thể xảy ra nếu bạn đang uống thuốc kháng sinh, nếu bạn có nồng độ estrogen cao (ví dụ, trong khi mang thai hoặc nếu bạn đang uống thuốc tránh thai đường uống), nếu bạn bị tiểu đường không kiểm soát được, hoặc nếu hệ thống miễn dịch của bạn bị ức chế. Bất cứ điều gì mà thay đổi các loại và số lượng vi khuẩn thường hiện diện trong âm đao, như thụt rửa hoặc ngứa bôi trơn âm đao không đủ có thể làm tăng nguy cơ. Nhiễm trùng nấm men có thể được lây truyền qua đường tình dục, đặc biệt là thông qua quan hệ tình dục bằng miệng-sinh dục. Tuy nhiên, nhiễm trùng nấm men không được xem là một bệnh nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục vì nó xảy ra ở những phụ nữ không sinh hoạt tình dục và nấm candida có tự nhiên trong âm đao.

    Trẻ sơ sinh cũng có thể bị viêm âm đao và xả cho vài tuần đầu tiên của cuộc sống, do tiếp xúc với estrogen của mẹ ngay trước khi sinh.
     
Chủ đề tương tự: Nguyên nhân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nhấn Mí Mắt Bị Bầm Tím: Nguyên Nhân và Cách Xử Lý Hiệu Quả 19/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Lông mu dày - Nguyên nhân và cách xử lý 4/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Con sâu răng: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị 23/5/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhân phun môi bị sưng và cách điều trị 15/9/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhân nổi mụn ở cuống lưỡi: Tìm hiểu về nguyên nhân và cách khắc phục 10/7/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!