laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nguyên nhân gây ra bệnh đái dắt

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 6/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 331

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tôi năm nay 34 tuổi mấy ngày gần đây tự nhiên thấy mình đi đái dắt! Bệnh làm cho tôi thấy rất Rát. Có phải tôi đã bị viêm đường tiết niệu? Và chữa nó như thế nào xin bác sĩ tư vấn cho tôi. Xin cảm ơn các bác sĩ

    Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Các chuyên gia nam khoa tại phòng khám Thiên Tâm trả lời bạn như sau:

    tieu rat o phu nu là hiện tượng đi đái nhiều lần trong một ngày nhưng lượng nước tiểu ít và thường có màu vàng đục gây khó chịu cho người bệnh
    [​IMG]
    Hệ tiết niệu bao gồm các bộ phận bài tiết (cầu thận, ống thận) và bộ phận dẫn xuất nước tiểu (bể thận, niệu quản, bàng quang, niệu đạo).

    Mỗi bộ phận có chức năng riêng nhưng trong một cơ quan thống nhất. Các chứng bệnh dù ở bộ phận nào cũng đều có ảnh hưởng chung cho cả hệ tiết niệu và còn tác động mật thiết với hệ sinh dục.

    duyên do gây ra bệnh đái dắt

    Bình thường, chúng ta tiểu tiện 5-6 lần/ngày và không tiểu ban đêm. Tiểu rắt là tiểu nhiều lần trong ngày, mỗi lần đi rất ít và tiểu nhiều nhất về đêm. Số lần có khi tới 10-20 lần/ngày, đêm.

    Trước tiên là phải cần xem xét những người mang bện nhân đó có mắc bệnh viêm tuyến tiền liệt hay không. Những người có bệnh viêm tuyến tiền liệt đều xuất hiện những triệu chứng của bệnh tiểu nhiều, tiểu cấp, tiểu dắt và chứng rối loạn chức năng tình dục như liệt dương, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.

    Đái dắt thường kèm theo đái buốt. nguyên nhân đái rắt thường gặp là viêm bọng đái, sỏi bàng quang, u xơ tiền liệt tuyến, các khối u ở tiểu khung phụ nữ và còn do bệnh lây nhiễm qua đường tình dục (nhiễm lậu cầu).

    Để xác định nguyên do gây ra đái dắt, bạn cần đi khám xét nghiệm nước tiểu, siêu âm... Từ đó, bác sĩ sẽ có chỉ định cụ thể dùng thuốc hay phẫu thuật (nếu u xơ hoặc sỏi bóng đái).
     
Chủ đề tương tự: Nguyên nhân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Lỗi cục đẩy công suất hay gặp - Nguyên nhân và cách xử lý 12/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Mỡ Bụng Dưới Là Gì? Nguyên Nhân và Cách Giảm Hiệu Quả 6/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Khó Giảm Cân: Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục 5/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Vòi rửa chảy chậm, nguyên nhân do đâu? 14/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Nguyên nhân motor máy nén khí bị cháy như thế nào? 28/10/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!