laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nguyên nhân gây ra bệnh sùi mào gà bạn đọc cần biết

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 3/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 346

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sùi mào gà là bệnh khá dai dẳng, thường lây qua đường quan hệ tình dục. Vậy nguyên nhân và triệu chứng của bệnh sùi mào gà như thế nào? Sùi mào gà là bệnh do virut Human papova (HPV) gây ra và khả năng lây nhiễm khá cao

    Nguyên nhân bị bệnh sùi mào gà ở nam giới phổ biến nhất là do quan hệ tình dục bừa bãi, không sử dụng biện pháp an toàn như bao cao su. Lứa tuổi mắc bệnh sùi mào gà phổ biến nhất từ 18 - 35 tuổi. Bệnh sùi mào gà thường không có dấu hiệu rõ ràng nên nhiều bệnh nhân phát hiện ra trong tình trạng bệnh đã trở nặng.

    Theo các chuyên gia, Bệnh sùi mào gà là một trong những nguyên nhân chính gây ra ung thư dương vật vì vậy nam giới không nên chủ quan, khi phát hiện ra những dấu hiệu của bệnh sùi mào gà hãy ngay lập tức tìm đến các bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn cụ thể.

    Triệu chứng của bệnh sùi mào gà ở nữ thường xuất hiện ở những vị trí ẩm ướt như âm đạo, âm hộ...Đây chính là môi trường lý tưởng cho sự phát triển nhanh chóng của các virus gây bệnh. Nguyên nhân gây ra bệnh sùi mào gà ở phụ nữ chủ yếu là lây lan qua đường tình dục.

    Việc quan hệ tình dục không an toàn, không sử dụng các biện pháp phòng tránh như bao cao su hay quan hệ với nhiều bạn tình khác nhau làm tăng cao khả năng nhiễm bệnh sùi mào gà

    Bên cạnh đó, bệnh sùi mào gà còn có khả năng lây lan qua những con đường khác. Đối với những chị em phụ nữ có sức đề kháng yếu, nếu tiếp xúc với vi khuẩn gây bệnh sùi mào gà thông qua quần áo, chăn gối, khăn mặt...đều có có khả năng nhiễm bệnh.

    Các triệu chứng của bệnh sùi mào gà nói chung mọi người cần chú ý

    Sau thời gian ủ bệnh từ 3 tuần đến 9 tháng thì bệnh nhân bắt đầu xuất hiện những triệu chứng lâm sàng. Biểu hiện ban đầu của bệnh sùi mào gà là những vết sùi nhỏ mềm và nhô cao lên màu hồng tươi, đường kính khoảng 1, 2 mm, có chân hoặc có cuống; hoặc là những đĩa bẹt tròn nhỏ bề mặt ráp, màu hồng, hầu như ít ngứa, không đau và dễ gây chảy máu.

    Về sau, chúng có thể phát triển thành những gai hoặc lá, chiều dài có thể lên đến vài cm, có thể liên kết với nhau tạo lên mảng rộng trông giống như mào gà hoặc hoa súp lơ màu hồng tươi. Bề mặt mềm, ẩm ướt, giữa các nhú sùi có thể ấn ra một giọt mủ.

    Các tổn thương thường xuất hiện ở bộ phận sinh dục và vùng lân cận, ngoài ra tổn thương có thể xuất hiện ở khắp cơ thể. Có thể thấy tổn thương dạng phẳng rất khó phát hiện.

    Bạn đọc tham khảo thêm: Chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền
     
Chủ đề tương tự: Nguyên nhân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nhấn Mí Mắt Bị Bầm Tím: Nguyên Nhân và Cách Xử Lý Hiệu Quả 19/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Lông mu dày - Nguyên nhân và cách xử lý 4/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Con sâu răng: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị 23/5/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhân phun môi bị sưng và cách điều trị 15/9/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhân nổi mụn ở cuống lưỡi: Tìm hiểu về nguyên nhân và cách khắc phục 10/7/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!