laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nguyên nhân hàng giả hàng nhái vẫn tung hoành

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hyundaielantra, 15/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 646

  1. Offline

    hyundaielantra New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các năm trước, hàng giả hàng nhái xuất hiện ở những mặt hàng có nhu cầu tiêu dùng cao, thông dụng và dễ làm giả nhái. Nhưng giờ đây thì khác, những mặt hàng khiến giả làm giả nhái là các sản phẩm có thương hiệu giá thành cao như mỹ phẩm, quần áo, thực phẩm chức năng, … Nên tác động của hàng giả hàng nhái đang đe dọa tới sức khỏe người tiêu sử dụng. Cho thấy phương pháp bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp chưa chặt chẽ, cần có giải pháp chống hàng giả để bảo vệ sản phẩm cũng như người tiêu sử dụng.
    [​IMG]
    Hàng giả hàng nhái xuất hiện nhiều trên toàn thị trường có nhiều nguyên nhân: do người tiêu thụ hám lợi, lừa đảo, mà còn liên quan đến những chủ thể trên thị trường: những doanh nghiệp, người tiêu dùng và các cơ quan quản lý nhà nước. Các doanh nghiệp có sản phẩm bị làm giả, làm nhái trong nhiều trường hợp đã không muốn, không dám ban bố ồn ã, do sợ nếu ban bố thì sản phẩm của mình cũng sẽ không tiêu thụ được, giảm doanh thu. Người tiêu sử dụng lúc mua xong, dùng mới biết là hàng giả, hàng nhái thì kẻ làm hàng giả, hàng nhái đã lừa được rồi. Khi phát hiện được thì đã không tìm ra được người tiêu thụ, người sản xuất nên đành bỏ qua. các cơ quan quản lý nhà nước, tuy đã có Luật Sở hữu trí tuệ (có hiệu lực thi hành từ tháng 6.2006), tuy nhiên việc hướng dẫn thi hành còn quá chậm, việc thực thi của những ngành, các cấp còn chưa được để ý. Trong điều kiện mở cửa, hội nhập, việc vi phạm sở hữu trí tuệ là vi phạm vào điều cấm của luật pháp quốc tế, ảnh hưởng tới uy tín của hàng tại Việt Nam.
    Hàng giả hàng nhái với lợi nhuận “khủng”, phạt "nhẹ tay"
    Theo thống kê của Cục điều tra chống buôn lậu, Tổng cục Hải quan, có đến 90% hàng giả thông qua con đường buôn lậu nhập vào thị trường việt Nam là tới từ Trung Quốc, vị trí được xem là nhà mạng sản xuất hàng giả, hàng nhái. Bởi vậy, cuộc chiến chống hàng giả ở toàn quốc cũng gắn liền với cuộc chiến chống hàng giả, hàng nhái,buôn lậu qua biên giới, đặc biệt là đường biên giới tiếp giáp với Trung Quốc. tuy nhiên, công tác chống buôn lậu qua biên giới ngày nay gặp khá nhiều khó khăn bởi các đối tượng vi phạm cực kỳ tinh vi trong việc né hạn chế sự kiểm soát của những cơ quan chức năng.
    Hàng thật chưa ra, hàng giả đã đầy
    Hàng giả hàng nhái có tốc độ phát triển nhanh như vũ bão. Bởi lẽ, những đối tượng vi phạm ngày càng tinh vi hơn, không chỉ về chiêu trò lách luật, tránh né, sự kiểm soát, quản lý của các cơ quan chức năng mà công nghệ làm giả nhái ngày càng tinh vi. Trong khi một vài doanh nghiệp đang đau đầu với các sản phẩm bị nhái, làm giả trên thị trường việt Nam của mình thì cũng có không ít các doanh nghiệp tỏ ra lạnh lùng, không để ý tới công tác chống giả, thậm chí che dấu thông tin về những sản phẩm bị khiến giả của họ. những doanh nghiệp cần chủ động áp dụng những giải pháp chống hàng giả hàng nhái bảo vệ thương hiệu uy tín để doanh nghiệp còn đó và bảo vệ ích lợi của người tiêu dùng.
    Inbrand- giải pháp chống hàng giả hàng nhái toàn diện cho doanh nghiệp với phổ biến gói giải pháp, mức độ nhu cầu chống giả của doanh nghiệp với sản phẩm áp dụng công nghệ tiên tiến tiên tiến nhất. Mọi thông tin về giải pháp liên hệ hotline 094 356 2790 được tư vấn và hỗ trợ.
     
Chủ đề tương tự: Nguyên nhân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Lỗi cục đẩy công suất hay gặp - Nguyên nhân và cách xử lý 12/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Mỡ Bụng Dưới Là Gì? Nguyên Nhân và Cách Giảm Hiệu Quả 6/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Khó Giảm Cân: Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục 5/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Vòi rửa chảy chậm, nguyên nhân do đâu? 14/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Nguyên nhân motor máy nén khí bị cháy như thế nào? 28/10/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!