laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nguyên nhân huyết trắng là gì? Những điều cần biết về huyết trắng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 15/8/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 457

  1. Offline

    phongkhamnamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hướng dẫn phát hiện bệnh chị em qua khí hư bất thường

    Với thời đại công nghệ ngày càng diễn biến, mọi thông tin đều được chia sẻ một cách rộng rãi. Vì vậy, phụ nữ không cần đợi đến khi thăm khám sức khỏe định kì mà chỉ thông qua những dấu hiệu bất thường của cơ thể, nhất là là đặc điểm của khí hư cũng có thể nhận biết sớm được những bệnh phụ khoa mà mình đang mắc phải. Cùng tham khảo những thông tin về khí hư bất thường có trong bài viết dưới đây để luôn là các người phái đẹp tiên tiến, khỏe mạnh sẽ.

    Chắc chắn bạn đang thắc mắc: ra khí hư màu hồng có sao không?


    [​IMG]

    Khí hư ở đàn bà là gì?

    Khí hư hay dịch âm đạo hoặc huyết trắng ở nữ là chỉ chất dịch được tiết ra từ âm đạo có vai trò giữ ẩm, cân bằng môi trường bên trong âm đạo. Bên cạnh đó, khí hư còn có tác dụng bôi trơn trong quá trình giao hợp giúp cho việc giao hợp được diễn ra dễ dàng.

    Trước khi bước vào giai đoạn dậy thì, những em gái không có dịch âm đạo. Chỉ khi bắt đầu bước sang tuổi dậy thì, buồng trứng hoạt động, thân thể sản sinh ra các hoocmon estrogen và progesteron, nếu cơ thể tiết ra dịch âm đạo mới xuất hiện.

    Vậy, khí hư bình thường màu gì? Theo những chuyên gia chuyên Phụ khoa của Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới, hình ảnh khí hư bình thường là chất nhờn có màu trắng trong, dạng keo dính như lòng trắng trứng, có khả năng có màu vàng nhạt khi khô.

    Cùng giải đáp luôn vấn đề khí hư bình thường có mùi gì, chuyên gia ở Đa Khoa Thế Giới cũng cho hiểu thêm: Khí hư sinh lí ở nữ giới khỏe nặng có mùi nhẹ đặc trưng hoặc không có mùi.

    Có khả năng bạn đang tìm kiếm: cách trị huyết trắng như thế nào?


    [​IMG]

    Bước vào tuổi dậy thì, nữ bắt đầu có trường hợp cơ thể tiết huyết trắng nhiều

    Tại sao huyết trắng ra nhiều ở tuổi dậy thì do cá thể người vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện. Bên cạnh đó, khoảng thời kỳ rụng trứng, các ngày hành kinh hoặc thời kỳ mang bầu, nữ giới cũng có biểu hiện tại sao ra nhiều huyết trắng.

    Hiện tượng cấp độ khí hư phát hiện các triệu chứng bất thường về màu sắc và mùi, tính chất thì rất có khả năng phụ nữ đang đối diện với những căn bệnh nguy hại tới sức khỏe, vậy nên phụ nữ tuyệt đối không nên chủ quan.

    Trên đây là chia sẻ của các bác sĩ ở phòng khám đa khoa thế giới . Hy vọng sẽ cung cấp những thông tin hữu ích giúp bạn phòng tránh bệnh lý cho bản thân và gia đình. Tình trạng còn bất cứ thắc mắc gì cần tư vấn, giải đáp, hãy liên hệ ngay ở Phòng khám Thế Giới theo số điện thoại (028)39233666 để trao đổi trực tiếp với chuyên gia chuyên khoa.

    Bạn nên tìm biết thêm: bị ra huyết trắng nhiều là bệnh lý gì ?
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!