laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nguyên nhân khiến đầu mũi bị to sau khi nâng?

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 30/5/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 183

  1. Offline

    kienthuclamdep Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện tại, nâng mũi là một phương án tối ưu nhất tại các thẩm mỹ viện với số lượng người thực thi khá đông. Tuy vậy không phải ai cũng có việc mỹ mãn, một số trường hợp từ khi nâng mũi đầu mũi bị to. Vậy lý do là vì đâu ? phương án sửa chữa ra sao ?

    [​IMG]
    Nguyên nhân nâng mũi đầu mũi bị to là gì ?
    Kể từ khi nâng mũi, chúng ta sẻ rất vui mừng khi mà bạn đã có được một chiếc mũi xuất sắc như trông chờ. Tuy nhiên, không phải ai cũng suôn sẻ nhận được thành công , một số trường hợp kể từ khi nâng mũi đầu mũi bị to. Vậy nguyên nhân là do đâu ? bọn tôi sẽ nói cho bạn biết một số lí do bên dưới :

    Do kỹ thuật nâng mũi kém
    Bác sĩ thẩm mỹ chuyên ngành sẽ là người lộ ra cho bạn lời khuyên cụ thể khi nâng mũi, cũng sẽ là người lộ mặt tạo cho bạn một chiếc mũi như bạn yêu sách. Vì vậy, bác sĩ thẩm mỹ sẽ là người quan trọng trong việc quyết định hình dáng của mũi hậu phẫu.

    Phẫu thuật nâng mũi là một hành trình không hề đơn giản và thỉnh cầu chuyên môn cao. Nhưng nếu chúng ta lựa chọn một bác sĩ tay nghề kém , không có kinh nghiệm , không qua đào tạo chuyên sâu thì chiếc mũi của bạn sẽ không thể hoàn thiện được. Từ đó dẫn đến những điểm yếu không đáng có sau khi phẫu thuật. Do đó, để đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ hậu phẫu , bạn hãy chọn cho mình một bác sĩ được tín nhiệm cao nhé.

    Chất liệu sụn nâng mũi không được tương thích
    Sau nâng mũi đầu mũi bị to cũng có tài năng là do chất liệu sụn không phù hợp với hình dáng. đây còn là hoàn cảnh thân thuộc trong những lỗi kể từ khi nâng mũi.

    Dù bạn dùng loại sụn sản phẩm chất lượng nhất cũng không thể chắc chắn 100% sẽ không bị mỉa mai. Khi bắt đầu phẫu thuật nâng mũi hơn 1 tuần mà bạn vẫn không thấy mũi có dấu hiệu hạn chế sưng, thu gọn thì bạn nên nhanh chóng đổi mới bác sĩ thẩm mỹ để được tìm hiểu thông tin và điều chỉnh.

    Bài viết liên quan: https://seoulcentervn.wordpress.com...i-bi-to-phai-lam-sao-cach-khac-phuc-hieu-qua/

    Chăm không đúng cách
    Nhiều bạn kể từ khi đã có dáng mũi cao đẹp như trông chờ lại không áp dụng biện pháp chăm lo đúng cách. Bạn phải biết rằng, chăm chút mũi sau khi nâng chính là cách quan trọng nhất để bảo vệ mũi của bạn có tuổi thọ nhiều nhất. Chuyện này đồng nghĩa với việc bạn nên chấp hành hoàn toàn những lời dặn của bác sĩ thẩm mỹ kể từ lúc phẫu thuật.

    Dù hình dáng của bạn có sự thích ứng tốt hay có khả năng hồi phục vết thương tuyệt vời đến thế nào đi chăng nữa, tuy vậy bạn vắng giải pháp chăm đúng cách thì cũng sẽ trụ lại những tác hại nghiêm trọng, có thể sẽ để lại cho bạn nhiều tiếc nuối.

    Xem thêm: nâng mũi bọc mô nhân tạo megaderm

    Chỉ làm nâng sống mũi
    Vì muốn tiết kiệm chi phí phẫu thuật, nhiều bạn đã cho rằng chỉ cần đẩy mạnh sống mũi thì các phần còn lại sẽ tự thu gọn. đây là một ngẫm ngợi hoàn toàn sai lầm, nếu bạn chỉ thực hiện nâng sống mũi mà không gấp gọn cánh mũi, chỉnh hình đầu mũi thì mũi của bạn hậu phẫu sẽ không được hòa hợp, mất thẩm mỹ.

    Bởi điều đó, để tránh tình hình thực tế phải tổ chức phẫu thuật thêm lần nữa, bạn nên nghe theo hướng dẫn của bác sĩ chỉ định. Bác sĩ chuyên khoa sẽ mang ra cho bạn cách phù hợp nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!