laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nguyên nhân kinh nguyệt không đều chảy máu nặng ở phụ nữ

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 5/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 534

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kinh nguyệt không đều chảy máu Quá trình kinh nguyệt và sinh con là một cái gì đó duy nhất cho phụ nữ và đại diện cho hai loại chảy máu thách thức mà phụ nữ phải đối mặt.

    Sự hiện diện của một chảy máu rối loạn có thể là đáng kể trong những thời gian trong một người phụ nữ cuộc sống. Kinh nguyệt bình thường kéo dài 3-7 ngày và kết quả trong khoảng 30-80 ml máu mất cùng với thêm mạc tử cung và mô.

    Bởi vì rối loạn chảy máu có xu hướng để chạy trong gia đình, một người phụ nữ có thể nghĩ rằng cô mô hình kinh nguyệt là bình thường vì nó là tương tự như các thành viên khác của gia đình mình;

    >>> Xem thêm: nguyên nhân kinh nguyệt không đều <<===

    Khi nào trên thực tế, những người phụ nữ khác cũng có thể có rối loạn chảy máu. Những phụ nữ có chảy máu rối loạn tăng giá của rong kinh (kinh nguyệt), u nang buồng trứng xuất huyết, endometriosis, băng huyết sau sinh, và / hoặc đau midcycle.

    Nếu kinh nguyệt xảy ra cho hơn 7 ngày hoặc ngâm bảo vệ (tấm lót, băng vệ sinh) xảy ra nhiều hơn một lần mỗi hai giờ, điều này có thể chỉ ra rong kinh (kinh nguyệt).

    Một số phụ nữ bị chảy máu rối loạn sẽ báo cáo giai đoạn nặng, lũ bảo vệ của họ, hoặc nhuộm thường xuyên lót mặc dù bảo vệ thích hợp. Một biểu đồ có sẵn mà có thể giúp bạn xác định nếu kinh nguyệt của bạn là nặng hơn so với bình thường.

    Điều quan trọng đối với phụ nữ tin rằng họ có một rối loạn chảy máu được đánh giá là. Thường thì các thủ tục phẫu thuật được thực hiện để xác định nguyên nhân của kinh nhiều chảy máu; trong khi thực tế, nó là do sự hiện diện của một rối loạn chảy máu.

    >>> Xem thêm: cách điều trị kinh nguyệt không đều <<===

    Tư thế phẫu thuật rủi ro bổ sung cho những người có rối loạn chảy máu và phải luôn luôn được thảo luận với một nhà cung cấp đào tạo trong các rối loạn chảy máu và liên kết với một trung tâm điều trị bệnh máu khó đông.

    Các tin tốt là có điều trị cho phụ nữ bị rối loạn chảy máu. Điều trị rong kinh ở phụ nữ có rối loạn chảy máu thường liên quan đến hormone điều trị ở dạng viên thuốc dạng phối hợp đường uống (OCPs) nhưng có thể bao gồm một levonorgestrel IUD (vòng tránh thai).

    OCPs, do sự tác động của estrogen và progesterone, ngăn chặn lót nội mạc tử cung tử cung dày lên từ từ đó, giảm lưu lượng kinh nguyệt. Họ cũng ức chế rụng trứng, có thể giảm tỷ lệ mắc u nang buồng trứng. Phương pháp điều trị khác nhằm tăng VWF thấp và yếu tố Mức VIII, đối với những người VWD, PFD hoặc người vận chuyển có triệu chứng của bệnh hemophilia A.

    Ngoài ra, thuốc antifibrinolytic (Amicar®) có thể được sử dụng để duy trì các cục máu đông. Desmopressin (DDAVP®) là một loại thuốc vasopressin tổng hợp nhằm thúc đẩy việc phát hành VWF và yếu tố VIII từ màng nội mô mạch máu.

    Nó có sẵn trong một dạng tiêm tĩnh mạch hoặc nó cũng có sẵn trong bình xịt mũi được gọi là Stimate® (không được nhầm lẫn với mũi DDAVP®which được sử dụng cho đái dầm và đái tháo đường inspidus và chứa một liều thấp), trong đó có 150 mcg mỗi phun.

    Điều quan trọng là một liều thuốc thử nghiệm là desmopressin được đưa ra và đáp ứng của bệnh nhân được đánh giá trước khi sử dụng nó, vì không phải tất cả bệnh nhân đạt được nồng độ điều trị. Ngoài ra, thuốc này không thể được sử dụng cho tất cả các loại chảy máu rối loạn và chỉ có thể được sử dụng mỗi 24 giờ một lần cho tối đa là ba ngày
     
Chủ đề tương tự: Nguyên nhân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nhấn Mí Mắt Bị Bầm Tím: Nguyên Nhân và Cách Xử Lý Hiệu Quả 19/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Lông mu dày - Nguyên nhân và cách xử lý 4/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Con sâu răng: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị 23/5/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhân phun môi bị sưng và cách điều trị 15/9/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhân nổi mụn ở cuống lưỡi: Tìm hiểu về nguyên nhân và cách khắc phục 10/7/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!