laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nguyên nhân làm ngứa ngáy vùng kín từ đâu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi bangung2016, 16/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 475

  1. Offline

    bangung2016 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các loại bệnh phái nữ thường gặp phải như ngứa âm đạo, viêm một số loại phụ khoa… Bởi vì cửa mình nằm ở vùng dễ bị mất vệ sinh nhất của cơ thể chị em phụ nữ, khá ẩm ướt và kín đáo nên thành môi trường tốt cho những loại vi khuẩn không có lợi phát triển.
    [​IMG]
    Trong bài viết này, các bạn và tôi cùng tìm hiểu về viêm ngứa âm hộ (viêm ngứa âm hộ), một dạng bệnh nữ giới mà rất nhiều nữ giới gặp phải. Vậy chúng ta cùng khám phá các việc chính xung quanh nó nhé:
    NGUYÊN NHÂN VIÊM NGỨA ÂM ĐẠO
    Nguồn gốc từ bên ngoài:
    Ngứa âm đạo do một số tác nhân từ môi trường gây nên sự hoán đổi lạ thường của cơ thể nói chung và của vùng kín nói riêng như: cơ thể bị căng thẳng, mệt mỏi cao độ cũng làm một số hormone sinh dục nữ biến đổi nồng độ. Những loại hormone này gây ra ra rối loạn nội tiết đến ngứa ở âm môn và nhiều phần khác trên cơ thể.
    Ngoài ra, còn do hay dùng các chất tẩy trắng rửa để tẩy trắng quần áo, nước xả làm mềm vải, xà bông tắm có độ pH cao hay tính tẩy rửa cao, dung dịch khử mùi, kem bôi giữ ẩm, chất thụt rửa âm đạo, gel bôi trơn khi giao hợp,…
    Nguồn gốc từ bên trong:
    Là một số tác nhân xuất phát từ bên trong cơ thể của phái nữ. Bao gồm như nấm men âm đạo (vì sử dụng thuốc kháng sinh lâu ngày, thuốc ngừa thai, thay đổi trong quá trình mang thai, sử dụng ”áo mưa”, mắc bệnh tiểu đường và hệ thống miễn dịch bị suy yếu…); nhiễm trùng cửa mình do sử dụng dụng cụ đặt vùng kín, khi giao hoan không dùng ”ba con sóc”, chu kỳ kinh nguyệt, mắc bệnh lây nhiễm qua đường tình dục và các bệnh về niệu đạo.
    BIỆN PHÁP ĐIỀU TRỊ VIÊM NGỨA ÂM ĐẠO
    Không có gì khó khăn để chữa ngứa âm đạo. Vấn đề phải được ưu tiên trước tiên đó là xác định đúng nguồn gốc làm viêm ngứa sau đó chỉ cần dùng thuốc có thể tiêu diệt virus làm bệnh là được. Thuốc điều trị ngứa ngáy âm hộ có thể ở dạng đặt hoặc uống. Thuốc chữa ngứa ngáy âm đạo rất phong phú, mỗi loại thuốc đều tương ứng với mỗi dạng ngứa ngáy khác nhau. Vì vậy, những chị em phụ nữ cần đến gặp bác sỹ chuyên khoa ở những phòng khám hoặc cơ sở y tế để được điều trị hiệu quả nhất chứ đừng tự chữa sẽ dễ gây ra nhầm lẫn thuốc và bệnh, tạo ra ảnh hưởng xấu cho sức khỏe.
    Có một số giới nữ, dù đã được bác sĩ khám và kê đơn thuốc rồi nhưng do không chịu tuân thủ nghiêm chỉnh phương pháp chữa của bác sĩ, không giữ gìn tốt vệ sinh cửa mình đúng giải pháp cho nên công việc chữa bệnh trở nên lâu khỏi và khó chữa dứt bệnh hơn. Bởi vì vậy, chúng tôi khuyên những chị em rằng khi bị viêm ngứa âm hộ nên làm như sau:
    • Đi khám và làm theo đúng phác đồ chữa bệnh của bác sỹ chuyên khoa.
    • Vệ sinh âm hộ sạch sẽ mỗi ngày. Không sử dụng phương pháp thụt rửa âm đạo để vệ sinh, tránh rửa âm hộ theo chiều từ hậu môn về phía vùng kín, không nên dùng xà bông tắm để rửa âm môn. Khi rửa, khuyến cáo chị em phụ nữ nên dùng loại dung dịch rửa âm môn chuyên dụng dành cho phụ nữ , hiện nay có bán trên thị trường rất nhiều.
    • Thay, giặt quần chíp thường xuyên. Nên mặc quần rộng rãi và mặc quần lót có chất liệu cotton.
    • Trong thời gian chữa viêm ngứa âm hộ, phái nữ nên dừng quan hệ để tránh cho âm đạo bị tổn thương.
    Muốn trị liệu khỏi bệnh nhanh, an toàn, chị em phụ nữ nên đến các địa chỉ khám phụ khoa uy tín để được tư vấn, thăm khám và chữa chữa trị một cách hiệu quả nhất. Cần tuân thủ đúng theo phác đồ trị liệu của bác sỹ để đạt được hiệu quả trị liệu bệnh hiệu quả cao nhất. Vậy khám phụ khoa ở đâu? Mời các chị em hãy tham khảo trên trang web phụ khoa thiên tâm.
     
Chủ đề tương tự: Nguyên nhân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Lỗi cục đẩy công suất hay gặp - Nguyên nhân và cách xử lý 12/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Mỡ Bụng Dưới Là Gì? Nguyên Nhân và Cách Giảm Hiệu Quả 6/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Khó Giảm Cân: Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục 5/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Vòi rửa chảy chậm, nguyên nhân do đâu? 14/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Nguyên nhân motor máy nén khí bị cháy như thế nào? 28/10/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!