laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nguyên nhân màn hình led bị mờ

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 15/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 257

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện tượng màn hình LED ngoài trời, trong nhà bị mờ là hiện tượng rất phổ biến và không quá xa lạ. Đây là một trong những lỗi cơ bản thường gặp. Để hiểu thêm về vấn đề này, bạn có thể đọc bài viết dưới đây.

    Nguyên nhân của hiện tượng mờ

    1. Vấn đề trình điều khiển card đồ họa. Bạn có thể thử cập nhật trình điều khiển đồ họa hoặc cài đặt lại trình điều khiển đồ họa Đồng thời, nên điều chỉnh độ phân giải và tốc độ làm tươi, nó cũng có thể liên quan đến thời gian phản hồi của màn hình LCD.

    2. Vấn đề về card đồ họa. Bạn có thể thử cắm lại và làm sạch các ngón tay vàng, đồng thời có thể quan sát xem quạt của card đồ họa có hoạt động bình thường không.

    3. Vấn đề dòng dữ liệu. Cần thay cáp dữ liệu để xem, hoặc kiểm tra xem cáp dữ liệu có bị cong hay không.

    4. Sự cố dòng màn hình. Đó là cáp VGA, hãy kiểm tra xem cáp này có được kết nối đúng cách không và có bị lỏng không. Bạn có thể thử cáp VGA chất lượng tốt, cáp VGA phải xa cáp nguồn hơn.

    5. Vấn đề hiển thị. Kết nối màn hình với các máy tính bình thường khác. Nếu sự cố vẫn tiếp diễn, có thể là sự cố màn hình.

    Xem thêm: báo giá màn hình LED https://hoanghaled.vn/bao-gia-man-hinh-led/

    Giải pháp

    Công nghệ chống bóng của màn hình LED có thể làm cho màn hình hiển thị tinh tế hơn, để màn hình hiển thị đạt chất lượng hình ảnh độ nét cao; tiêu thụ điện năng thấp có thể tiết kiệm năng lượng trong quá trình sử dụng lâu dài. ứng dụng chi phí thấp và các yêu cầu về tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường; Màn hình càng cao, màn hình càng ổn định, cung cấp hỗ trợ kỹ thuật để hiển thị chất lượng cao và tốt, và hiệu ứng hiển thị này cũng làm cho mắt người nhìn ít mệt mỏi hơn và có thể đáp ứng nhu cầu quay phim tốc độ cao. Chính điều đó đã thúc đẩy sự hoàn thiện về mọi mặt, đồng thời cũng thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển của toàn bộ công nghệ ứng dụng màn hình LED.

    Công nghệ xóa hiện tại loại bỏ hiệu quả hiện tượng nhòe. Khi dòng ROW (n) và dòng ROW (n + 1) thay đổi, chức năng xóa hiện tại sẽ tự động sạc điện dung ký sinh Cc, khi dòng ROW (n + 1) Khi nó được bật lên, điện dung ký sinh Cc sẽ không được tích điện qua đèn 2, do đó loại bỏ hiện tượng nhòe.

    Để giảm tiêu thụ điện năng của màn hình LED, các sản phẩm tiêu thụ điện năng thấp đã được giới thiệu. Bằng cách giảm điện áp điểm uốn dòng không đổi, điện áp nguồn của màn hình LED sẽ giảm. Phương pháp này cũng làm giảm điện áp nguồn, do đó có thể bỏ qua điện trở 1V phải mắc nối tiếp với đèn đỏ. Thông qua hai cải tiến này, các ứng dụng năng lượng thấp, chất lượng cao có thể đạt được.

    Tóm lại, cho dù là công nghệ loại bỏ bóng hay công nghệ loại bỏ hiện tại, chức năng chính của công nghệ ổ đĩa là làm cho hình ảnh ổn định và rõ ràng, giống như trình điều khiển đồ họa của máy tính, để đảm bảo chất lượng hình ảnh mượt mà. nhận ra hiển thị độ nét cao chính xác của màn hình LED đủ màu.

    Để màn hình led luôn hoạt động ổn định bạn nên liên hệ với các dơn vị quảng cáo để nhận sự hỗ trợ tốt nhất từ các đơn vị cung cấp màn hình LED. Ngoài ra bạn luôn phải thường xuyên bảo trì bảo dưỡng màn hình LED trong quá trình vận hành màn hình LED.
     
Chủ đề tương tự: Nguyên nhân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Nguyên nhân nào dẫn đến sự không đồng bộ màn hình LED 2/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Có rất nhiều nguyên nhân để bạn chọn bộ ấm trà làm quà tặng ngân hàng 12/10/20
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Nguyên nhân khiến màn chiếu ít được sử dụng 7/7/20
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tư vấn in hộp quà cao cấp, sang trọng tại In Song Nguyễn 28/6/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Hộp giấy – Hộp giấy đựng giày Song Nguyễn TPHCM 17/4/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!