laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nguyên nhân nào dẫn đến sự không đồng bộ màn hình LED

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 2/4/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 457

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Quá trình mua màn hình hiển thị rất là phức tạp, đối với LCD quá trình này phức tạp hơn rất nhiều. Bởi về chúng đòi hỏi những yêu cầu nhất định trong quá trình lắp đặt để có thể đảm bảo màn hình LCD hoạt động tốt và ổn định nhất. Vì vậy, khi mua màn hình ghép LCD, bạn cần chú trọng đến thương hiệu của màn hình ghép, các thông số liên quan, chế độ bảo hành sau bán hàng,… những yếu tố này quyết định đến chất lượng và tuổi thọ của màn hình ghép LCD.

    >>> Xem: Màn hình LED full color

    Làm thế nào để chọn màn hình LCD

    Cách chọn màn hình ghép LCD tốt : nhu cầu thực tế , trước khi mua màn hình ghép LCD bạn cần hiểu rõ một trong những nhu cầu thực tế của mình, đó cũng là mục đích cuối cùng khi mua màn hình ghép LCD . Hiện tại, các đơn vị nối chính trên thị trường được chia thành đơn vị nối chiếu sau DLP và đơn vị nối tường tinh thể lỏng LCD.

    Công nghệ cốt lõi và phụ kiện của màn hình LCD ghép là các tấm LCD. Phương pháp ghép của màn hình LCD tương đối linh hoạt và đơn giản. Ghép màn hình dọc, ghép màn hình ngang, ghép hình đặc biệt và ghép thông thường. Các giải pháp hiển thị phong phú của màn hình chia nhỏ, màn hình toàn màn hình và màn hình xếp chồng có thể đối phó với các vấn đề khác nhau một cách bình tĩnh. Kích thước và hướng của màn hình ghép có thể được lựa chọn tùy ý để đáp ứng nhu cầu của các tình huống khác nhau và khách hàng khác nhau.

    Nguyên nhân nào dẫn đến sự không đồng bộ màn hình LED

    Trong quá trình lắp đặt màn hình LCD đôi khi xảy ra những sự cố không cần thiết. Trong đó phải kể đến hiện tượng không đồng bộ. Trong quá trình hoạt động của màn hình ghép, nếu có sự lệch pha trong tín hiệu đồng bộ trường trong đầu ra tín hiệu hình ảnh của mỗi thiết bị đầu cuối, v.v., khi bộ điều khiển ma trận chuyển đổi tín hiệu hình ảnh của từng kênh, màn hình ghép LCD sẽ không đồng bộ trong một khoảng thời gian. Và độ lệch pha càng lớn thì thời gian không đồng bộ càng lâu. Do đó, đây không phải là vấn đề về chất lượng của màn hình ghép nối LCD.

    Khi sử dụng hệ thống màn hình ghép LCD, để tránh hiện tượng không đồng bộ hóa, cần chọn thiết bị đầu cuối có đầu vào đồng bộ hóa bên ngoài và tất cả thiết bị đầu cuối sử dụng phương pháp đồng bộ hóa bên ngoài Nghĩa là, mỗi kênh tín hiệu hình ảnh. Sự đồng bộ hóa của các màn hình ghép LCD được điều khiển bởi cùng một tín hiệu đồng bộ hóa, điều này làm chomàn hình ghép LCD được đồng bộ hóa. Nếu dải tần của màn hình ghép LCD càng rộng thì trong quá trình truyền tải lúc này tín hiệu video càng dễ bị nhiễu trong quá trình truyền dẫn đến ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh. Sự can thiệp nghiêm trọng có thể gây ra méo hình, biến dạng, mương, đường và trường không đồng bộ. Vì vậy, trong quá trình lắp đặt màn hình ghép LCD phải tránh xa nguồn gây nhiễu sóng điện từ. Chỉ bằng cách này mới có thể tránh được các hiện tượng như méo hình của màn hình LCD do nhiễu sóng.

    Hầu hết các hiện tượng mà màn hình nối LCD không đồng bộ hoặc biến dạng là vấn đề của thiết bị truyền dẫn hoặc thiết bị truyền dẫn bị can thiệp. Ví dụ, sự khác biệt tiềm ẩn giữa thiết bị đầu cuối, thiết bị chủ điều khiển và thiết bị đầu cuối cũng sẽ gây nhiễu tín hiệu video, làm cho tín hiệu hình ảnh bị nhiễu, bị biến dạng hoặc hình ảnh xuất hiện mương. Lúc này đầu vào sẽ mở, đầu vào không bị lỗi hình ảnh.

    Trong quá trình sử dụng nêu bạn phát hiện những sự cố nào, hãy liên hệ nhanh chóng với đơn vị cung cấp để có những biện pháp khắc phục tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ

    Địa chỉ: Số 26 – Ngõ 2 – Nguyễn Khả Trạc – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội

    Xưởng SX: Khu 6 – TT Trạm Trôi – Hoài Đức – Hà Nội

    Liên hệ: 0986 774 223 – Email: [email protected]

    Website: https://hoanghaled.vn
     
Chủ đề tương tự: Nguyên nhân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Nguyên nhân màn hình led bị mờ 15/7/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Có rất nhiều nguyên nhân để bạn chọn bộ ấm trà làm quà tặng ngân hàng 12/10/20
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Nguyên nhân khiến màn chiếu ít được sử dụng 7/7/20
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tư vấn in hộp quà cao cấp, sang trọng tại In Song Nguyễn 28/6/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Hộp giấy – Hộp giấy đựng giày Song Nguyễn TPHCM 17/4/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!