laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nguyên nhân nào gây ngứa hậu môn ở nam giới

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seonamkhoa, 15/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 305

  1. Offline

    seonamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một số người khi mắc chứng bệnh này chỉ bị ngứa ngáy khó chịu trong một thời kì ngắn, sau đó bệnh thiên nhiên sẽ khỏi. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn như vậy, có những người mắc bệnh kéo dài hết tháng này qua tháng nọ và năm này qua năm khác, nhất là lúc về đêm gây ra tình trạng mất ngủ.
    Vì đây là bệnh tương đối nhạy cảm nên có nhiều bệnh nhân e sợ không dám khai bệnh, nên cứ thầm lặng chịu đựng căn bệnh phiền toái này, làm bệnh ngày càng trầm trọng hơn.

    Vậy căn do nào gây. Sau đây các thầy thuốc chuyên khoa phòng khám Khương Trung sẽ san sẻ giúp bạn giải đáp các thắc mắc này.

    nguyên cớ gây ngứa lỗ đít

    1. Giữ vệ sinh không đúng cách

    Một điều gây rất nhiều bất thần cho nhiều người đó chính là, nếu để vùng hiện tượng ngứa hậu môn sạch sẽ quá hoặc ở bẩn cũng đều gây ngứa lỗ đít. Lý do rất thú nhận là, nếu vùng này sạch quá, các chất nhờn bảo vệ da hậu môn bị giảm dần khi được lau rử một các kỹ lưỡng. Sự cọ sát thái quá này là sẽ làm thương tổn da lỗ đít gây ra ngứa ngáy và khó chịu.

    2. Dị ứng với thực phẩm và thức ăn

    Thủ phạm chính gây dị ứng như: chất phẩm màu, nước hoa, các loại xà phòng, một số hàng vải hoặc thuốc tẩy áo quần, ngay đến cả các loại thuốc nhét hoặc kem thoa hậu môn, thức ăn lạ cũng có khả năng gây ra ngứa ở lỗ đít. căn do là ở một số người do cơ địa quá nhạy cảm với một số chất hóa học hoặc thức ăn lạ và có thể thiên nhiên nổi ngứa ở vùng hậu môn.

    [​IMG]

    3. Giun kim

    Nếu bạn không tẩy giun định kỳ 6 tháng 1 lần và không ăn chín uống sôi, vệ sinh không sạch sẽ thì rất có thể bạn đã nhiễm giun kim. Giun kim thường chui ra lỗ hậu môn để đẻ vào bên đêm. Khi trứng giun kim bám vòa thành hậu môn sẽ gây ngứa ngáy, khó chịu cho người bệnh. ngoại giả, khi bệnh nhân cho tay vào ngãi vùng lỗ đít, đã vô tình gây tái nhiễm giun kim và các bệnh khác nếu không được vệ sinh sạch sẽ.

    4. Các bệnh ngoài da

    Nếu bạn bị các bệnh ngứa ngoại giả như psoriasis, eczema mà không được điều trị ngay và dứt điểm thì bệnh có thể lây lan và phủ sóng gây ngứa ngáy cho vùng hậu môn.

    5. Do nhiễm trùng

    Các bệnh lây truyền qua đường dục tình cũng có thể gây ra ngứa lỗ đít.

    Xem thêm >> hậu môn ngứa

    cách chữa ngứa hậu môn ở trẻ

    6. Ẩm ướt – khô da

    Do mồ hôi quá nhiều hoặc phân dính làm độ ẩm xung quanh vùng hậu môn tăng cao có thể gây kích thích và ngứa vùng lỗ đít. Bên cạnh đó, da trong và xung quanh vùng lỗ đít bị khô, nhất là ở những người lớn tuổi, có thể gây ngứa dằng dai ở hậu môn.

    7. Táo bón và ỉa chảy lâu ngày

    Khi bị táo bón, đi tả lâu ngày, một ít phân sẽ bị xót lại sẽ dẫn đến viêm lớp da non chung quanh lỗ đít. Lâu dần lớp da này có thể làm độc, lở loét và thậm chí làm nứt gây ra cảm giác đớn đau và ngứa ngáy ở hậu môn.
     
Chủ đề tương tự: Nguyên nhân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Lỗi cục đẩy công suất hay gặp - Nguyên nhân và cách xử lý 12/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Mỡ Bụng Dưới Là Gì? Nguyên Nhân và Cách Giảm Hiệu Quả 6/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Khó Giảm Cân: Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục 5/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Vòi rửa chảy chậm, nguyên nhân do đâu? 14/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Nguyên nhân motor máy nén khí bị cháy như thế nào? 28/10/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!