laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nguyên nhân ngực không đều do cho con bú mà các mẹ nên biết

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi benhxuongkhop, 30/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 395

  1. Offline

    benhxuongkhop New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tình trạng ngực lép, ngực chảy xệ không phải là tất cả những trường hợp mà chị em gặp phải. Nhiều chị em còn gặp phải tình trạng ngực không đều giữa hai bên. Tình trạng này không hiếm gặp nhưng nhiều người lo lắng bởi nó có thể ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Vậy nguyên nhân ngực không đều là gì, ngực không đều có đáng lo lắng và cách khắc phục ngực không đều ra sao? Hãy theo dõi bài viết này để trả lời cho những câu hỏi đó.
    Nguyên nhân ngực không đều
    Ngực không đều có rất nhiều nguyên nhân khác nhau nhưng chị em đừng nên quá lo lắng bởi đây là tình trạng rất phổ biến, không ảnh hưởng gì đến sức khỏe người bệnh. Chúng ta hãy chú ý một số nguyên nhân ngực không đều chủ yếu sau:

    [​IMG]

    Nguyên nhân ngực không đều

    Ngực không đều do di truyền: Di truyền là một yếu tố chủ yếu gây nên tình trạng ngực không đều. Có nghĩa là đây là đặc điểm bẩm sinh, có thể do di truyền từ bà, mẹ của mình.

    Do thói quen sinh hoạt: Những thói quen sinh hoạt hàng ngày như nằm nghiêng một bên quá nhiều sẽ khiến ngực hai bên lệch nhàu. Ngoài ra, nếu bạn tập trung làm việc 1 bên quá nhiều cũng khiến cơ hoạt động nhiều hơn và khiến ngực bên đó to hơn bên còn lại.

    [​IMG]

    Nguyên nhân ngực không đều do cho con bú

    Cho con bú bị ngực to ngực nhỏ: Cho con bú cũng là một nguyên nhân rất dễ gây ra tình trạng ngực không đều. Cho con bú không đều giữa hai bên ngực sẽ khiến cho mô tuyến sữa thay đổi kích thước không bằng nhau. Cứ thế lâu ngày kích thước ngực sẽ bị chênh lệch trông thấy, chính vì vậy cho con bú ngực to ngực nhỏ.


    Cách khắc phục ngực không đều cho chị em phụ nữ
    Để khắc phục tình trạng ngực không đều, chị em phụ nữ hãy tham khảo và thực hiện một số cách sau đây:

    Tập luyện thể dục là cách được khuyến khích sử dụng khắc phục ngực không đều. Bài tập có lợi nhất cho bạn đó là đẩy tạ. Lựa chọn loại ta vừa sức, không nhẹ quá cũng không nặng quả để tập luyện. Mỗi ngày dành 15 đến 20 phút để tập luyện. Ngoài ra cần chú ý nâng tạ tay bên ngực nhỏ tích cực hơn, chăm chỉ hơn bên còn lại để làm ngực phát triển, cân bằng kích thước hai bên ngực. Ngoài ra, chị em cũng có thể lựa chọn cách phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện ngực không đều.

    [​IMG]

    Cách khắc phục ngực không đều cho chị em phụ nữ



    Cho con bú bị ngực to ngực nhỏ lại có thể cải thiện ngực bằng cách cho bé bú đúng cách. Hãy đổi bên liên tục khi cho con bú để ngực không bị lệch. Ngoài ra, hãy lựa chọn sử dụng áo ngực cho con bú để vừa tránh tình trạng chảy xệ, vừa tránh ngực không đều.

    Trên đây là những nguyên nhân làm ngực không đều cũng như cách xử lý khi ngực không đều bẩm sinh, cho con bú ngực to ngực nhỏ. Chị em hãy bỏ túi những cách trên đây để có thể khắc phục hiệu quả nếu gặp phải.
    Nguồn:
    http://daothi.com/nguc-khong-deu
     
Chủ đề tương tự: Nguyên nhân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Lỗi cục đẩy công suất hay gặp - Nguyên nhân và cách xử lý 12/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Mỡ Bụng Dưới Là Gì? Nguyên Nhân và Cách Giảm Hiệu Quả 6/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Khó Giảm Cân: Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục 5/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Vòi rửa chảy chậm, nguyên nhân do đâu? 14/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Nguyên nhân motor máy nén khí bị cháy như thế nào? 28/10/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!