laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nguyên nhân phun môi bị sưng và cách điều trị

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 15/9/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 402

  1. Offline

    kienthuclamdep Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Phun môi là một phương pháp làm đẹp hay thấy , giúp tạo nên đôi môi tổng cộng và hay ho. Tuy nhiên, sau chuyến hành trình phun môi, có khả năng tạo nên tình hình thực tế sưng, tạo cảm giác không thoải mái và lo ngại cho nhiều người. Trong dữ liệu này , hàng chục triệu người sẽ tìm hiểu về nguyên nhân gây sưng đồn đoán kể từ khi phun môi, cách tránh trình trạng này và giải pháp điều trị hiệu quả.

    Nguyên nhân gây sưng kể từ lúc phun môi
    Tác động của kim tiêm : sau một thời gian phun môi thường đầu tiên bằng việc sử dụng kim tiêm để tiêm mực hoặc chất filler vào môi. Việc nói chuyện với kim tiêm và dấu vết của chúng có điều kiện gây sưng và đỏ, tạo ra một phản ứng tức thì trên da bờ môi.

    [​IMG]
    Tắc nghẽn mạch máu nhỏ : trong quá trình phun môi, có khả năng gây nên tắc nghẽn mạch máu nhỏ do áp lực của kim tiêm hoặc chất filler. Việc này có điều kiện làm tăng sưng và đỏ.

    Phản ứng viêm nhiễm : dù sau một thời gian phun môi được thực thi với sự cẩn thận và vệ sinh , vẫn có nguy cơ viêm nhiễm. Hồi vi khuẩn hoặc viêm nhiễm xâm nhập vào vùng phun môi, sưng và đỏ có thể chớm.

    Tử cung bất thường : trong một số trường hợp, một người có khả năng phản ứng ngay tức khắc với chất filler hoặc mực được sử dụng trong quá trình phun môi. điều này có tài năng gây sưng và đỏ ngay sau khi tiêm.

    Xem thêm: Phun môi ở đâu đẹp: https://seoulcenter.vn/lam-dep/dia-chi-phun-moi-dep-va-uy-tin

    Cách tránh sưng sau phun môi
    Chọn nền móng makeup được tín nhiệm cao : việc chọn nền móng makeup và chuyên gia phun môi có uy tín là quan trọng nhất để tránh tình hình thực tế sưng và các vấn đề khác. Hãy khám phá và chọn nơi có bằng cấp và kinh nghiệm trong ngành này.

    Tránh tự phun môi : đừng tự phun môi tại nhà hoặc tại những đơn vị không chuyên nghiệp. Chuyến hành trình phun môi cần hiểu biết về và kỹ năng tiêu biểu để tránh sưng và thay đổi bất lợi.

    Chấp hành hướng dẫn sau phun môi : thời điểm đã phun môi, hãy chấp hành chỉ dạy của chuyên gia về cách chăm và ủi an bờ môi. Dùng kem chống sưng và kháng viêm được yêu cầu.

    Tránh nói chuyện với cặp môi bằng tay lấm lem : tránh trao đổi với môi bằng tay chưa được rửa sạch để phòng viêm nhiễm.

    Bài viết liên quan: https://seoulcentervnn.wixsite.com/...sung-nguyen-nhan-cach-phong-trang-va-dieu-tri

    Điều trị sưng sau phun môi
    Nếu bạn đã phun môi và gặp tình hình thực tế sưng, có số ít phương án điều trị có điều kiện góp phần hạn chế sưng và làm nên trải nghiệm thoải mái hơn :

    Làm lạnh cặp môi : dùng túi băng giá hoặc băng đá mỏng để làm lạnh môi. đặt túi giá rét vào vùng sưng khoảng 15 phút mỗi lần, mỗi 2-3 giờ.

    Uống nước với lượng nhiều : giữ hình dáng được hydrat hóa bằng cách uống đủ nước. Vấn đề này có thể góp phần hạn chế sưng.

    Sản phẩm dược kháng histamine : một số người sưng kể từ lúc phun môi nên sử dụng sản phẩm dược kháng histamine ( như benadryl ) theo hướng dẫn của bác sĩ để giảm sưng và chống phản ứng phản ứng.

    Kem chống sưng và kháng viêm : dùng kem chống sưng và kháng viêm được yêu cầu bởi chuyên gia. Hãy chấp hành chỉ dẫn cách dùng và không cần dùng quá liều.

    Nếu việc sưng không giảm đi sau một thời gian dài hoặc có các biểu lộ khác như đỏ, đau, hoặc viêm nhiễm , bạn nên liên hệ với bác sĩ thẩm mỹ hoặc chuyên gia makeup. Họ có tài năng suy nghĩ các bản điều trị chan thêm như giải phẫu hoặc tái khám.
     
Chủ đề tương tự: Nguyên nhân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nhấn Mí Mắt Bị Bầm Tím: Nguyên Nhân và Cách Xử Lý Hiệu Quả 19/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Lông mu dày - Nguyên nhân và cách xử lý 4/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Con sâu răng: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị 23/5/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhân nổi mụn ở cuống lưỡi: Tìm hiểu về nguyên nhân và cách khắc phục 10/7/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhận và cách phòng ngừa bệnh viêm tủy răng? 3/1/23

: phun môi

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!