laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nguyên Nhân tôi nên tự động hóa dây chuyền của mình?

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi robotcongnghiep, 31/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 309

  1. Offline

    robotcongnghiep New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Việc sử dụng dây chuyền tự động hóa không chỉ là nhằm mục đích loại bỏ lao động.
    Một dây chuyền sản xuất tự động gồm một loạt những máy trạm được liên kết với nhau bằng hệ thống bàn giao và hệ thống tinh chỉnh và điều khiển điện. Mỗi trạm triển khai một vận động cụ thể chi tiết và sản phẩm được giải quyết từng bước khi nó dịch rời dọc theo dây chuyền sản xuất theo một trình tự sản xuất được xác định trước. Thực hiện những việc làm lặp đi tái diễn nặng nhọc hoàn toàn có thể gian nguy, bằng phương pháp giới thiệu tự động hóa, chuyên viên có thể được sâu sát kỹ năng tiến hành công việc.
    mặc dù vậy, những hãng sản xuất phải hiểu làm thế nào để tự động hoạt động cho họ và Để ý đến những tùy chọn khác biệt. Việc sử dụng dây chuyền tự động không chỉ nhằm mục đích vô hiệu hóa lao động. Chính vì thế rất cần được nắm rõ mục tiêu của việc tự động là gì và làm sao để điều đó phù hợp với những kim chỉ nam kinh doanh toàn diện và tổng thể.

    dây chuyền tự động hóa là gì?

    dây chuyền sản xuất tự động là 1 các bước mà vật liệu thô nhập vào và thành phẩm đầu ra có hiếm hoi hoặc không tồn tại sự can thiệp của con người. Luồng sản xuất đúng mực, chóng vánh và không thay đổi giúp tăng thời gian sản xuất và giảm Ngân sách chi tiêu của sản phẩm được sản xuất đồng thời giảm năng lực mắc lỗi của con người và cung ứng sản lượng ổn định.

    Một dây chuyền sản xuất trọn vẹn tự động không cần con người trực tiếp tham gia vận hành và toàn bộ hoặc một phần của quá trình chế tạo được hoàn thiện bởi dòng thiết bị cơ khí và hệ thống tự động. Cho nên, trong môi trường xung quanh tự động, nghĩa vụ của con người có khá nhiều khả năng biến hóa sang thiết kế hệ thống, điều chỉnh, giám sát và đo lường và theo dõi hoạt động của hệ thống hơn là điều khiển trực tiếp. Ba khối hệ thống tự động hóa sống sót trong sản xuất: tự động cố định và thắt chặt, tự động hóa hoàn toàn có thể lập trình và tự động linh hoạt. Loại tự động để sử dụng được xác định bởi dòng sản phẩm và cân nặng.

    [​IMG]

    Dây chuyển sản xuất tự động hóa

    điểm mạnh và điểm yếu kém của các loại tự động hóa hóa:

    1 - tự động thắt chặt và cố định
    - Ưu điểm: xử lý vật liệu tự động, mật độ sản xuất cao
    - Nhược điểm: đầu tư ban đầu cao, không hoạt bát trong công việc đổi khác dòng sản phẩm

    2 - Tự động hóa hoàn toàn có thể lập trình
    - Ưu điểm: linh hoạt để đối phó với các biến thể thiết kế, thích hợp cho chế tạo hàng loạt
    - Nhược điểm: đầu tư cao vào thiết bị đa-zi-năng, vận tốc sản xuất thấp hơn so với tự động cố định

    3 - tự động linh hoạt
    - Ưu điểm: sản xuất liên tiếp những hỗn hợp thay đổi thành sản phẩm, hoạt bát để đối phó với sự biến hóa họa tiết thiết kế dòng sản phẩm
    - Nhược điểm: tỷ lệ sản xuất trung bình, góp vốn đầu tư cao, Chi tiêu đơn vị cao đối với tự động cố định và thắt chặt.

    những phần tử cơ bản trong dây chuyền sản xuất tự động hóa

    giữa những nghành nghề dịch vụ phần mềm quan trọng nhất của công nghệ tiên tiến tự động là chế tạo. Một dây chuyền có thể được tạo thành bốn phần tử cơ bản: con người, rô bốt, dòng thiết bị công nghiệp và tài liệu. Với có được sự hiểu biết thâm thúy hơn về bốn phần này, bạn có thể liên kết chúng liền lạc và tạo thành một dây chuyền hợp với bạn.

    - yếu tố con người trong dây chuyền
    Trước hết, những người làm việc cùng và bao quanh dây chuyền của bạn là phần quan trọng nhất của sự việc chiến thắng. Có một đội nhóm ngũ tâm huyết cách tân liên tiếp là yếu tố quan trọng đối với sự thắng lợi của tự động, vì giữa trung tâm của tự động hóa, được thiết kế với để cải tổ.

    đào tạo và giảng dạy chuyên viên của bạn về những quá trình tự động nếu họ không trực tiếp tham gia vào nó, đồng thời tổ chức triển khai các buổi họp hàng tuần và mỗi tháng với những kỹ thuật viên, người quản lý và vận hành và các công nhân sản xuất khác của bạn để đàm đạo về kiểu cách tối ưu hóa các bước chế tạo. Trên hết, hãy đảm nói rằng chuyên viên của bạn cảm nhận thấy rằng họ rất cần thiết cho sự thành công của Doanh Nghiệp bạn. Sự thỏa sức tự tin và động lực của họ sẽ đặt căn nguyên cho sự kinh doanh công dụng và lan rộng ra.

    - Đưa Robot vào những dây chuyền tự động
    phần tử tiếp theo của dây chuyền sản xuất tự động thắng lợi gồm có robot công nghiệp. Lựa chọn 1 cánh tay robot có mức độ tái diễn cao, để giao vận những vật liệu và dòng sản phẩm chi tiết của bạn. Hãy xem xét các ứng dụng bạn cần cho Robot công nghiệp của bản thân, chúng hoàn toàn có thể đóng gói, xếp dỡ sản phẩm & hàng hóa tại những nhà kho.

    - dòng thiết bị công nghiệp rất cần thiết trong các dây chuyền
    Robot công nghiệp chắc hẳn rằng một dòng thiết bị thiết yếu trong một dây chuyền tự động hóa. Không chỉ có vậy bạn cần có các dòng thiết bị sản xuất khác để quản lý một dây chuyền kết quả. Chọn máy móc công nghiệp cải sinh tác dụng năng lực, cung ứng những nhu yếu sản xuất thường xuyên, mang đến hiệu suất cao. Không chỉ có thế, hãy lưu ý đến thêm những bộ chuyển đổi công cụ tự động hóa vào cánh tay robot đã sử dụng của bạn để tăng cường quá trình chế tạo và giảm thiểu Ngân sách chi tiêu do thời gian ngừng hoạt động.

    - tài liệu trong số dây chuyền sản xuất
    dữ liệu rất là quan trọng so với bất cứ dây chuyền nào. Bằng cách theo dõi và phân tích dữ liệu, chúng ta có thể cắt bỏ những event không cần thiết và tối ưu hóa quy trình sản xuất của chính mình. Có khá nhiều công cụ để chúng ta có thể theo dõi, quản lý dữ liệu của bản thân, Từ đó được chấp nhận bạn cải thiện dây chuyền sản xuất công dụng hơn.

    [​IMG]

    Có nên tự động dây chuyền sản xuất hay không?

    góp vốn đầu tư có chiến lược cảnh giác vào tự động cũng có thể có thể đem đến lợi ích kinh tế tài chính lớn. Bằng cách giảm giá thành lao động và tăng sản lượng, ROI trên các số vốn liếng hoàn toàn có thể được hoàn tiền trong vòng một hoặc 2 năm.

    lưu ý đến tất cả những điều trên, sự thật không cần bàn cãi rằng tự động hóa là tuyến đường phía đằng trước cho sự thắng lợi của những Công Ty. Intech Group là chuyên gia tự động dây chuyền sản xuất, bằng cách hiểu khá đầy đủ các bước của bạn, chúng tôi rất có thể trợ giúp và tư vấn, cho phép bạn quyết định đúng đắn. Chúng tôi mang đến cho người sử dụng các khối hệ thống tự động Gia Công nhất, giúp cải sinh tối đa hiệu suất và tăng chất số lượng sản phẩm. Chúng tôi cố gắng kiến thiết lòng tin và quan hệ, cân nhắc từng khái niệm cho tới giảng dạy và bổ trợ sau bán hàng.
     
Chủ đề tương tự: Nguyên Nhân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Nguyên nhân và cách khắc phục tủ lạnh Lg báo lỗi Er Dh 12/3/22
Máy Móc Công Nghiệp Nguyên nhân nào tủ lạnh Toshiba báo lỗi H71? 12/3/22
Máy Móc Công Nghiệp Nguyên nhân tủ lạnh bị đóng tuyết và cách khắc phục hiệu quả 11/3/22
Máy Móc Công Nghiệp Nguyên nhân máy giặt không xả nước - Cách khắc phục hiệu quả 18/2/22
Máy Móc Công Nghiệp Nguyên nhân chính làm cho máy bơm hỏa tiễn nước yếu 21/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!