laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nguyên nhân và biện pháp chữa bệnh bênh lậu

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi chidokato, 6/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 484

  1. Offline

    chidokato New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nguyên nhân gây bệnh lậu

    bệnh lậu là gì? Bệnh lậu do khá nhiều tác nhân tạo nên , đa phần do nhiễm song cầu virus lậu qua con đường tình dục không an toàn . ngoài ra, còn có các tác nhân khác như: khả năng miễn dịch kém , lây truyền căn bệnh từ mẹ sang con, nhiễm virus từ vết thương hở ngoài da.

    [​IMG]

    • Giao hợp tình dục không đảm bảo: Là nguyên nhân hàng đầu tạo ra trạng thái nhiễm trùng dẫn tới căn bệnh lậu. Có khá nhiều người chỉ có làm chuyện ấy duy nhất 1 lần với người mang bệnh lậu cũng bị lây lan căn bệnh . căn bệnh lậu có tính lây nhiễm cao, sau khoảng thời gian từ 3 – 5 ngày sẽ phát căn bệnh . phần lớn người mang bệnh mắc căn bệnh lậu đều do viêm nhiễm trực tiếp khi làm chuyện ấy tình dục (làm chuyện ấy không áp dụng bao cao su, sinh hoạt vợ chồng bằng miệng, bằng cửa sau).
    • Khả năng miễn dịch kém: khi sức đề kháng của cơ thể thấp vô cùng dễ nhiễm phải một số căn bệnh do virus , vi rút xâm nhập vào cơ thể. Sức đề kháng yếu khiến cơ thể không có đủ sức chống chọi với khuẩn gây căn bệnh dẫn tới nhiễm căn bệnh . một số người có nguy cơ miễn dịch yếu dù không sinh hoạt vợ chồng tình dục với người bệnh lậu nhưng lại có các tiếp xúc với một số vật dụng cá nhân của người bệnh cũng sẽ nhiễm bệnh . Do trong vật dụng của người mắc bệnh như khăn tắm, đồ bơi,… có chứa một số dịch tiết chứa khuẩn rất dễ lây truyền
    • Lan truyền căn bệnh từ mẹ sang con: Người mẹ mắc bệnh có nguy cơ cao sinh sản cũng bị mắc căn bệnh . Đặc biệt là các phái đẹp có thai 3 tháng cuối thai kỳ nhiễm bệnh có khả năng truyền căn bệnh cho con là cao nhất. Vì song cầu vi khuẩn lậu tồn tại ở con đường sinh con , khi đứa bé sinh theo quy trình đẻ thường, song cầu vi khuẩn này sẽ có cơ hội lây truyền sang đứa bé gây nhiễm trùng
    • Nhiễm vi khuẩn từ vết thương hở ở ngoài da: Song cầu virus lậu rất dễ xâm nhập lên nội mạc da và những vết thương nhỏ. Sau vài ngày ủ bệnh , lậu khuẩn sẽ nhân rộng hàng loạt và có các dấu hiệu ra ngoài , phát triển thành bệnh

    >>> anh benh lau là như thế nào ?

    Cách chữa bệnh căn bệnh lậu

    Để việc điều trị đạt hiệu quả tốt nhất, chữa trị bệnh tận gốc , nhanh gọn , không tái nhiễm , giảm bớt chi phí, người mang bệnh cần tuân thủ những điều sau.
    • Sớm phát hiện bệnh và trị bệnh kịp thời điểm . khi bạn theo dõi thấy những triệu chứng của bệnh lậu bất thường (đái buốt, đi tiểu dắt, đi tiểu ra mủ có màu vàng, nâu, xanh) của bản thân thì cần đi khám bác sĩ chuyên khoa ngay để sớm phát hiện bệnh và có cách chữa bệnh kịp thời . nếu căn bệnh lậu ở giai đoạn đầu, việc trị bệnh đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.
    • Sau đó, chuyên gia sẽ thực hiện khám tìm ra nguyên nhân gây bệnh để định vị quy trình trị bệnh cho phù hợp. chuyên gia sẽ khuyên người mắc bệnh đưa bạn tình có sinh hoạt vợ chồng tình dục với người bệnh cùng đi trị bệnh để phòng tránh lây truyền . Chỉ có như vậy mới có nguy cơ an toàn bản thân không nhiễm căn bệnh cho người khác, và cũng tránh tái diễn căn bệnh cho chính mình.
    • Đối với trường hợp mắc căn bệnh lậu không biên chứng thì sẽ được bác sĩ chuyên khoa cho thực hiện chữa trị bằng thuốc kháng sinh dạng uống hoặc tiêm. Nhưng khi căn bệnh lâu có sự kết hợp với các căn bệnh nhiễm trùng khác thì phải áp dụng kháng sinh phối hợp.
    • Người nhiễm bệnh cần kiêng giao hợp tình dục khi đang chữa trị bệnh lậu để tránh lây truyền căn bệnh cho người khác và cũng là bảo vệ chính bản thân mình. Vì nếu quan hệ tình dục sẽ làm gia tăng trạng thái nhiễm trùng tại cơ quan sinh dục . Hãy đợi tới khi hết bệnh rồi mới sinh hoạt vợ chồng tình dục.
     
Chủ đề tương tự: Nguyên nhân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nhấn Mí Mắt Bị Bầm Tím: Nguyên Nhân và Cách Xử Lý Hiệu Quả 19/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Lông mu dày - Nguyên nhân và cách xử lý 4/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Con sâu răng: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị 23/5/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhân phun môi bị sưng và cách điều trị 15/9/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhân nổi mụn ở cuống lưỡi: Tìm hiểu về nguyên nhân và cách khắc phục 10/7/23

: bệnh lậu

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!