laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nguyên nhân và cách khắc phục tủ lạnh Lg báo lỗi Er Dh

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi thanhlong24, 12/3/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 554

  1. Offline

    thanhlong24 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nguyên nhân tủ lạnh LG báo lỗi Er, Dh là lỗi gì? Cách khắc phục chúng như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bằng bài viết dưới đây nhé!

    [​IMG]

    Tủ lạnh LG báo lỗi Er dH khi gặp vấn đề gì?

    Làm gì khi tủ lạnh LG báo lỗi Er dH?

    Khi tủ lạnh lg báo lỗi er dh trên màn hình LCD ở bảng điều khiển, mã lỗi hiển thị cho biết tủ lạnh có thể đã gặp vấn đề với bộ xả đá hay chính là lỗi bóng sấy, thanh đốt rã đông có vấn đề… . Lúc này thiết bị sẽ phát ra tiếng bíp cho đến khi mã lỗi được xác nhận.

    Xem thêm: Nguyên nhân nào tủ lạnh Toshiba báo lỗi H71

    Điều đó có nghĩa rằng, cơ chế rã đông bên trong không thể đặt đến mức 46 độ F trong khoảng 2 giờ đồng hồ để rã đá bên trong ngăn đông của tủ lạnh. Điều đó sẽ dẫn đến lỗi Er dH. Nếu quan sát bên trong, bạn sẽ thấy có nhiều đá tích tụ lại bên trong ngăn đông của tủ lạnh LG side by side vì chúng không được xả. Vậy sẽ phải giải quyết vấn đề này như thế nào?

    [​IMG]

    Xử lý lỗi Er dH ở tủ lạnh LG side by side như thế nào nếu gặp phải?

    Nếu bạn đang gặp tình trạng tương tự, hãy thử áp dụng giải pháp tạm thời dưới đây xem rằng mã lỗi có được khắc phục hay không nhé. Cách thực hiện như sau:

    • Nhấn và giữ nút “Bắt đầu” (Start) trong khoảng 5 giây đồng hồ để thực hiện xóa lỗi.

    • Sau đó tiến hành rút phích cắm nguồn tủ lạnh trong khoảng 30 giây đến 2 phút rồi thực hiện thao tác cắm lại. Làm như vậy sẽ giúp bạn thiết lập lại chương trình cũng như cho phép hệ thống xả đá ở tủ lạnh hoạt động trở lại.

    • Nếu mã lỗi không xuất hiện trở lại trên màn hình LCD bảng điều khiển sau khi khởi động lại, tủ lạnh LG của bạn vẫn ổn.
    Thế nhưng, nếu tủ lạnh chỉ hoạt động trong vài giờ và sau đó lại xuất hiện mã lỗi thì đồng nghĩa với việc bộ xả đá của thiết bị có vấn đề. Ngay lúc này bạn nên thực hiện cuộc gọi đến dịch vụ sửa tủ lạnh chuyên nghiệp để được hỗ trợ, kỹ thuật viên của họ sẽ tiến hành kiểm tra lỗi tủ lạnh LG, xác định nguyên nhân của vấn đề và thực hiện sửa chữa. Vì nguyên nhân xuất phát của vấn đề là do bộ làm nóng xả đá đã bị lỗi và chúng có thể cần được thay thế.

    [​IMG]

    Chú ý quan trọng! Đừng cố gắng tự sửa chữa tủ lạnh nếu bạn không đủ kinh nghiệm và có kỹ thuật chuyên môn. Vì điều đó sẽ gây nguy hiểm cho chính bản thân bạn. Hơn thế, tủ lạnh LG có nguy cơ gặp phải những hư hỏng nghiêm trọng hơn. Hãy gọi nhanh cho một dịch vụ sửa chữa tủ lạnh LG uy tín. Điều đó sẽ giúp bạn an tâm hơn vì tủ lạnh LG của mình được xử lý đúng cách.

    Trên đây là bài viết đầy đủ về nguyên nhân và cách khắc phục tủ lạnh LG báo lỗi Er dH. Chúng tôi mong bạn đọc sẽ biết về lỗi này cũng như cách khắc phục chúng. Cảm ơn bạn đọc quan tâm theo dõi.
     
Chủ đề tương tự: Nguyên nhân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Nguyên nhân nào tủ lạnh Toshiba báo lỗi H71? 12/3/22
Máy Móc Công Nghiệp Nguyên nhân tủ lạnh bị đóng tuyết và cách khắc phục hiệu quả 11/3/22
Máy Móc Công Nghiệp Nguyên nhân máy giặt không xả nước - Cách khắc phục hiệu quả 18/2/22
Máy Móc Công Nghiệp Nguyên Nhân tôi nên tự động hóa dây chuyền của mình? 31/12/21
Máy Móc Công Nghiệp Nguyên nhân chính làm cho máy bơm hỏa tiễn nước yếu 21/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!