laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nguyên nhân và cách trị sùi mào gà ở nam giới hiểu quả bất ngờ

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 26/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 478

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh mào gà là gì do virut HPV gây ra, đây là virut thuộc loại DNA, có tính độc lập và tổ chức đặc thù, chỉ xâm nhập vào niêm mạc da của cơ thể người, không xâm nhập vào động vật. Phần niêm mạc da có các tổn thương nhỏ do virut gây ra và được chủng ngừa sau một thời gian ủ bệnh sẽ xuất hiện những nốt như dạng hoa lơ hay mào gà.

    Dấu hiệu sùi mào gà ở nữ. Sau khi lây bệnh từ 2-9 tháng, người bệnh thấy xuất hiện những sùi nhỏ, mềm, cao lên như những nhú gai, đường kính khoảng từ 1-2 mm. Tổn thương cũng có thể là những đĩa bẹt hình tròn nhỏ, bề mặt ráp, màu hồng.

    Thời gian sau, chúng phát triển to hơn, liên kết với nhau thành một mảng rộng trông giống mào gà hay hoa súp lơ mà trắng hồng. Bề mặt mềm, mủn ra ẩm ướt, giữa các nhú sùi có thể ấn ra mủ. Các thương tổn xuất hiện trên nền niêm mạc da bình thường, không bị thâm nhiễm.

    - Bình thường, sùi mào gà không gây đau đớn và khó chịu. Tuy nhiên, khi chúng phát triển to thì có thể khiến cho bệnh nhân cảm thấy khó chịu khi đi lại.

    - Tại các sùi có nhiều mủ, có thể xây xước chảy máu hoặc bội nhiễm khi bị sang chấn, đồng thời các hạch bạch huyết vùng bẹn sưng to.

    - Một số bệnh nhân có thể có biểu hiện sốt hoặc đau đớn.

    Nguyên nhân triệu chứng sùi mào gà ở nam giới
    Quan hệ tình dục không an toàn Quan hệ tình dục không an toàn là nguyên nhân chính dẫn đến sùi mào gà, phần lớn nam giới mắc bệnh đều do có tiếp xúc với âm đạo của chị em phụ nữ.

    Nam giới bị mắc bệnh do lây nhiễm, khi đã có mầm bệnh việc lây lan sẽ rất nhanh, khoảng 3 tuần sau có thể phát bệnh. 2.Khả năng miễn dịch kém Khi dùng chung khăn tắm, đồ dùng sinh hoạt như nhà vệ sinh, bồn cầu, dùng chung quần áo lót….

    Ở những trường hợp này nếu nam giới có khả năng nhiễm bệnh kém, khả năng bị lây nhiễm có thể rất cao.

    Cách trị sùi mào gà ở nam giới như thế nào?
    Bệnh sùi mào gà có thể điều trị bằng cách đốt điện hoặc chấm dung dịch như podophyllin 25%, hoặc chấm acidtrichloracetic 80%. Ngoài ra có các phương pháp điều trị khác như nitơ lỏng, laser hoặc phẫu thuật, được tiến hành ở những trung tâm y tế có đủ trang thiết bị và kỹ thuật.

    Để phòng bệnh, cần đảm bảo vệ sinh cá nhân như rửa sạch bộ phận sinh dục bằng nước và xà phòng thích hợp trước và sau khi quan hệ tình dục. Việc dùng bao cao su có thể dự phòng được bệnh sùi mào gà và các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác.

    Bạn đọc tham khảo thêm: Cách chữa trị tận gốc bệnh sùi mào gà
     
Chủ đề tương tự: Nguyên nhân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nhấn Mí Mắt Bị Bầm Tím: Nguyên Nhân và Cách Xử Lý Hiệu Quả 19/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Lông mu dày - Nguyên nhân và cách xử lý 4/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Con sâu răng: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị 23/5/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhân phun môi bị sưng và cách điều trị 15/9/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhân nổi mụn ở cuống lưỡi: Tìm hiểu về nguyên nhân và cách khắc phục 10/7/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!