laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nguyên nhân và địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 5/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 391

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh sùi mào gà là bệnh gì là do vi rút HPV (vi rút u nhú trên người) gây ra, là bệnh có tính truyền nhiễm. Cả nam và nữ đều có thể bị nhiễm và truyền cho nhau, và phần lớn bệnh là do người nam truyền nhiều.

    Biểu hiện bệnh sùi mào gà là những nụ sùi ở bộ phận sinh dục ngoài, đó là các u nhú có nhiều gai nhỏ giống như mào gà, chai cứng gây ngứa, thỉnh thoảng có chảy máu, thường không gây đau ngứa. Ở âm hộ, âm đạo, cổ tử cung, miệng, họng hoặc dương vật, đôi khi xung quanh lỗ hậu môn.


    Các nguyên nhân gây sùi mào gà

    SỬ DỤNG BIỆN PHÁP TRÁNH THAI
    Một số nghiên cứu cho thấy có thể nhiễm virut HPV, do đó thường xuyên sử dụng bao cao su có thể phòng chống bệnh này. Một nghiên cứu khác cũng chỉ ra rằng, nguyên nhân phát bệnh là do sử dụng thuốc tránh thai, phụ nữ sử dụng thuốc tránh thai có nguy cơ mắc bệnh cao hơn phụ nữ không sử dụng thuốc tránh thai.
    UỐNG RƯỢU

    Uống rượu ảnh hưởng đến sự hoạt động của hạch bạch huyết, hạn chế chức năng của hệ miễn dịch. Đồng thời rượu có thể khống chế hệ thần kinh trung ương, giảm lo âu, tăng cường ham muốn tình dục, tăng hành vi tình dục , đến một mức độ nhất định có thể dẫn đến tái phát bệnh này.

    TÌNH TRẠNG HÔN NHÂN:
    Các tài liệu cho thấy người li hôn, sống li thân, góa bụa, người chưa lập gia đình thì tỉ lệ mắc bệnh cao hơn so với người bình thường, do những người này dễ có hành vi tình dục có độ nguy hiểm cao.

    LÂY TRUYỀN QUA ĐƯỜNG TÌNH DỤC:
    Nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà và các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục khác như mụn rộp sinh dục, bệnh lậu, HIV có liên quan mật thiết với nhau. Nguyên nhân thứ nhất là do những người mắc bệnh sùi mào gà cũng có thể có hành vi tình dục nguy hiểm của các bệnh xã hội. Thứ hai là do một số tác nhân gây bệnh phá hỏng hang rào niêm mạc, khiến cho khả năng chống lại virut HPV của cơ thể kém. Qua những giới thiệu ở trên chắc rằng bạn đã có sự hiểu biết nhất định về nguyên nhân gây ra bệnh mụn rộp sinh dục.

    Cách chữa sùi mào gà

    Giải quyết vấn đề bệnh sùi mào gà tái phátPhương pháp điều trị truyền thống cần hơn 1 tháng mới có thể khống chế được bệnh tình, lại dễ tái phát, dễ gây nhờn thuốc.

    Phòng khám chúng tôi sử dụng kĩ thuật ALA-PDT có thể giúp người bệnh đạt được hiệu quả tốt nhất, nhanh nhất trong thời gian ngắn nhất. Các triệu chứng trong vòng 8h đồng hồ sẽ giảm bớt, biến mất sau 3 ngày.

    Hoàn toàn hồi phục sau khi điều trị một thời gian, tỉ lệ khỏi bệnh đạt 98,5% trở lên, ngăn chặn nguy cơ tái phát một cách hiệu quả.

    Bạn đọc nên biết: địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín hiệu quả tại hà nội
     
Chủ đề tương tự: Nguyên nhân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nhấn Mí Mắt Bị Bầm Tím: Nguyên Nhân và Cách Xử Lý Hiệu Quả 19/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Lông mu dày - Nguyên nhân và cách xử lý 4/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Con sâu răng: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị 23/5/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhân phun môi bị sưng và cách điều trị 15/9/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhân nổi mụn ở cuống lưỡi: Tìm hiểu về nguyên nhân và cách khắc phục 10/7/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!