laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nguyên nhân viêm âm đạo bạn cần biết

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 20/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 382

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngứa hoặc bị dị ứng bất cứ nơi nào trên cơ thể có thể gây ra sự khó chịu. Nhưng khi nó xảy ra trong một khu vực nhạy cảm như âm đạo và âm hộ (môi âm hộ, âm vật và âm đạo), nó có thể được đặc biệt khó chịu.

    >>> Xem thêm: viem am dao co thai duoc khong tại KhamPhuKhoa.Net

    Bộ phận sinh dục Hầu hết ngứa và kích ứng không phải là một mối quan tâm lớn. Nhưng bởi vì họ có thể là triệu chứng của một bệnh nhiễm trùng, nó luôn luôn là một ý tưởng tốt để gọi bạn chăm sóc sức khỏe cung cấp

    Điều gì gây ra âm đạo ngứa, nóng rát, và kích thích?
    Có một số nguyên nhân phổ biến của ngứa âm đạo, nóng rát, và kích ứng, bao gồm:

    >>> Xem thêm: nguyen nhan benh viem am dao tại KhamPhuKhoa.Net

    Viêm âm đạo do vi khuẩn. Nó là bình thường để có một hỗn hợp lành mạnh của vi khuẩn trong âm đạo. Nhưng các vi khuẩn có thể phát triển sai dẫn đến nhiễm khuẩn. Bên cạnh đó ngứa, các triệu chứng khác đi kèm với viêm âm đạo do vi khuẩn viêm, đốt, xả, và một mùi hôi tanh mùi.

    Tình dục bệnh lây truyền qua đường (STDs). Chlamydia, herpes sinh dục, mụn cóc sinh dục, nhiễm Trichomonas và bệnh lậu đề
    u có thể gây ra âm đạo ngứa âm hộ / và kích ứng và các triệu chứng khác.
    Nhiễm trùng nấm men (Candida âm đạo). Khoảng ba trong số bốn phụ nữ sẽ phát triển một nhiễm trùng nấm men ở một số điểm trong cuộc sống của họ. Nhiễm nấm men xảy ra khi nấm men, nấm candida, phát triển quá mức trong âm đạo và âm hộ. Mang thai, giao hợp, thuốc kháng sinh, và tất cả một hệ thống miễn dịch suy yếu có thể làm cho phụ nữ có nhiều khả năng để có được một nhiễm trùng nấm men. Ngoài ngứa và kích ứng, nhiễm nấm men sẽ sản xuất một dày, màu trắng, xả cheesy.

    >>> Xem thêm: khám phụ khoa ở đâu tốt nhất tại hà nội tại KhamPhuKhoa.Net

    Thời kỳ mãn kinh. Sự sụt giảm estrogen sản xuất xảy ra vào cuối năm sinh sản của người phụ nữ có thể gây ra các bức tường âm đạo mỏng và khô. Điều này có thể dẫn đến ngứa và kích ứng. Loãng của các bức tường âm đạo cũng là một vấn đề trong một số phụ nữ cho con bú.
    Hóa chất kích thích. Một số chất hóa học, bao gồm các loại kem, thụt rửa âm đạo, bao cao su, xà phòng tránh thai, chất tẩy rửa, xà phòng, giấy vệ sinh có mùi thơm, và làm mềm vải có thể gây kích thích âm đạo và âm hộ.

    Lichen xơ cứng. Đây là một tình trạng hiếm gặp gây ra các mảng trắng mỏng để hình thành trên da, đặc biệt là xung quanh âm hộ. Các bản vá lỗi có thể gây sẹo vĩnh viễn vùng âm đạo. Phụ nữ mãn kinh có nhiều khả năng để phát triển các điều kiện này.
     
Chủ đề tương tự: Nguyên nhân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nhấn Mí Mắt Bị Bầm Tím: Nguyên Nhân và Cách Xử Lý Hiệu Quả 19/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Lông mu dày - Nguyên nhân và cách xử lý 4/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Con sâu răng: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị 23/5/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhân phun môi bị sưng và cách điều trị 15/9/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhân nổi mụn ở cuống lưỡi: Tìm hiểu về nguyên nhân và cách khắc phục 10/7/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!