laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nguyên tắc chọn trường huấn luyện chó chất lượng nhất quận 4

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquockhanh, 4/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 641

  1. Offline

    seoquockhanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thông thường chó sẽ nhảy lên để vồ lấy thức ăn. Nhưng bạn hãy hướng dẫn chó chúng không được làm như vậy, mà phải ngồi xuống bằng cách đưa mồi lên theo hướng đỉnh đầu chúng, nhử mồi cao hơn mũi chúng. Như vậy chú chó sẽ rướn mũi theo miếng mồi, 2 chân sau chúng sẽ thấp dần và ngồi xuống. Khi thấy chúng ngồi xuống bạn hãy lập tức thưởng và khen ngợi chúng. Lặp đi lặp lại nhiều lần kèm theo khẩu lệnh ngồi mỗi ngày.
    Huấn luyện chó con ngồi xuống đây là 1 lệnh khá dễ dàng. Những chú chó con hầu hết sẽ thực hiện được lệnh này. Lệnh này rất tốt cho việc huấn luyện chó sau này bởi khi chúng ngồi yên thì những bài học sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn thay vì chúng cứ chạy nhảy hay nháo nhào không tập trung.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại trung tâm huấn luyện chó tphcm

    Hãy dùng mồi nhử trong giai đoạn này. Bạn nhớ chọn món ăn mà chú chó của bạn yêu thích nhất nhé. Đứng trước chú chó và đặt miếng mồi ngay trước mũi chúng và bắt đầu thực hiện lệnh ngồi.Trong giai đoạn này bạn dùng tay thay vì dùng mồi nhử như trước.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại nguyên tắc huấn luyện chó

    Hãy đưa tay ra trước mặt chú chó, di chuyển bàn tay đúng như những gì bạn đã làm ở giai đoạn 1 và ra lệnh ngồi. Nếu chú chó chịu ngồi xuống, bạn hãy thưởng và tiếp tục khen ngợi chúng. Nếu chúng không chịu ngồi, bạn hãy lặp lại giai đoạn 1.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại dịch vụ huấn luyện chó


    Lưu ý khi huấn luyện chó con ngồi là 1 lệnh khá dễ học đối với chó con nhưng rất cần thời gian và sự kiên trì. Nếu bạn bắt chúng học trong 1 khoảng thời gian dài trong ngày sẽ khiến chúng bị mất tập trung. Thay vào đó hãy liên tục áp dụng lệnh này vào mọi tình huống. Ví dụ như khi cho chúng ăn, hãy bắt chúng ngồi rồi mới được ăn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!