laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nguyên tắc cần phải biết trong quá trình thiết kế web chuyên nghiệp.

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ThucDoan, 20/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 249

  1. Offline

    ThucDoan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngành công nghệ là một ngành phát triển liên tục. Do đó phải cập nhật xu hướng mới liên tục tránh lỗi thời. Thiết kế website mỗi năm đều có một xu hướng mới riêng biệt cho từng ngành nghề và loại hình dịch vụ. Do đó doanh nghiệp hoặc cá nhân kinh doanh online cần phải thường xuyên cập nhật xu hướng cho website mình, tránh sự nhàm chán cho khách hàng. Vậy thiết kế website chuyên nghiệp giá bao nhiêu ?

    1.Thời gian tải về nhanh
    [​IMG]
    Theo lời khuyên chung của các chuyên gia, trong vòng khoảng thời gian tối đa 3 giây là mức chuẩn website của bạn cần phải bắt đầu xuất hiện các thành phần trong trang. Và người dùng không đủ kiên nhẫn chờ đợi quá 10 giây cho mỗi trang web trong website của bạn mà chưa nhìn thấy gì. Ngoài ra, bạn cũng cần biết rằng không phải ai hay lúc nào cũng đều dùng đường truyền Internet tốc độ cao. Nếu website của bạn load quá chậm cũng khiến cho bạn đánh mất một lượng khách hàng tiềm năng.

    Khi thiết kế website, bạn cần phải hạn chế việc lạm dụng quá nhiều hình ảnh, video và audio. Mặc dù hình ảnh, video và audio có thể truyền tải thông tin đến với người dùng một cách trực quan và nhanh chóng hơn, nhưng bạn cần phải quan tâm chọn lọc và chỉ sử dụng khi cảm thấy cần thiết.

    Đối với các hình ảnh được sử dụng trên website, bạn cần phải tối ưu kích thước và dung lượng hình ở mức tối thiểu mà người dùng vẫn có thể xem được. Hoặc trong một số trường hợp bạn cần cung cấp đến người dùng những hình ảnh rõ nét và chất lượng cao, bạn có thể sử dụng hình ảnh nhỏ đại diện. Khi người dùng cần quan tâm xem kỹ hình ảnh nào thì có thể bấm vào và xem ảnh to hơn.

    2.Hạn chế lạm dụng các hiệu ứng hình ảnh

    Hiện nay, có không ít các website quá lạm dụng hình ảnh động và những hiệu ứng javascript, hoặc sử dụng Flash để tạo ra nhiều hiệu ứng đồ họa bắt mắt. Đây là vấn đề mà bạn cũng cần cân nhắc và chọn lọc khi sử dụng. Những thành phần này không chỉ làm tăng thời gian tải về của website bạn mà còn khiến cho người truy cập sao lãng những thông tin cần thiết bạn muốn cung cấp.

    Trong thời đại công nghệ thông tin hiện nay, con người ngày càng trở nên bận rộn. Việc tiết kiệm thời gian của người truy cập vào những thông tin có chất lượng sẽ tốt hơn là làm mất thời gian của họ vào những hiệu ứng và thông tin vô bổ. Thay vào đó, hãy tạo ra những nội dung bằng văn bản và chịu khó trang trí hoặc làm nổi bật những nội dung cần thiết. Tuy nhiên, cũng còn tùy vào đối tượng khách hàng mà bạn phục vụ. Ví dụ như đối với giới trẻ thì sự sinh động có thể giúp cho website của bạn trở nên thu hút hơn hãy sử dụng dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp. Thế nhưng đối với những người có trình độ thì website của bạn có thể sẽ trở thành tác phẩm của một họa sĩ nửa mùa.

    3.Dễ theo dõi quá trình bán hàng
    [​IMG]
    Website của bạn cần phải được thường xuyên theo dõi quá trình từ lúc mà bạn cung cấp những thông tin đầu tiên cho đến khi khách hàng đặt hàng. Những thông số thống kê trên website của bạn sẽ giúp cho bạn biết được đâu là những điểm yếu đang tồn tại để khắc phục. Trong môt số trường hợp, website của bạn có thể cần có những bộ thống kê truy cập và xem xét các tỉ lệ chuyển đổi khi người dùng truy cập nội dung website. Tuy nhiên, để lập ra một hệ thống như vậy cũng không phải là điều dễ dàng. Do đó, bạn có thể tận dụng một số công cụ tích hợp như Google Analytics, Effective Measure hoặc các công cụ tương tự khác.

    Trước khi yêu cầu người dùng đặt hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ của bạn, bạn cần cho khách hàng hiểu rõ những lợi ích về sản phẩm và dịch vụ của bạn đồng thời chuẩn bị cho khách hàng các phương thức đặt hàng thuận tiện nhất.
    chi tiết xem thêm tại webchuyennghiep.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!