laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

nguyên tắc chọn đồ để giúp bạn gái có thân hình béo

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi mamnon1990, 24/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 582

  1. Offline

    mamnon1990 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cùng Xuongmay.net khám phá những nguyên tắc chọn đồ để giúp bạn gái có thân hình hơi phì nhiêu chọn lựa cho mình những bộ trang phục phù hợp, che giấu những khuyết điểm cơ thể.

    1. Mặc theo dáng người

    Một trong những điều quan trọng mà phụ nữ bán sỉ quần áo có dáng người đậm nên biết trước tiên là cơ thể của mình mang dáng gì: quả táo, quả lê hay đồng hồ cát. Nếu bạn không hề có đường cong, có lẽ bạn sẽ cần tận dụng quần áo để tạo phom dáng cơ thể cụ thể. Còn nếu bạn sở hữu dáng đồng hồ cát, vậy thì bạn nên tôn nó. Đối với dáng người quả lê, bạn cần phải phối hợp quần áo sao cho cân bằng lại vóc dáng.

    [​IMG]

    2. Hiểu rõ số đo cơ thể

    Tuy đây là điều hiển nhiên, nhưng không ít phụ nữ còn khá lúng túng và mập mờ với số đo cơ thể. Nắm rõ các thông số giúp hạn chế khả năng mua nhầm size khi mua sắm online và khi đặt may quần áo.

    3. Biết điều gì hợp với mình

    Đây là điều hiển nhiên mà mọi phụ nữ đều biết rất rõ. Những kiểu trang phục, phụ kiện, màu sắc đang là mốt không đồng nghĩa chúng sẽ hợp và biết ca ngợi vẻ đẹp riêng của phụ nữ. Một vài người có khả năng đẹp với mọi xu hướng mới nhất nhưng cũng sẽ có vài người phù hợp với một gu ăn mặc nhất định. Một người phụ nữ đẹp là người phụ nữ có gu thẩm mỹ riêng và đó không phải là sự lỗi thời.

    4. Chọn đúng loại đồ lót

    Một bộ quần áo thời trang nữ chỉ hoàn thiện một cách hoàn hảo chức năng tôn vóc dáng khi bạn chọn đúng loại đồ lót đi kèm. Hãy đầu tư vào những loại đồ lót giúp vóc dáng của bạn gọn gàng hơn, chọn size thật chuẩn, thật vừa vặn. Quan trọng nhất là bạn phải cảm thấy thoải mái và không phải phiền cân chỉnh nếu lỡ nó bị lệch.

    5. Mặc đồ ôm vừa đủ

    Bạn đừng nghĩ rằng, để dáng người đậm của mình trông gọn gàng hơn cần chọn loại quần áo rộng. Đó là quan điểm sai lầm. Bạn nên để tâm đến các kiểu quần áo có điểm nhấn tinh tế, cụ thể và ôm vừa đủ, không bó sát.

    [​IMG]
    Xuowngrmay chúng tôi chuyên may đồng phục, váy đầm giá sỉ
     
Chủ đề tương tự: nguyên tắc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Những nguyên tắc khi phối đồ với áo vest nam màu xanh 21/9/18
Thời Trang - Phụ kiện 8 nguyên tắc chọn vest nam 'chuẩn' mùa hè 13/8/15
Thời Trang - Phụ kiện Cần mua áo thanh niên tình nguyện giá rẻ 16/1/22
Thời Trang - Phụ kiện Tìm hiểu nguyên nhân vì sao mọi người hay gọi là biển led vẫy ? 2/12/20
Thời Trang - Phụ kiện Một Vài Nguyên Nhân Làm BĐS Bà Rịa–Vũng Tàu Phát Triển Tích Cực 26/11/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!